ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จ๊ากกก เปรม แลกจูบแฟนสาวในญี่ปุ่น...

จ๊ากกก เปรม แลกจูบแฟนสาวในญี่ปุ่น...

Posted 06/09/2011 by Gossip Star

แมงเม้าท์ตาค้างกันเป็นแถว หลังทายาทค่ายมวยดัง เปรม บุษราคัมวงษ์ โชว์แม๊น..แมน แลกจูบแฟนสาวลูกครึ่งนอกวงการ กลางเมืองแดนปลาดิบ ประเทศญี่ปุ่น  กลบกระแสข่าวเป็นเกย์ซะเลย คอนเฟิร์มด้วยภาพส่วนตั๊ว...ส่วนตัวเซตนี้ว่า หนุ่มเปรม ยังเลิฟผู้หญิง และไม่คิดจะเลือกคบแต่ดาราดังคับฟ้าเพื่อสร้างกระแสให้ตัวเองอย่างที่ถูกเม้าท์ด้วยจ้า !!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วู้ดดี้โดนจวกยับรุมยำ "จ๊ะ คันหู"
    กระแสคลิป ''คันหู'' ยังคงฮอต รายการวู้ดดี้ฯ โดนจวกยับ ไม่แพ้ ''น้องจ๊ะ'' วงเทอร์โบ หลังออกอากาศโดนแรง รุมด่าเด็ก ไม่ให้เกียรติแขกรับเชิญในรายการ ทำตัวไม่สมกับพิธีกรผู้ดำเนินรายการ ด้าน ''ครูเทียม'' โดนด้วย ด่าแหลกหาผู้ใหญ่รุมด่าเด็กหลังจากที่รายการวู้ดดี้เกิดมาคุยนำเอาสาวร้อนแรงแห่งเว็บยูทูบอย่าง ''สาวจ๊ะ'' วงเทอร์โบ หรือ ''จ๊ะ'' นงผณี มหาดไทย ที่โด่งดังในอินเทอร์เน็ต ด้วยท่าทางการเต้นประกอบเพลงคั...
  • "อั้ม''โชว์ฉากเปิดตัวละคร'ในรอยรัก''สุดสยิววาบหวิวอวดอกอึ๋ม
    นางเอกสาวซุป''ตาร์ ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ เปิดตัวเรียกเรตติ้งให้ละคร ในรอยรัก ด้วยฉากโดนเหยียบชายกระโปรงจนหวิดเห็นเต้าหลุดในละคร ''ในรอยรัก'' ค่ายดาราวิดีโอ ที่เรียกเสียงฮือฮาได้แน่นอน เพราะนางเซ็กซี่ตัวแม่อย่าง ''อั้ม-พัชราภา'' ยอมลงทุนอวดหุ่นสุดเซ็กซี่ กับชุดแฟชั่นโชว์สุดวาบหวิว ซึ่งในฉากดังกล่าว สาวอั้ม ต้องโดนเหยียบชายกระโปรงจนทำให้ชุดเกาะอกหลุดกลางเวทีแค็ตวอล์ก จึงทำให้ผู้ชมได้เห็นเนินอกขา...
  • ช็อค อดีตดาราดัง กุ้งนาง เสียชีวิตแล้ว.
    ต่อสู้กับโรคร้ายมานาน ล่าสุดอดีตนักร้อง และนักแสดงหญิงชื่อดัง กุ้งนาง ปัทมสูต วัย 42 ปี บุตรสาวคนที่ 2 ของนักแสดงและผู้กำกับอาวุโสชื่อดัง สุประวัติ ปัทมสูต ได้จากโลกนี้ไปอย่างสงบแล้ว ซึ่ง กุ้งนาง ได้ป่วยเป็นโรคมะเร็งปากมดลูกเมื่อช่วงกลางปี 2551 และได้ทำการรักษาจนเกือบจะหายดี จากนั้นมาตรวจพบมะเร็งกระดูกเชิงกรานอีกในช่วงเดือนมิถุนายน 2553 ที่ผ่านมา กระทั่งได้เสียชีวิตลงแล้วเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาของวันนี้(5 ก.ย.) โดยจะมีพิธีรดน้ำศพในเวลา 16.00 น.วันที่ 6 กันยายน ณ ศาลา 5 วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน
  • เม้าท์ ชาคริต ทุ่มไม่อั้นถอยรถหรูมัดใจ วุ้นเส้น.
    กลายเป็นคู่รักที่น่าอิจฉาไปแล้ว! สำหรับคู่ของพระเอกไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม กับ วีเจหน้าหมวย วุ้นเส้น วิริฒิพา เพราะไม่ว่าจะหยิบจับทำอะไรทั้งคู่ก็หวานใส่กันเหลือเกิ๊นนน...! แหล่งข่าว เม้าท์เผาขน ว่าความรักครั้งนี้ของ หนุ่มชาคริต จริงจังว่าครั้งที่ผ่านมาถึงขั้นวางแผนเรื่องอนาคตกับ วีเจวุ้นเส้น เรียบร้อยแล้ว แถมยัง ใจปล้ำทุ่มทุนควักกระเป๋าเฉียดล้านซื้อรถหรูเอาใจแฟนสาวอีกต่างหาก เอ๊ะ...สงสัยเตรียมมีข่าวดีในเร็วๆ นี้หรือเปล่าหนอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »