ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “เอ๊ะ ศศิกานต์” สวยเซ็กซี่ไม่ขาดรัก เปิดตัวผู้ชายคนล่าสุด “ดอม” หนุ่มคลีโอ 2011

“เอ๊ะ ศศิกานต์” สวยเซ็กซี่ไม่ขาดรัก เปิดตัวผู้ชายคนล่าสุด “ดอม” หนุ่มคลีโอ 2011

Posted 09/09/2011 by ผู้จัดการ

หลังจากเลิกรากับ “เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์” ทั้งที่คบหากันเป็น 10 ปีและจวนจะแต่งงานกันถึงขั้นประกาศออกรายการโทรทัศน์ แต่จนแล้วจนรอด “เอ๊ะ ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์” กับเจมส์ก็ไปไม่รอด ต้องจบอนาคตครอบครัว ดับฝันจะสวมชุดเจ้าสาวของเอ๊ะ ท่ามกลางกระแสข่าวว่า เจมส์ก็แอบไปควงผู้หญิงคนใหม่ ส่วนเอ๊ะนั้นแม้ที่ผ่านมาจะเป็นข่าวกับหนุ่มลูกครึ่งชื่อ “แม็ค” แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไรในกอไผ่
      
กระทั่งล่าสุดความรักก็มาเยือนหัวใจโสดของเอ๊ะอีกครั้ง เอ๊ะเริ่มพาหนุ่มคนใหม่ไปเปิดตัวกับเพื่อนฝูง ทั้งควงไปกินข้าวไปปาร์ตี้ โดยเฉพาะร้านอาหารของเอ๊ะที่อยู่เซ็นทรัลลาดพร้าว ดูเหมือนจะเป็นที่ดินเนอร์ของทั้งคู่อยู่บ่อยๆ ในวันเปิดตัวห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว เอ๊ะก็พาไปเดินช็อบปิ้งในห้าง ท่ามกลางสื่อมวลชนทุกแขนงที่มาร่วมทำข่าวในวันเปิดห้าง เรียกว่าควงชนิดไม่แคร์สื่อเลยทีเดียว
      
หนุ่มคนนั้นก็คือ “โดมินิก วินเซ็นต์ ลี่ยง” หรือ “ดอม” นักการทูตหนุ่ม องค์การสหประชาชาติ วัย 29 ปี ลูกครึ่งอิตาลี่-ญี่ปุ่น 50 หนุ่มโสดในฝันคลีโอ 2011 อายุห่างกับเอ๊ะ 5 ปี ข่าวล่าสุดพึ่งจะเกี่ยวก้อยกันไปเที่ยวทะเลด้วยกันสองต่อสอง ครั้งนี้ว่ากันว่าเอ๊ะจริงจังมองถึงขั้นแต่งงาน เพราะคราวที่แล้วคบ 10 ปียังพลาด แต่ครั้งนี้ถ้าเวิร์คลั่นระฆังวิวาห์เลยไม่ต้องรอให้เสียเวลา
      
ส่วนจะรอดหรือร่วงคงต้องลุ้นกันยาว....

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แม่เจ้าโว้ย...“แอนน์“ใจดีเปิดบนโชว์ล่าง
    ไปร่วมงาน ฉลองครบรอบ 2 ปี นิตยสารฉบับ หนึ่ง แถว RCA วันก่อนต้องขอบอกว่า โอ้ว!!แม่เจ้า! ดาราสาวเซ็กซี่ "แอนน์-วราภรณ์ อ่อนแสง” กับชุดเกาะอกสั้นสีแดง โชว์ซาลาเปาบิ๊กไซส์...ใหญ่มหึมาขนาดนี้แล้วไม่ต้องคิดอะไรมากเลย แถมยิ่งตอนนั่ง แหม...."สาวแอนน์" ทำเสียวแล้วเสียวอีก นมจะหกซะให้ได้
  • โอลิเวีย มุนน์ in Bikini
    เซ็กซี่วันนี้โดนใจจริงๆ กับภาพบิกินี่สวยๆ ของ โอลิเวีย มุนน์ นางแบบ-ดาราคนงาม ที่เคยมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับ จิสตัน ทิมเบอร์เลค พร้อมข้อหามือที่สาม ทำให้ หนุ่มเจที เลิกรากับ เจสซิก้า บีล ก็แหม ไม่เถียงหรอกนะว่า สาวบีลก็เซ็กซี่ แต่ของใหม่มาแรงกว่า ยังไงก็ย่อมดีกว่าเป็นธรรมดา จริงมะๆ แม้ตอนนี้จะเป็นเพียงข่าวลือลมๆ แล้งๆ ก็เถอะ
  • “ออย“แรง!ออก“วู้ดดี้“คุ้ยประเด็นเกาเหลา“ชมพู่“
    เข้มข้นทุกประเด็นร้อน วู้ดดี้เกิดมาคุย สัปดาห์นี้ เสิร์ฟประเด็นฮอตอีกเช่นเคย กับแขกรับเชิญ สาวสวยที่ตกอยู่ในกระแสข่าวเพียงชั่วข้ามคืน ออย ศรุตา พร้อมควงแฟนหนุ่ม บุตร สุริยะ มาร่วมแจม เธอสารภาพว่าตกใจมากเมื่อได้รับสายติดต่อจากทีมงานเกิดมาคุย ต้องใช้เวลาตัดสินอยู่นานและปรึกษาแฟนหนุ่มก่อน จึงตอบตกลงที่จะมาเปิดใจทุกประเด็นแบบคำถามต่อคำถาม ตอบกันแบบไม่มีสคริปต์ วู้ดดี้เริ่มการสนทนาด้วยความเป็นตัวตอนของ...
  • ช็อก!อรัญญาทรุดพบเลือดในสมอง
    “อรัญญา” เลือดออกในสมองพ้นขีดอันตรายแล้ว ไม่ต้องผ่าตัด แพทย์ระบุสามารถหายเป็นปกติได้ แต่ต้องฟื้นฟูด้วยกายภาพบำบัด คาดออกจากห้องไอซียูพรุ่งนี้(9 ก.ย.) ด้าน “ต้อย เศรษฐา” สุดโล่งที่คู่ชีวิตปลอดภัย บอกภรรยากำลังใจดีมาก ขณะที่ “อีฟ” ถึงกับสะอื้นไห้ด้วยความเป็นห่วงแม่เกิดเหตุไม่คาดฝันกับวงการบันเทิงไทย เมื่อนางเอกชื่อดังในอดีต “เปี๊ยก อรัญญา นามวงศ์” ถูกหามส่งไอซียูโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ กะทันหันช่วงหัวค่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »