ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไหนว่าโสด ป้อง ควงสาวปริศนา แล่นรถชิลล์ลม...

ไหนว่าโสด ป้อง ควงสาวปริศนา แล่นรถชิลล์ลม...

Posted 04/09/2011 by Gossip Star

ขึ้นชื่อว่าเป็นหนุ่มโสดสุดฮ็อตแห่งปี สำหรับ ป้อง ณวัฒน์ ที่นอกจากจะเป็นขวัญใจทั้งสาวแท้สาวเทียมแล้ว หนุ่มป้องเองก็ยังไปโด่งดังถึงประเทศจีนให้สาวๆ คลั่งกันมาแล้ว แต่ล่าสุดนี่สิ...ไหนบอกว่าตนเองเป็นโสดยังไงล่ะจ๊ะ ทำไมถึงได้มีภาพควงสาวปริศนาหน้าใส แล่นรถชิลล์ลมชมวิวอย่างสนิทสนมออกมาอย่างนี้ได้ล่ะ

 
งานนี้ไม่รู้ว่าหนุ่มป้องอาจจะทำให้หัวใจสาวๆ แตกสลายหรือเปล่าก็ไม่ทราบได้ ที่ขวัญใจของพวกเธอๆ ทั้งหลายแอบซุ่มคบสาวปริศนานางนี้ แถมยังยกตำแหน่งตุ๊กตาหน้ารถให้อีกต่างหาก จะอะไรยังไงก็รีบออกมาชี้แจงแถลงไขด่วนค่า!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ก้อย" ยั่วยวนชวนชม ลุ้นระทึก "ป้อง'' เซอร์ไพรส์ ดี๊ด๊าเปิดผ้าคาดตา
    เป็นภาพที่ดูน่ารักน่าชังดีจริงๆ สำหรับภาพงานเปิดตัวชุดชั้นใน My sexiest Secret Show ที่มีสาว ''ก้อย'' รัชวิน วงศ์วิริยะ และหนุ่มเจ้าเสน่ห์อย่างนาย ''ป้อง'' ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ มาร่วมโชว์ความน่ารักปนเซ็กซี่กันบนเวที โดยภายในงานนี้จัดเซอร์ไพรส์สาวก้อยด้วยการเต้นโชว์แบบปิดตา แล้วก็เป็นหนุ่มป้องที่มาช่วยคลายผ้าปิดตาให้อย่างน่ารัก จากนั้นก็เดินจูงมือสาวก้อยเดินโชว์แฟชั่นบนเวที ทำเอาสาวก้อยทั้งยิ้มทั้งเ...
  • แฟนคลับเสี้ยม จับคู่ อั้ม-ป้อง กิ๊กนอกจอ...
    ยังคงเป็นนางเอกที่ฮ็อตสุดๆจริงๆ สำหรับเซ็กซี่สตาร์ อย่าง...อั้ม พัชราภา ถึงแม้ตอนนี้เจ้าตัวจะออกตัวว่ายังโสดสนิด แต่ก็มีบรรดาหนุ่มๆ จ้องอยากจะเข้ามาทำความรู้จักกับสาวอั้มเหมือนเดิมเป๊ะ! แถมบรรดาแฟนคลับของสาวอั้มยังคงลุ้นว่าหนุ่มคนไหนที่จะสามารถคว้าหัวใจของสาวเซ็กซี่อย่างอั้มได้ เพราะเห็นว่าเวลาสาวอั้มรักใครก็จะเต็มที่กับคนรักแบบสุดๆ แต่โชคร้ายที่ผ่านมาสาวอั้มดั๊นเจอะเจอแต่หนุ่มเจ้าชู้ทั้งน้านล่าสุ...
  • แอบส่อง พระเอก ติดอ่าง ชาคริต-ป้อง-หมาก-พอร์ช...
    ถูกอกถูกใจเก้งกวางบ่างค่าง แอนด์บรรดาชาวสีม่วง กับช็อตเด็ด ช็อตโดน ของบรรดาพระเอกหัวแถวที่แอบย่องไปลงอ่างมา อิอิอิ!!! แต่เป็นแค่อ่างในการทำงานเท่านั้น เพราะช่วงนี้มีกระแสข่าวฉาวๆ กันให้หนาหูซะเหลือเกิน ว่ามีพระเอกบ้านเราหลายคนแอบย่องไปลงอ่างขัดสีฉวีวรรณกันอยู่บ่อยๆแถมเป็นถึงระดับซูเปอร์สตาร์แถวหน้าๆ ของช่องซะด้วย เอ๊ะๆ พระเอกคนนี้จะเป็นใคร งานนี้ต้องแอบไปสืบสาวราวเรื่องกันเอาเอง แต่พระเอกลูกครึ่งน...
  • ป้อง โต้กิ๊ก แซมมี่ อึ้งแฟนคลับจีนคลั่ง...
    พระเอกเจ้าเสน่ห์ ป้อง ณวัฒน์ ออกโรงโต้ตาดีแอบเห็นดอดเฝ้าดาราสาวลูกครึ่ง แซมมี่ ปัณฑิตา เดินแบบ! แจงไม่รู้ฝ่ายหญิงมางาน ยอมรับเคยถ่ายแบบคู่กัน แต่ไม่คิดจีบ! สุดปราบปลื้มแฟนคลับรวมตัวจัดงานมีตติ้ง 2011 ให้ ออกอาการอึ้งชาวจีนกว่า 100 คนบินลัดฟ้าร่วมงานถึงเมืองไทย!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »