ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เชลซีหั่นลูกากูจากเกมจ้าวยุโรป2011-12

เชลซีหั่นลูกากูจากเกมจ้าวยุโรป2011-12

Posted 03/09/2011 by rakball.net

 

 

"สิงห์บลูส์"เชลซี ยอดทีมแห่งศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะไม่ใช้งาน โรเมลู ลูกากู หัวหอกดาวรุ่งชาวเบลเยี่ยม เจ้าของค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท) ในเกมลูกหนังศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก 2011-12

  เนื่องจากกฎของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรปหรือยูฟ่า ที่กำหนดให้แต่ละทีมส่งผู้เล่นซึ่งไม่ใช่นักเตะท้องถิ่นได้เพียง 17 คนเท่านั้น ทำให้ เชลซี ซึ่งมีผู้เล่นต่างชาติอยู่ในทีมมากมายจึงไม่มีที่ว่างพอสำหรับ โรเมลู ลูกากู เจ้าของค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท) อดีตดาวเตะอันเดอร์เลชท์ โดยกองหน้าวัย 18 ปีชาวเบลเยี่ยม จะมีชื่ออยู่ในบัญชีที่สองแทน และในส่วนผู้เล่นตัวใหม่รายอื่นที่ย้ายมาช่วงซัมเมอร์นี้อย่าง

     ออริโอล โรเมอู กองกลางจาก บาร์เซโลน่า กับ ฆวน มาต้า ปีกทีมชาติสเปนชุดแชมป์โลก 2010 จาก บาเลนเซีย และ ราอูล เมเรเลส มิดฟิลด์ชาวโปรตุเกสที่ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล ต่างอยู่ในทีมผู้เล่น 22 คนของ"สิงห์บลูส์"เชลซี อนึ่งกฎของยูฟ่า กับพรีเมียร์ลีก มีความแตกต่างกัน ซึ่งลีกเมืองผู้ดีนั้น ลูกากู สามารถให้เป็นผู้เล่นที่อายุต่ำกว่า 21 ปีได้ ไม่ใช่โควต้าของผู้เล่นต่างชาติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉ!สเปอร์สเมิน40ล้านปอนด์คายโมดริช
    "ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปฎิเสธข้อเสนอจำนวน 40 ล้านปอนด์ (ราว 2,000 ล้านบาท) ของ เชลซี ที่ยื่นเข้ามาขอซื้อ ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์คนเก่งชาวโครแอต ก่อนตลาดซื้อขายจะปิดทำการในอีก 1 ชั่วโมง
  • ปืนยิ้มร่า!สิงห์ปล่อยเบนายูนให้ยืมจบซีซั่น
    ยอสซี่ เบนายูน มิดฟิลด์เทคนิคสูง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ตัดสินใจทิ้งม้านั่งสำรองในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ โยกไปโชว์ฝีเท้ากับ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ภายใต้สัญญายืมตัวยาว 1 ปีเรียบร้อยในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์
  • ด่วน!เชลซีสอยเมยเรเลสร่วมทัพด้วยสัญญา4ปี
    เชลซี ประกาศยันจัดการคว้าตัว ราอูล เมยเรเลส มิดฟิลด์ตัวกลั่น จาก ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว โดยนักเตะสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญา 4 ปี ส่วนค่าตัวสื่อคาดการณ์ว่าน่าจะประมาณ 15 ล้านปอนด์
  • เอเยนต์ยันสิงห์เปิดเจรจาซิวเปเรยร่าแล้ว
    อเลฮานโดร ซาวิช ตัวแทนของ อัลวาโร่ เปเรยร่า แบ็ก เอฟซี ปอร์โต้ เผย เชลซี กำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจาเพื่อคว้าตัวนักเตะในความดูแลของตนไปร่วมทีม ด้วยค่าตัวราว 30 ล้านยูโร แต่ตัวดาวเตะวัย 25 ปี ยังไม่ได้รับไฟเขียวให้พูดคุยเรื่องสัญญาส่วนตัวกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เนื่องจากทั้ง 2 สโมสร ยังไม่ได้มีการบรรลุข้อตกลงกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »