ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แกรี่ยันเสียเวลาเปล่าคิดหาคนแทนป๋า

แกรี่ยันเสียเวลาเปล่าคิดหาคนแทนป๋า

Posted 05/09/2011 by siamsport

 

 

แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็กขวา แมนฯ ยูไนเต็ด ยันไม่ต้องมาเสียเวลานั่งคิดหาคนมาแทน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือเลือดวิสกี้ เนื่องจากป๋าคงอยู่กุมบังเหียน "ผีแดง" ต่อไปอีกนานเท่าที่เจ้าตัวต้องการ พร้อมรับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กับ โชเซ่ มูรินโญ่ เหมาะที่จะมาแทนท่านเซอร์

  แกรี่ เนวิลล์ ตำนานฟูลแบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยว่า เปล่าประโยชน์ที่จะมานั่งวางแผนหาคนมาสืบทอดตำแหน่งนายใหญ่ของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" ยืนยันว่า ผู้จัดการทีมเลือดสกอตต์ จะอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปตราบนานเท่านาน เท่าที่เขาต้องการอยู่กับทีม

  เซอร์เฟอร์กี้ นั่งเก้าอี้กุนซือ "เร้ด เดวิลส์" มายาวนานตั้งแต่ปี 1986 โดยตอนนี้เริ่มมีความกังวลจากบรรดาคอลูกหนัง แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าป๋าจะวางมือ ทำให้หลายๆ ฝ่ายวางตัวตายตัวแทนเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็น โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาร์เซโลน่า กับ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ปากจัด เรอัล มาดริด

  อย่างไรก็ตาม เนวิลล์ ผู้พี่ เผยว่า ไม่ต้องไปคิดเรื่องนี้ให้เสียเวลา เพราะ เฟอร์กูสัน ยังอยู่คุมทีมไปอีกนาน "เปล่าประโยชน์ที่จะมานั่งคิดเรื่องแผนที่จะสืบทอดตำแหน่ง เพราะเขา (เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน) จะอยู่กับทีมไปอีกนานตราบที่เขาต้องการ ผมไม่เห็นว่า ผู้จัดการทีมคิดลาออกเลย เขายังคงทำผลงานได้สุดยอด"

  "คุณคิดเรื่องการหาคนมาสืบทอดตำแหน่ง เมื่อคุณมีคนๆ หนึ่งที่ไม่เคยแสดงให้เห็นว่าต้องการเลิกคุมทีม, ไม่เคยแสดงว่าอยากลาออก และไม่เคยแสดงว่าอยากที่จะเป็นผู้จัดการทีมอีกต่อไปไหมล่ะ? สำหรับแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาหวังว่า เขาจะอยู่กับทีมตลอดไป"

 แน่นอนว่าวันหนึ่ง เฟอร์กูสัน ต้องวางมือจากการทำงาน โดยอดีตแข้งทีมชาติอังกฤษ เชื่อว่า กวาร์ดิโอล่า กับ มูรินโญ่ มีดีพอที่จะทำหน้าที่แทนป๋าในอนาคต "ผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดในตอนนี้ก็คือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กับ โชเซ่ มูรินโญ่ แต่พวกเขาอยู่กับ บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด แล้วพวกเขาจะปล่อยทั้งคู่ออกมาไหมล่ะ? ผมคิดว่าไม่นะ พวกเขาดีกว่า อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไหม? ผมว่าไม่อีกนั่นแหละ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »