ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จ๊ะจ๋า ไม่ซดเด็ก ควงแนบชิด แอนดรูว์ แค่เพื่อน...

จ๊ะจ๋า ไม่ซดเด็ก ควงแนบชิด แอนดรูว์ แค่เพื่อน...

Posted 08/09/2011 by Gossip Star

ดาราสาวหน้าแบ๊ว จ๊ะจ๋า พริมรตา  ออกมาชี้แจงกรณีมีภาพหลุดเดินเกาะแขน แอนดรูว์ ศุภมร โคร์นิน อย่างแน่นหนึบโผล่ เปรยเพราะใส่ส้นสูงฝ่ายชายเลยช่วยประคอง พร้อมกับปฏิเสธข่าวเม้าท์ว่าความสัมพันธ์เกินคำว่าเพื่อน เผยต่ออีกว่าไม่ชอบกินเด็ก ยันหัวใจยังว่าง


ผู้สื่อข่าวถามถึงภาพหลุดกับหนุ่มแอนดรูว์ เดินเกาะแขนอย่างแน่นชิด สาวจ๊ะจ๋า รีบเผยมาว่า “ก็ไม่ได้มีอะไรค่ะ ก็ร่วมงานด้วยกันมา เป็นงานอีเว้นท์แล้วฝนก็ตก เขาเห็นว่าเราใส่สันสูงก็ช่วยเราประคองเท่านั้นเอง  ที่จริงแล้วจ๊ะจ๋ากับแอนดรูว์สนิทกันอยู่แล้ว เป็นเพื่อนธรรมดาไม่ได้มีความพิเศษมากไปกว่าเพื่อนอยู่แล้ว เห็นภาพแล้วซึ่งเป็นภาพที่เราจูงมือกันบ้าง ก็เป็นธรรมดาเพื่อนกันก็ช่วยเหลือกัน (ซีเรียสไหม?)พอเห็นภาพแล้วขำมากกว่า ไม่ได้ซีเรียสอะไรเลย แต่เห็นภาพเยอะๆ ก็เริ่มจะซีเรียสแล้ว”

 
เจ้าตัวเฟิร์มตอนนี้ยังโสด “ไม่มี ตอนนี้โสดค่ะ ยังไม่ได้เปิดรับใคร ช่วงที่ผ่านมาก็มีคุยกันบ้างน่ะคะ แต่ก็ยังไม่ได้ฟันธงว่าจะเป็นอะไร จนตอนนี้ก็หายไปหมดแล้ว (ที่เคยมีข่าวกับช่างภาพ?)ที่จริงเขาก็เด็กกว่าน่ะ ซึ่งไม่ใช่สเปค ส่วนใหญ่จะเป็นเพื่อนมากกว่า อย่างภาพล่าสุดที่ไปเดินช้อปปิ้งอายมาก ที่อายไม่ได้อายเพราะไปเดินกับหนุ่มนะ แต่อาจจะเป็นภาพที่ไม่เหมาะสม ค่อนข้างไม่สุภาพเท่าไหร่ แต่ถ้าเป็นเดินกับใครก็ชัดเจนเลยว่าเป็นเพื่อนกันธรรมดา”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สองแม่ลูก ''ออดริน่า-ลินน์ พาทริดจ์'' ตะลุยริมหาด
    โบราณบอกว่าดูนางให้ดูแม่ ก็เลยหายสงสัยว่าทำไมหนู ออดริน่า พาทริดจ์ ถึงสวยเซ็กซี่ ก็แหม...เล่นมีคุณแม่สวยแหล่มแบบนี้ ลูกสาวเลยสวยตามนะสิ ภาพนี้สองแม่ลูกควงกันมาเล่นริมหาด ดูกันเผินๆ อาจคิดว่าเป็นพี่น้องกันด้วยซ้ำ (อิอิ)
  • เป้ย ปานวาด เซ็กซี่ก็ดี น่ารักก็แจ่ม!!!
    ช่วงนี้"เป้ย ปานวาด"สาวเซ็กซี่ขวัญใจหนุ่มๆ ดูจะเบาเรื่องความเซ็กซี่ ไม่รู้ว่าเกี่ยวกับข่าวที่มีลูกนายทหารมาอาสาดามใจหรือไม่ หนุ่มๆ ฝากบอกว่าพักได้แต่ห้ามเลิกเด็ดขาดไม่งั้นมีเคือง เอาเป็นว่าตอนนี้ก็ชม"เป้ย ปานวาด" เวอร์ชั่นเซ็กซี่เบาๆ แต่น่ารักมากหน่อย ไปพลางๆ แก้กระหายได้เหมือนกัน
  • บี โต้ ควง ไฮโซฮิม เข้าโรงแรม ปากแข็ง แค่เพื่อน...
    เรื่องหัวใจชุ่มฉ่ำขึ้นเรื่อยๆ สำหรับสาวก้านยาว บี น้ำทิพย์ กับทาง ไฮโซฮิม ซึ่งก็ตามมาติดๆ กับการเม้าท์กันกระหึ่มว่าทั้งคู่ย่องควงกันเข้าโรงแรมที่ต่างจังหวัด แต่เจ้าตัวไม่ซีเรียส ก่อนแจงคิวละครแน่น ซึ่งไม่มีเวลาขยับไปเที่ยวไหนแน่ๆ ส่วนพอถามถึงระดับความสัมพันธ์กับฝ่ายชาย ณ ตอนนี้ เธอบอกให้ติดตามตอนต่อไป"จันทบุรียังไม่เคยไปเลยค่ะ ช่วงนี้ก็ยุ่งๆ มีคิวถ่ายละครตลอดนี่ก็เพิ่งกลับมาจากถ่ายละครด้วยซ้ำค่ะ(ม...
  • “แก้ว พรีเมียร์” ดีใจฎีกายกฟ้องหมิ่น “ต่าย ชัชฎาภรณ์” ยันไม่ฟ้องกลับแต่หยุดเสนอข่าวต่ายตลอดไป
    ศาลฎีกายกฟ้อง “กอสสิปสตาร์” หมิ่นประมาท “ต่าย ชัชฎาภรณ์ ธนันทา” ด้าน “แก้ว พรีเมียร์” ผู้บริหารหนังสือกอสสิปฯ ยืนยันไม่ฟ้องกลับ แต่จะไม่นำเสนอข่าวต่ายตลอดไป เพราะหวั่นอาจจะโดนฟ้องอีก ดีใจคดีถึงที่สุดหลังต่อสู้กันมานาน 5 ปี โอด..ตอนฟ้องเป็นข่าวดังแต่พอคดีสิ้นสุดกลับไม่เป็นข่าวต่อสู้กันมานานเลยทีเดียวสำหรับคดีที่ “ต่าย ชัชฎาภรณ์ ธนันทา” ได้ยื่นฟ้อง "แก้วพรีเมียร์" ศิริ เหลืองสวัสดิ์ ผู้บริหารนิตยสาร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »