ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » FAปี๊ด!ร้องUEFAยังโดนเหยียดผิว

FAปี๊ด!ร้องUEFAยังโดนเหยียดผิว

Posted 03/09/2011 by rakball.net

 

 สมาคมฟุตบอลอังกฤษหรือเอฟเอ เผย!ได้ยื่นเรื่องไปยังสหพันธ์ฟุตบอลยุโรปหรือยูฟ่า เพื่อให้จัดการกรณีที่ แอชลี่ย์ ยัง ถูกแฟนบอลบัลแกเรีย เหยียดผิวระหว่างเกมที่อังกฤษ บุกเอาชนะ3-0 ศึกฟุตบอลยูโร 2012 รอบคัดเลือก เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

 หลังเกมฟุตบอลยูโร 2012 รอบคัดเลือก เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา!นัดที่ อังกฤษ บุกไปโค่นล้ม บัลแกเรีย 3-0 และระหว่างเกมนั้นได้มีแฟนบอลเจ้าถิ่นบางส่วน ตะโกนเหยียดผิว โดย แอชลี่ย์ ยัง ปีกตัวจี๊ดของทัพ"สิงโตคำราม"สังกัดสโมสร"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นเป้าที่ถูกโจมตี จากการกระทำดังกล่าวของแฟนบอลทำให้สมาคมฟุตบอลอังกฤษหรือเอฟเอ ยื่นเรื่องไปยังสหพันธ์ฟุตบอลยุโรปหรือยูฟ่า เพื่อให้จัดการลงโทษแล้ว และหากพบว่าผิดจริง ยูฟ่า อาจสั่งปรับเงินสมาคมฟุตบอลบัลแกเรีย หรือไม่ก็ห้ามแฟนบอลเข้ามาชมเกมเหย้าหนึ่งนัด 

  "เราได้หยิบยกเรื่องนี้ขึ้นมาพูดกับตัวแทนของสมาคมฟุตบอล บัลแกเรียและยูฟา"โฆษกของ เอฟเอ เปิดเผย!ด้าน ธีโอ วัลค็อตต์ จรวดทางเรียบจาก อาร์เซน่อล ก็ได้ออกมาสบทบพูดถึงเรื่องนี้ว่า!"ผมก็รู้พวกเขาทำอย่างชัดเจนมาก ผมแค่ไม่ใส่ใจมัน แต่ผมคิดว่า เอฟเอ จะจัดการเรื่องนี้อยู่ ดังนั้นจึงไม่ต้องการแสดงความเห็นถึงเรื่องนี้ ชะนั้นผลการแข่งขันในวันนี้สำคัญมากกว่า"ขณะที่ โลธาร์ มัทเทอุส โค้ชชาวเยอรมันของ บัลแกเรีย ก็ออกมายอมรับว่าการกระทำของแฟนบอลเป็นเรื่องที่น่าอายมากพร้อมแสดงความ เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น จากการตีข่าวของ"เดลี่ เมล์"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »