ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สไนเดอร์ยันไม่เคยคิดทิ้งงูใหญ่

สไนเดอร์ยันไม่เคยคิดทิ้งงูใหญ่

Posted 08/09/2011 by siamsport

 

 เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพ อินเตอร์ มิลาน ยันไม่เคยมีความคิดที่จะทิ้ง "งูใหญ่" เพื่อไปเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เลย พร้อมเชื่อ "ปีศาจแดง" ก็ไม่ได้อยากได้ตัวของเขาไปร่วมทัพด้วยเช่นกัน

  เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ของ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองมะกะโรนี ออกมายืนยันว่า ตนไม่เคยมีความคิดที่จะย้ายออกจากถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า แม้แต่ครั้งเดียว แม้ช่วงซัมเมอร์นี้จะได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตาม

  จอมทัพวัย 27 ปี ซึ่งตกเป็นข่าวกับ "ปีศาจแดง" มาตลอด เปิดใจว่า มีความสุขมากๆ กับการเล่นในอิตาลี "ถ้า อินเตอร์ ไม่ใช่สโมสรที่ดีที่สุดในโลก พวกเขาก็คงเป็นอันดับ 2 ผมไม่ใช่ว่าไม่ปลื้มที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจอยากได้ตัว ผมคงบ้าถ้าจะพูดอย่างอื่น"

  "สำหรับตอนที่มีข่าวว่า ผมใกล้จะได้ย้ายไปเล่นให้ ยูไนเต็ด แต่สุดท้ายมันก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น มันเป็นสถานการณ์ที่แตกต่างกับตอนที่ผมอยู่ที่ เรอัล มาดริด พวกเขาอยากขายผม แต่ที่นี่พวกเขาไม่ต้องการขายผม ผมมีความสุขที่เมืองมิลาน และกับท่านประธาน (มัสซิโม่ โมรัตติ) ก็ไม่ต้องการขายผมด้วย"

    "อินเตอร์ ให้โอกาสผมตอนที่ผมย้ายมาที่นี่ และผมก็ไม่เคยลืมสิ่งนี้เลย ผมรู้สึกเหมือนได้อยู่บ้านเมื่ออยู่กับ อินเตอร์ และผมก็ไม่เคยอยากย้ายทีม ผมไม่รู้ว่าทำไม ยูไนเต็ด ถึงไม่ค่อยให้ความสำคัญกับการย้ายทีมในครั้งนี้ บางทีพวกเขาก็ไม่อยากได้ผมสักเท่าไหร่หรอก" อดีตดาวเตะ เรอัล มาดริด กล่าว
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าเมินสไนเดอร์!ย้ำชาบี้-อิเนียสต้าเท่านั้นทดเเทนสโคลส์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ"ปีศาจเเดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ จอมทัพ"เจ้างูใหญ่"อิเตอร์ มิลาน จะไม่สามารถเข้าทดเเทนพอล สโคลส์ได้ เเต่ชาบี้ เฮอร์นานเดซเเละอันเดรส อิเนียสต้าน่าจะเหมาะสมกว่า
  • ฟอร์ลันติดคัพไทชวดช่วยงูหวดรอบแบ่งกลุ่มชปล.
    ดีเอโก้ ฟอร์ลัน ศูนย์หน้าป้ายแดง อินเตอร์ มิลาน อดช่วยต้นสังกัดใหม่ล่าตาข่ายในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เนื่องจากติดคัพไท หลังเคยลงเล่นให้ แอตเลติโก มาดริด ในศึก ยูโรปา ลีก รอบคัดเลือก รอบ 3 ก่อนที่จะถูกคว้าตัวมาสู่ถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ด้วยค่าตัว 5 ล้านยูโร ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
  • ยังไม่จบ!สไนเดอร์เผยน้ามูเเนะอยู่งูต่อ
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กองกลางคนสำคัญทีม"เจ้างูใหญ่"อินเตอร์ เผยว่า โจเซ่ มูรินโญ่เจ้าอดีตนายเก่า เป็นคนเเนะนำให้เขาอยู่ยังถิ่นจูเซปเป้ เมสซ่า อีกต่อ
  • ยังไม่จบ!สไนเดอร์แย้มอาจซบผีปีใหม่นี้
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กองกลาง อินเตอร์ มิลาน เผยกับเพื่อนสนิทอาจย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงปีใหม่นี้ หลังพลาดย้ายไปร่วมทีม "ปีศาจแดง" ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เนื่องจากเรียกร้องมากเกินไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »