ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คลาเรนซ์ บิทัง ตั้งเป้าพาบุรีรัมย์คว้าแชมป์ไทยลีก

คลาเรนซ์ บิทัง ตั้งเป้าพาบุรีรัมย์คว้าแชมป์ไทยลีก

Posted 03/09/2011 by thaileagueonline

 

คลาเรนซ์ บิทัง จูเนียร์ เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งทีมชาติแคเมอรูน เดินทางมาร่วมทัพ บุรีรัมย์ พีอีเอ เรียบร้อยแล้ว  ตั้งเป้าพาปราสาทสายฟ้าคว้าแชมป์ไทยลีก


หลังจากที่ทีม บุรีรัมย์ พีอีเอ ได้เซ็นสัญญาคว้าตัว คลาเรนซ์ บิทัง จูเนียร์ เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งทีมชาติแคเมอรูนเข้ามาร่วมทัพเมื่อช่วงการเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเลก 2 แต่ทว่า คลาเรนซ์ บิทัง ยังไม่สามารถเดินทางมาร่วมทีม “ปราสาทสายฟ้า” ได้ เนื่องจากต้องไปรับใช้ ทีมชาติแคเมอรูน ทำศึก ยู-20ชิงแชมป์โลก ที่ประเทศโคลอมเบีย

ล่าสุดในขณะนี้ คลาเรนซ์ บิทัง จูเนียร์ ได้เดินทางมาร่วมทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ เป็นที่เรียบร้อย และได้ลงฝึกซ้อมกับต้นสังกัดใหม่ไปเมื่อหลายวันที่ผ่านมา ซึ่ง คลาเรนซ์ บิทัง ได้เผยว่า ประทับใจกับทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ และจะมุ่งมั่นพาทีมคว้าแชมป์ไทยลีกให้ได้

โดย คลาเรนซ์ บิทัง ได้กล่าวว่า “หลังจากที่ตนได้มาฝึกซ้อมกับทีมบุรีรัมย์เป็นเวลาหลายวัน ตนรู้สึกประทับใจกับสโมสรแห่งนี้มาก เนื่องจากมีความเป็นมืออาชีพสูง และมีสิ่งอำนวยความสะดวกไม่แพ้สโมสรใหญ่ๆในยุโรป และการที่ทีมบุรีรัมย์ได้ดูแลตนเป็นอย่างดี ตนจะตอบแทนด้วยการทำผลงานให้ดีที่สุด และจะพาทีมบุรีรัมย์คว้าแชมป์ไทยลีกมาครองให้ได้”

นอกจากนั้น คลาเรนซ์ บิทัง ยังกล่าวถึงการปรับตัวเข้ากับต้นสังกัดใหม่ว่า “ตนไม่ค่อยกังวลใจอะไรกับการปรับตัว เพราะในทีมบุรีรัมย์ ตนยังมีเพื่อนอย่าง ฟร็องค์ โออ็องซ่า และ บูบา แอ็บโบ ที่เป็นคนประเทศแคเมอรูนเหมือนกัน ส่วนในการฝึกซ้อมก็ไม่มีปัญหา เพราะนักเตะทุกคนต่างมีศักยภาพที่สุดยอด ทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของตนที่บุรีรัมย์นั้นค่อนข้างจะราบรื่นที่เดียว”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »