ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจิดวางเป้าคัมแบ็กช่วยหงส์นัดฉะไก่18ก.ย.นี้

เจิดวางเป้าคัมแบ็กช่วยหงส์นัดฉะไก่18ก.ย.นี้

Posted 04/09/2011 by siamsport

 

  สาวก ลิเวอร์พูล เฮลั่น เมื่อ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม แย้มเตรียมกลับมาลงเป็นกำลังสำคัญของทีมได้ในนัดปะทะแข้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายนนี้ หลังพักยาวไปร่วม 5 เดือน เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่โคนขาหนีบ บอกจะกลับมาลงซ้อมอย่างเต็มที่ในสัปดาห์หน้า มั่นใจคืนสนามครั้งนี้แข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิมเยอะแน่

   สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเกมพบกับ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายนนี้ หลังต้องพักอยู่ข้างสนามนานร่วม 5 เดือน เนื่องจากอาการบาดเจ็บบริเวณโคนขาหนีบ

   เจอร์ราร์ด วัย 31 ปี ที่มีกำหนดลงซ้อมอย่างเต็มที่ในสัปดาห์หน้า หลังไม่ได้ลงสนามมาตั้งแต่เดือนมีนาคม เพราะต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บ และได้ลงเล่นไปเพียงแค่ 6 นัดเท่านั้น นับตั้งแต่ เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ กลับมาคุมทัพอีกครั้ง กล่าวว่า "ผมรู้สึกดีมากจริงๆ และผมก็จะได้กลับมาเตะบอลอีกครั้ง ทุกอย่างมันเป็นเรื่องที่ดี"

  "ผมน่าจะกลับมาซ้อมได้อย่างเต็มที่กับทีมในวันพฤหัสบดี หรือวันศุกร์ ของสัปดาห์หน้า ผมคงจะไม่ได้ลงเล่นในเกมที่พบกับ สโต๊ค ซิตี้ ในวันเสาร์หน้า แต่แผนของผมก็คือความหวังที่จะได้มีส่วนร่วมในเกมพบกับ ท็อตแน่ม ซึ่งมันคงจะเป็นการตัดสินใจของ เคนนี่ ว่าเมื่อใดที่ผมจะกลับมาสู่ทีมได้"

   "มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับผมตลอด 5 เดือนที่ผ่านมา นับตั้งแต่ผมเข้ารับการผ่าตัด มันทำให้สภาพจิตใจขึ้นๆ ลงๆ และผมก็พลาดการลงเล่นไปมากมายเหลือเกิน ผมมีการพักรักษาตัวที่ดี ผมหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะกลับมาอีกครั้ง ผมรู้ว่าตัวผมคงจะกลับมาด้วยสภาพร่างกายที่ฟิต, แข็งแกร่ง และกระหายในชัยชนะมากขึ้นกว่าเดิมมาก"

    "ตอนนี้ทุกอย่างดำเนินไปได้ด้วยดี และผมก็กระหายที่จะกลับมา จริงๆ แล้วมันยิ่งกว่าการกระหายเสียอีก ท้องไส้ของผมปั่นป่วนไปหมด นับตั้งแต่ออกจากโรงพยาบาล การทำกายภาพบำบัดของผมก็เป็นไปด้วยดีจริงๆ ผมมีความสุข และมองทุกอย่างในแง่ดีอีกครั้ง โคนขาหนีบของผมแกร่งขึ้นอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน และกับสิ่งที่ผมได้ทำมาตลอด 4 สัปดาห์ มันทำให้ผมมีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้นเยอะเลย" เจอร์ราร์ด ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบลลามี่ชี้ดัลกลิชคือเหตุผลทำให้รีเทิร์นหงส์
    เคร็ก เบลลามี่ หัวหอกป้ายแดง ลิเวอร์พูล แจงเหตุที่ทำให้ตัดสินใจกลับมาสวมเสื้อ "หงส์แดง" อีกครั้ง เนื่องจากต้องการได้ร่วมงานกับ เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือสกอตแลนด์ ที่เป็นฮีโร่มาตั้งแต่สมัยเด็ก พร้อมมั่นใจ "เร้ด แมชีน" ภายใต้การนำทัพของ "คิงเคนนี่" จะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่
  • เบลลามี่ตายรังรีเทิร์นซบหงส์แดงคำรบสอง
    เคร็ก เบลลามี่ หัวหอกเลือดเวลส์ กลับมาตายรังเก่าอีกครั้ง หลัง ลิเวอร์พูล ประกาศ นักเตะย้ายมาเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ เรียบร้อยแล้ว โดยได้สวมเสื้อหมายเลข 39 ขณะเดียวกัน "เดอะ เร้ดส์" จัดการยกเลิกสัญญากับ ฟิลิปป์ เดเก้น กองหลังสวิส โดยเป็นการยินยอมด้วยกันทั้งสองฝ่าย
  • ด่วน!เชลซีสอยเมยเรเลสร่วมทัพด้วยสัญญา4ปี
    เชลซี ประกาศยันจัดการคว้าตัว ราอูล เมยเรเลส มิดฟิลด์ตัวกลั่น จาก ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว โดยนักเตะสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญา 4 ปี ส่วนค่าตัวสื่อคาดการณ์ว่าน่าจะประมาณ 15 ล้านปอนด์
  • ไม่มีที่ว่าง!หงส์จ่อปล่อยโพลเซ่นซบเอวิยอง
    คริสเตียน โพลเซ่น มิดฟิลด์ส่วนเกิน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่ออำลาแอนฟิลด์เต็มที หลังได้รับไฟเขียวให้เจรจากับเอวิยอง ถึงการย้ายสังกัดไปลงสนามในลีกแดนน้ำหอมก่อนปิดตลาดซื้อขายนักเตะช่วง ซัมเมอร์ ในวันพุธที่ 31 สิงหาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »