ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แชมเบอร์เลนกร้าวขอแย่งตัวจริงปืนโต

แชมเบอร์เลนกร้าวขอแย่งตัวจริงปืนโต

Posted 03/09/2011 by siamsport

 

 

ห้าวสุดๆ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน แข้งดาวโรจน์ของ อาร์เซน่อล ประกาศลั่น ขอทำผลงานให้เข้าตา อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่เลือดเฟร้นช์ เพื่อแย่งตำแหน่ง 11 ตัวจริงให้ได้ พร้อมยาหอมบรรดาผู้เล่นหน้าใหม่ที่เพิ่งย้ายเข้ามาในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ละคนเก่งฉกาจจริงๆ

 อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกดาวรุ่งของ อาร์เซน่อล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งเป้าขอแย่งตำแหน่งตัวจริงของ "เดอะ กันเนอร์ส" ให้ได้ และเชื่อว่าจะสามารถโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยม เหมือนกับที่เคยเล่นได้เด่นกับ

เซาธ์แฮมป์ตัน

 "เขา (อาร์แซน เวนเกอร์) เพิ่งบอกผมว่า ผมต้องทำให้เขารู้สึกกดดัน ทำให้เขาประทับใจในการซ้อม และนั่นคือทั้งหมดที่ผมต้องทำให้ได้ เขาเพิ่งซื้อนักเตะใหม่ๆ มาหลายคน และผมรู้ดีว่า นี่จะเป็นเรื่องยากสำหรับผม แต่ผมยังหนุ่มที่เพิ่งย้าย

เข้าสโมสรมา และผมรู้ว่ายังต้องทำงานหนักอีกมาก เพื่อที่จะพยายามทำให้เขา (เวนเกอร์) ประทับใจ" นักเตะทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี กล่าว

  นอกจากนี้ ปีกวัย 18 ปี ได้กล่าวเสริมว่า ตนไม่มีปัญหาใดๆ เลย กับการใช้ชีวิตในกรุงลอนดอน ถึงแม้ตอนแรกเคยเป็นกังวลกับการที่เพื่อนร่วมทีมของเขามีชื่อเสียงมากกว่าก็ ตาม "ผมเริ่มปรับตัวได้แล้ว จริงๆ ตอนแรกผมก็รู้สึกกลัวนิดๆ

อยู่ แต่ทุกๆ คนก็ต้อนรับผมเป็นอย่างดี และผมก็กำลังทำได้ดีขึ้น ผมเข้าใจดีว่า มีงานยากอีกหลายอย่างที่ต้องทำ เพื่อที่ผมจะทำให้ตัวเองตั้งหลักได้ แต่ตอนนี้ทุกอย่างมันกำลังเป็นไปได้ด้วยดี"

  อดีตผู้เล่นของ "นักบุญ" ยังแสดงความคิดเห็นถึงการที่ทีมดังแห่ง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม สามารถเซ็นสัญญาผู้เล่นที่มีคุณภาพดีๆ หลายคน เช่น แพร์ แมร์เตซัคเคอร์ กองหลังดีกรีทีมชาติเยอรมัน เข้ามาร่วมทีมได้ว่า "ผมไม่คิดว่า อาร์เซน่อล

จะซื้อคนที่ไม่เก่งเข้ามานะ ผมได้เห็นการเล่นของผู้เล่นใหม่อย่าง แพร์ แมร์เตซัคเคอร์ แล้ว และผมคิดว่า นี่คือการเซ็นสัญญาที่มีคุณภาพอย่างแท้จริง ผมเชื่อว่า พวกเขาจะทำหน้าที่ได้ดี และสามารถช่วยให้พวกเรามีผลงานที่ดีในปีนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเผย!ดอร์ทมุนด์ปัด35ล้านปอนด์ปืนขายเกิทเซ่
    "เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมเเห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ปัดข้อเสนอ 35 ล้านปอนด์(ราว 1,750 ล้านบาท)ที่สโมสร"เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ยื่นซื้อ มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ไปร่วมทัพ
  • ปืนกู้วิกฤติ!เซ็นอาร์เตต้า4ปี,ยืมเบนายูน1ฤดูกาล
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล กู้วิกฤติจัดการเสริมทัพอีก 2 ราย โดยได้กระชากตัว มิเกล อาร์เตต้า ห้องเครื่องของเอฟเวอร์ตัน ด้วยสัญญา 4 ปี ค่าตัว 10 ล้านปอนด์ และยืมตัว ยอสซี เบนายูน กองกลางเชลซี มาใช้งาน 1 ฤดูกาล
  • แมวดำปาดหน้าหม้อยืมเบนท์เนอร์1ซีซั่น
    "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ปาดหน้า สโต๊คซิตี้ ยืมตัว นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอก "ปืนใหญ่"อาร์เซนอล มาร่วมทีม 1 ฤดูกาล หลังเจ้าตัวไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีม
  • ปืนยิ้มร่า!สิงห์ปล่อยเบนายูนให้ยืมจบซีซั่น
    ยอสซี่ เบนายูน มิดฟิลด์เทคนิคสูง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ตัดสินใจทิ้งม้านั่งสำรองในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ โยกไปโชว์ฝีเท้ากับ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ภายใต้สัญญายืมตัวยาว 1 ปีเรียบร้อยในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »