ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ธัญญ่า"ยินดี"พิงค์กี้"ตามรอย"เป๊ก"อ้อนคืนรัง

"ธัญญ่า"ยินดี"พิงค์กี้"ตามรอย"เป๊ก"อ้อนคืนรัง

Posted 15/09/2011 by siamdara

 

''ธัญญ่า'' หยอด ''พิงค์กี้'' โชคดีรับบทนางเอกละครเรื่อง ''ทองประกายแสด'' ตามรอยที่ตัวเองเคยเล่นไว้แล้ว ยิ้มกับ ''เป๊ก'' สุดแฮปปี้ปัดอยู่บ้านเดียวกันแล้ว


''ธัญญ่า-ธัญญาเรศ'' ยังอุบเรื่องหย่าเผยให้ลุ้นต้องรอดูต่อไป รับสามี ''เป๊ก-สัณชัย'' อ้อนขอคืนดีว่า ''กลับมาอยู่ด้วยกันเถอะ'' เจ้าตัวปฏิเสธยังไม่ใจอ่อน เพราะสบายใจที่อยู่แบบเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ยินดี ''น้องคนนั้น'' ได้เล่น ''ทอง


ประกายแสด'' เพราะเป็นบทที่ดีไม่ว่าใครเล่นก็ดีใจด้วย


กลับมาอยู่เมืองไทยได้สักพักแล้ว สำหรับนักแสดงสาว ''ธัญญ่า'' ธัญญาเรศ เองตระกูล และดูเหมือนว่าการย้ายกลับมาจากอเมริกาในครั้งนี้ ชีวิตคู่ระหว่างเธอกับสามี ''เป๊ก'' สัณชัย เองตระกูล จะดีขึ้นเรื่อยๆ หลังจากที่เคยออกมาแถลง


ข่าวหย่าขาดอย่างใหญ่โต โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 14 ก.ย. 54 ผู้สื่อข่าวได้เจอกับดาราสาวขณะควงลูกสาว ''ลียา'' มาร่วมงานที่จัดขึ้น ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ ซึ่งผู้สื่อข่าวก็ไม่พลาดจะอัพเดตความสัมพันธ์ในครอบครัวของ

เธอว่า ตอนนี้มีเกณฑ์ที่ดีขึ้นบ้างหรือยัง ซึ่งสาวธัญญ่าก็ได้เปิดเผยว่า ย้ายมาอยู่เมืองไทยแล้ว ได้เจอกันมากขึ้น เพราะตอนนี้ ลียา เขาเริ่มเข้าเรียน ส่วนเรื่องกลับมาเหมือนเดิมได้ไหม ธัญญ่าว่า ณ ตอนนี้เป็นอย่างนี้ดีกว่า
 

''ตอนนี้ก็ย้ายมาอยู่เมืองไทยแล้วค่ะ แต่ว่าก็คงจะต้องไปอเมริกาบ่อยๆ เพราะว่าคุณแม่ยังอยู่ที่นั่น ก็เลยทำให้ต้องไปเยี่ยมทุกปีอยู่ แล้วความสัมพันธ์กับ พี่เป๊ก ณ ตอนนี้ก็ได้เจอกันมากขึ้นค่ะ เพราะตอนนี้ ลียา เขาเริ่มเข้าเรียนแล้ว ก็เลยจะมี


ไปรับส่งด้วยกันบ้าง แต่ส่วนใหญ่ก็จะให้พี่เป๊กไปรับ ก็ช่วยกันดูแลลูกด้วยกันค่ะ ถ้าถามว่ายังสามารถกลับมาเหมือนเดิมได้ไหม ธัญญ่าว่า ณ ตอนนี้เป็นอย่างนี้ดีกว่าค่ะ เพราะเรารู้สึกแฮปปี้กับชีวิตแบบนี้ เหมือนเป็นเพื่อนที่คอยช่วยกันดูแล

เรื่องลูกและก็ปรึกษากันได้ทุกอย่างค่ะ''


ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์จะดีขึ้น ทำให้คิดจะล้มเลิกการหย่าบ้างหรือเปล่า กับเรื่องนี้นักแสดงสาวเผยว่า ต้องดูกันต่อไป เพราะเธอยังไม่อยากที่จะชัดเจนตอนนี้ เดี๋ยวจะเป็นการโกหกกันซะเปล่าๆ แต่ยืนยันว่าอยู่แบบนี้ก็สบายใจเหมือนกัน


ก่อนแย้มว่า ณ ตอนนี้สามีก็มาง้อคืนดีอยู่เหมือนกัน


''ก็เดี๋ยวรอดู ถึงเวลาแล้วกันว่าจะเป็นอย่างไร อันนี้รอถึงเวลาก่อนแล้วค่อยมาดูอีกทีนึง เดี๋ยวเกิดตอบว่า ไม่ เดี๋ยวสรุปสุดท้ายกลับมาเดี๋ยวจะเหมือนโกหกอีก สำหรับตัวธัญญ่าตอนนี้ตอบไม่ได้ คืออยู่แบบนี้ก็สบายใจ ก็เลยอยู่แบบนี้ไปก่อน


เรียกว่าดูพฤติกรรมหรือเปล่าก็ไม่รู้สินะ ดูพฤติกรรมไหมจริงๆ ตอบไม่ถูกเหมือนกัน ก็คือดูอยู่ห่างๆ ดีกว่าค่ะ แต่ ณ ตอนนี้เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เรื่องง้อก็มีบ้างค่ะบอกว่า ''กลับมาอยู่ด้วยกันเถอะ'' อะไรอย่างนี้ก็มี ส่วนตัวเราก็ยังอยากดู

แบบนี้ดีกว่า เพราะสบายใจค่ะ''


ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ที่ไม่ตัดสินใจเพราะยังติดอะไรหรือเปล่า กับเรื่องนี้ธัญญ่ายืนยันว่า ไม่ได้ติดขัดอะไร เพียงแต่ว่า 1 ปีที่เราอยู่แบบนี้แล้วรู้สึกว่าโอเคแล้ว
 


''ตอนนี้ก็ไม่ได้ติดอะไรค่ะ เพียงแต่ว่า 1 ปีที่เราอยู่แบบนี้แล้วรู้สึกว่าโอเค เพราะปัญหาทุกอย่างมันคลี่คลาย แล้วเราเองก็สบายใจที่จะอยู่ตรงนี้ คือเราเองก็พยายามลืมปัญหาที่มันผ่านๆ มาไม่พยายามนึกถึง เหมือนแบบเราปล่อยวางไปแล้ว


ค่ะ''
 

ถามต่อว่า อยู่ช่วงเฝ้าระวังแบบนี้เคยพบเจอกับปัญหาเดิมๆ เข้ามาบ้างไหม เรื่องนี้ดาราสาวบอกว่า ไม่มี คือตอนนี้มันเหมือนแบบต่างคนก็ต่างใช้ชีวิตกันมากกว่า

 

''ไม่มีนะค่ะ คือตอนนี้มันเหมือนแบบต่างคนก็ต่างใช้ชีวิต แต่ว่าเรามีอะไรก็ยังปรึกษากัน เพราะฉะนั้นในเรื่องส่วนตัวเราก็ไม่เข้าไปก้าวก่ายไม่เข้าไปยุ่งค่ะ สำหรับเรื่องของน้องคนนั้นคือธัญญ่าไม่อยากยุ่งเลยค่ะ คือแบบปล่อยเลยค่ะ''

 

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวยังได้ซักถามเกี่ยวกับละครรีเมกเรื่อง ''ทองประกายแสด'' ที่ธัญญ่าเคยเล่นเอาไว้เมื่อสมัยเข้าวงการแรกๆ ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้ก็มีการนำกลับมาทำใหม่อีกครั้ง โดยมีสาว ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช คู่กรณี ที่งานนี้มารับบทนำ


เช่นเดียวกับธัญญ่า ซึ่งมีกระแสข่าวลือออกมาว่า เป็นการทับรอยกันทั้งในและนอกจอหรือเปล่า กับเรื่องนี้นักแสดงสาวบอกว่า ไม่ได้รู้สึกทับรอยหรืออะไร แค่รู้สึกว่าคนที่เล่นเรื่องนี้ก็คือโชคดีที่ได้บทดีๆ แบบนี้มากกว่า


''ยังไงถ้ามีโอกาสได้ดูก็ดูได้ค่ะ ไม่ได้รู้สึกทับรอยหรืออะไรอ แค่รู้สึกว่าคนที่เล่นเรื่องนี้ก็คือโชคดีนะคะ เพราะเป็นเรื่องราวที่มีพัฒนาการของตัวละครสูง นับเป็นบทที่ดีมากค่ะ ถ้าใครได้เล่นก็ดีใจด้วย เพราะเป็นบทที่ดีจริงๆ''

 

สุดท้ายสาว ธัญญายังได้เผยว่า ในเร็วๆ นี้เธอกำลังจะกลับมามีผลงานการแสดงให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกด้วย ''คิดว่าเร็วๆ นี้น่ะค่ะ ก็จะกลับมาเล่นละครแล้ว แต่กำลังคุยอยู่ว่าจะเป็นเรื่องไหน''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แหล่มแรง ธัญญ่า ยังเป๊ะ ลียา ลูกไม้ใต้ต้น.
    หอบลูกสาวลุดที่เลิฟ น้องลียา บินกลับมาอยู่ไทยถาวรแล้ว เรียกว่านับวันยิ่งโตก็ยิ่งน่ารัก น่าหลง สำหรับลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นของนางเอกสาว ธัญญ่า ธัญญาเรศ เรียกว่ายังไม่ทันไรก็มีแฟนคลับติดตามให้เพียบแล้ว ที่แน่ๆ หนึ่งในนั้นก็มีคุณพ่อ เป๊ก สัญชัย เป็นแน่นอน เพราะอย่างน้อยช่วงนี้ น้องลียา ก็ถือว่าเป็นยาดีสานสัมพันธ์ของคุณพ่อ กับคุณแม่ ให้กลับมาดีวันดีคืนแล้วล่ะ... อิอิ
  • เป๊ก หน้าบาน ธัญญ่า-ลียา อยู่ไทยถาวร
    เป๊ก หน้าบาน ธัญญ่า-ลียา อยู่ไทยถาวร
  • "ธัญญ่า-เป๊ก" ยิ้มอุ้มลูกออกงานลุ้นรักเหมือนเดิม
    ไฮโซหนุ่ม เป๊ก สัณชัย ยิ้มร่า! ควงอดีตภรรยานางเอกหน้าเด็ก ธัญญ่า ธัญญาเรศ ออกงานพร้อมหน้าพร้อมตากันทั้งครอบครัว สุดดีใจฝ่ายหญิงหอบลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน น้องลียา กลับไทยถาวร ลุ้นคืนดี อีกรอบ! ด้านนางเอกสาว ธัญญ่า ธัญญาเรศ แย้มเตรียม หวนคืนจอ เร็วๆ นี้!!!ลุ้นคืนดี! ไฮโซหนุ่ม เป๊ก สัณชัย ควงอดีตภรรยาสาว ธัญญ่า ธัญญาเรศ และ น้องลียา ออกงาน ''บีบี คลินิค ตามล่าหาคนไร้เหล่า (เต๊ง)'' อย่างพร้อมหน้าพร...
  • พิ้งกี้ เมิน ไม่คิดเทียบชั้น ธัญญ่า ในทองประกายแสด
    คัมแบ็คละครบ้านเราอีกครั้งกับสังกัดอาร์เอส สำหรับนางเอกสาวตาคม พิ้งกี้ สาวิกา โดยคราวนี้เธอมารับบท "ทองดี" บทเดียวกับที่นางเอกสาวรุ่นพี่ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เคยเล่นเอาไว้หลายปีก่อน ในละครเรื่อง ทองประกายแสด ซึ่งสาวพิ้งกี้ เธอบอกไม่กดดัน แต่ก็ไม่กล้าเอาฝีมือการแสดงไปเปรียบเทียบกันกับสาว ธัญญ่า ส่วนที่บทบาทในเรื่องนี้ที่ค่อนข้างแร๊งส์นั้น กลัวจะเป็นการตอกย้ำกระแสข่าวคาวของเธอที่ผ่านมาหรือเปล่า เธอมองว่า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »