ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปธ.ซานโตสโต้ข่าวตกลงขายเนย์มาร์ให้บาร์ซ่ามั่ว

ปธ.ซานโตสโต้ข่าวตกลงขายเนย์มาร์ให้บาร์ซ่ามั่ว

Posted 05/09/2011 by siamsport

 

หลุยส์ อัลวาโร่ ประธานสโมสร ซานโตส ออกโรงโต้ข่าวตกลงจะขาย เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่ง ให้ บาร์เซโลน่า ในปี 2013 ไม่จริงแต่อย่างใด ชี้ไม่มีการเซ็นสัญญาใดๆ ทั้งนั้น แต่ก็พร้อมปล่อยตัวดาวยิงทีมชาติบราซิล หากได้รับข้อเสนอที่ดี


หลุยส์ อัลวาโร่ ประธานสโมสร ซานโตส แห่งลีกบราซิล ออกมาปฏิเสธเมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า ข่าวลือที่ว่าพวกเขาได้ตกลงสัญญาล่วงหน้าที่จะปล่อย เนย์มาร์ หัวหอกตัวเก่ง ให้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ในอีก 2 ปีข้างหน้า ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด 
 
ก่อนหน้านี้ เอสตาเดา หนังสือพิมพ์ในบราซิล รายงานว่า ซานโตส กับ บาร์ซ่า บรรลุข้อตกลงกันว่าจะปล่อย เนย์มาร์ ให้ "เจ้าบุญทุ่ม" ในอีก 2 ปีข้างหน้า และ ว้ากเนอร์ ริเบโร่ ก็ไม่ได้มีส่วนร่วมด้วย เนื่องจากเขาไม่ได้ทำหน้าที่เอเยนต์ให้กับแข้งวัย 19 ปีอีกแล้ว อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อัลวาโร่ ออกมาปฏิเสธว่าไม่มีการตกลงปล่อยดาวเตะทีมชาติบราซิล ให้กับยอดทีมแห่งสเปน ในปี 2013 แต่อย่างใด
 
"ผมไม่ได้เซ็นสัญญาอะไรทั้งนั้น ในช่วงปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะ ความคิดนี้ก็ถูกเก็บใส่ลิ้นชัก มันมีการพูดคุยกันอยู่ตลอด แต่ข้อเสนอ 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,580 ล้านบาท) ไม่เคยมีการยื่นเข้ามาและผมก็สงสัยว่ามันจะมีหรือไม่" อัลวาโร่ กล่าว
 
อย่างไรก็ตาม อัลวาโร่ ยืนยันว่า เนย์มาร์ ได้รับอนุญาตให้ย้ายทีมได้ หากสโมสรไหนยื่นข้อเสนอที่เหมาะสมเข้ามา โดยกล่าวว่า "ถ้าเขาต้องการย้ายทีม ตามเงื่อนไขของ ซานโตส เขาก็สามารถย้ายทีมได้ แต่ถ้าเขาต้องการอยู่ต่อไป ผมก็อยากให้เขาอยู่กับเราต่อไปอีกนาน เมื่อเขาได้รับข้อเสนอ ผมจะเป็นคนแรกที่บอกกับเขา แต่ตอนนี้มันไม่มีอะไรทั้งนั้น" 
 
เนย์มาร์ เพิ่งบอกว่า เขามีความสุขดีกับการเล่นในบราซิล แต่ก็รู้สึกภูมิใจที่ได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด ซึ่งหวังคว้าตัวเขาไปร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่ายันไม่บ้าจี้ขายเมสซี่ให้เรือตามข่าวลือ
    บาร์เซโลน่าทีมยักษ์แห่งลาลีกาออกโรงปฏิเสธข่าวลือ แมนฯ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งพรีเมียร์ลีกไม่ได้ทาบซื้อ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ร่างเล็กตามที่สื่อระบุ
  • โด้กร้าวเรอัลเบอร์1ของโลกตัวจริง
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ประกาศกร้าว ต้นสังกัดตนคือสโมสรเบอร์ 1 ของโลกตัวจริง แถมยังเป็นที่อิจฉาตาร้อนของผู้อื่นอีกด้วย
  • เนย์มาร์รับสุดปลื้มถูกราชันตามจีบร่วมทัพ
    เนย์มาร์ กองหน้า ซานโตส สารภาพ รู้สึกปลื้มใจสุดๆ ที่ถูกสโมสร เรอัล มาดริด ตามจีบไปร่วมทีมตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยข้อเสนอมูลค่าราว 45 ล้านยูโร ระบุ เหตุผลที่ตนตัดสินใจอยู่ค้าแข้งใน บราซิล ต่อไป เพราะมองว่ายังไม่ถึงเวลาที่จะต้องย้ายไปค้าแข้งยังทวีปยุโรปในตอนนี้
  • กาก้าเผย!ตนยังได้รับความเชื่อใจจากมูรินโญ่
    กาก้า เพลย์เมกเกอร์ "ราชันชุดขาว" เปิดเผยว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ยังคงเชื่อมั่นใจฝีเท้าของเขา ซึ่งเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ตนไม่ถูกขายทิ้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »