ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคฮิลล์ลั่นพร้อมจับตายรูนี่ย์-ยัง

เคฮิลล์ลั่นพร้อมจับตายรูนี่ย์-ยัง

Posted 08/09/2011 by siamsport

  

 

แกรี่ เคฮิลล์ กองหลังจอมแกร่งของ โบลตัน วันเดอเรอร์ส กร้าวไม่กลัว เวย์น รูนี่ย์ กับ แอชลี่ย์ ยัง สองเกมรุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมที่จะเปิดบ้านเจอ "ปีศาจแดง" เสาร์นี้ แม้ยอมรับว่า แชมป์เก่าฟอร์มฮอต ก่อนนี้ก็ถล่ม อาร์เซน่อล กระจุย

  แกรี่ เคฮิลล์ กองหลังทีมชาติอังกฤษ ของ โบลตัน วันเดอเรอร์ส สั่นสู้ บอกไม่กลัวเลยสักนิดกับการที่จะลงเผชิญหน้าเจอ เวย์น รูนี่ย์ กับ แอชลี่ย์ ยัง สองแนวรุกร่วมทีม "สิงโตคำราม" ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่ "เดอะ ทร็อตเตอร์ส" จะเปิดสังเวียนแข้ง รีบอค สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" วันเสาร์ที่ 10 กันยายนนี้ โวลั่นมั่นใจว่าทีมตัวเองก็มีขุมกำลังที่แข็งแกร่ง พร้อมหักหน้าแชมป์เก่าเช่นกัน
 
 รูนี่ย์ กับ ยัง เป็นกลจักรสำคัญในการช่วยทีม "สิงโตคำราม" คว้าชัยชนะ 2 นัดรวดในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบคัดเลือก ที่ถล่ม บัลแกเรีย 3-0 และเชือด เวลส์  1-0 โดย เคฮิลล์ ที่ลงเป็นตัวจริงทั้งสองนัด กล่าวถึงการรับมือกับเพื่อนร่วมทีมชาติทั้งสองคนว่า "เขาทั้งสองต่างอันตรายพอกันแต่มันไม่ได้น่ากลัวอะไรเลยจริงๆ นะ เพราะเราเล่นใน รีบอค สเตเดี้ยม ได้ดีมากในซีซั่นที่แล้ว และหวังว่ามันจะเป็นแบบนั้นต่อไป"
 
  นอกจากเกมทีมชาติแล้ว เกมล่าสุด ยูไนเต็ด ยังยิง อาร์เซน่อล ไป 8 ลูก ซึ่ง เคฮิลล์ ยอมรับว่าเป็นงานหนัก "พวกเขาฟอร์มร้อนแรงมาตั้งแต่เปิดซีซั่น และมีเกมบุกที่น่ากลัวมาก พวกเขาบุกได้น่าเหลือเชื่อ ดังนั้นมันจะเป็นเกมยากของเราแน่นอน" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนหวังจับคู่ชิชาริโต้กะซวกโบลตันเกมเสาร์นี้
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงคนดัง แมนฯ ยูไนเต็ด เผยสุดกระสันที่จะได้ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กลับมาเป็นคู่หูล่าตาข่ายอีกครั้ง สำหรับเกมบุกไปเยือน โบลตัน วันเสาร์นี้ พร้อมเชิดชู "ชิชาริโต้" เป็นกองหน้าที่รับมือด้วยยากสุดๆ แถมยังเป็นหนุ่มเม็กซิกันที่พูดอังกฤษได้คล่องปากอีกด้วย
  • ป๋าป้องมูไม่ใช่คนเลว!ชี้ตัวเองตอนหนุ่มก็แบบนี้
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระโดดปกป้อง โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด หลังโดนรุมจวกเรื่องนิสัยไม่ดีเวลาคุมทีมข้างสนาม ชี้ไม่ใช่เรื่องผิดอะไร ถ้า "เฮียเครียด" จะแสดงความมุ่งมั่นออกมา บอกตอนตัวเองยังหนุ่มก็ใส่อารมณ์สุดๆ เหมือนกัน
  • ผีจ่อเซ็นเบิร์บเพิ่ม2ปีฟัน6ล้าน/วีค
    ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หอกจอมอาร์ตของ"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมต่อสัญญากับทีมเพิ่มอีก 2 ปี พร้อมได้ค่าเหนื่อยเพิ่มจากที่ 80,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เป็น 120,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์
  • ผวาแฟนบอลรุมตื้บ!เนวิลล์จ้างบอดี้การ์ด
    ปากพาซวยอย่างถนัดชัดเจน...แกรี่ เนวิลล์ อดีตแข้งดัง "ปีศาจแดง" ผู้ยืนหยัดในจุดยืน "ข้าเกลียดลิเวอร์พูล" เจอดีเข้าให้แล้ว! ถึงขนาดต้องจ้างบอดี้การ์ดคอยดูแลความปลอดภัย หลังชีวิตพิสดารเฉียดใกล้ความเจ็บความตายเข้าไปในทุกขณะ เผยสาเหตุไม่น่าแปลกใจพ่นน้ำลายยั่วโมโหสาวก "หงส์แดง" เหมือนเดิมเปี๊ยบ แถมฟาดงวงฟาดงาผ่านจอทีวีจนลุกลามบานปลายถึงขั้นแฟนบอลทั่วเมืองผู้ดีอยาก อัดสักคนละทีสองทีกันถ้วนหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »