ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » น้ำฝน เครียด มือถือหาย ลั่น ใครปล่อยคลิป ฟ้องแน่.

น้ำฝน เครียด มือถือหาย ลั่น ใครปล่อยคลิป ฟ้องแน่.

Posted 15/09/2011 by Gossip Star

 

            กำลังอยู่ในความกังวล เมื่อจู่ๆ เกิดทำโทรศัพท์มือถือ ซัมซุง กาแล็คซี เอส ทู (Samsung Galaxy S II) หล่นหายไปโดยไม่รู้ตัว ขณะที่ทางนักแสดงสาว น้ำฝน สรวงสุดา ไปทานข้าวกับแฟนหนุ่ม ที่ห้างดังย่านราชประสงค์ ซึ่งเธอเผยเป็นเครื่องที่ได้จากงานช่อง 3 และเพิ่งจะแกะกล่องออกมาใช้ได้เพียงอาทิตย์เดียวเท่านั้น แต่ที่สำคัญคือเพิ่งจะนำไปใช้ถ่ายรูป และคลิปส่วนตัว กับเพื่อนๆ ดาราในช่วงที่บินไปถ่ายละครเรื่อง รักปาฏิหาริย์ ที่ประเทศออสเตรเลีย เมื่อไม่นานมานี้

 

 

           ซึ่งทาง น้ำฝน สรวงสุดา เผยไม่เสียดายเครื่อง แต่อยากได้เมมโมรี่การ์ดในโทรศัพท์คืนเท่านั้น ยันไม่มีภาพส่วนตัวในเชิงล่อแหลม ส่วนใครนำภาพ หรือคลิปในโทรศัพท์เครื่องนี้ไปเผยแพร่ จะดำเนินการตามหาคนปล่อย และฟ้องร้องให้ถึงที่สุดอย่างแน่นอน

 

 

          "มีคลิปตอนไปออสเตรเลีย ไปถ่าย รักปาฏิหาริย์ เสียดายเพราะรูปในกล้องเป็นบรรยากาศกองเยอะมาก แต่ไม่มีภาพในทำนองส่วนตัวแน่นอน มีเพลงนิดหน่อยเอาไว้ฟังเวลาว่าง ส่วนมากจะเป็นภาพวิวสวยๆ ที่เราไม่สามารถจะกลับไปถ่ายได้อีก"

 

 

         "วันนั้นเอาเหน็บกางเกงไว้ ก็ไม่รู้ว่าหายไปตอนไหน พอกลับไปเช็คกล้องวงจรปิดของห้าง ก็ไม่เห็นว่าหายไปตอนไหนเหมือนกัน ภาพล่าสุดก็ยังเหน็บอยู่ที่กระเป๋าหลังของกางเกงยีนส์"

 

 

         "ตอนนี้รู้สึกแย่ และเสียใจมาก เข้าใจว่าใครที่ได้โทรศัพท์เครื่องนี้ไปคงจะไม่คิดอะไร แต่อยากได้ภาพคืน มันเป็นเรื่องของจิตใจ มันเป็นความหวังที่เล็กมากกับการที่จะได้โทรศัพท์คืน จากประสบการณ์ส่วนมากจะไม่ได้คืนกันอยู่แล้ว"

 

 

         "ก็ขอวอนคนที่เจอ หรือคนที่หยิบไป ให้นำเมมโมรี่การ์ดมาคืน ตอนนี้ก็กำลังเอาเอกสารที่เกี่ยวข้องกับตัวเครื่องทั้งหมดไปแจ้งความ ซึ่งถ้าเกิดว่าไปเจอรูปถูกโพสให้เห็น ไม่ว่าที่ไหนก็ตาม จะมีการฟ้อง และมั่นใจว่าสามารถตามตัวคนปล่อยได้อย่างแน่นอน" ดาราสาวกล่าว

 

 

          ส่วนใครที่พบโทรศัพท์เครื่องดังกล่าว ที่คาดว่าจะเป็นของดาราสาว น้ำฝน สรวงสุดา กรุณาส่งเมมโมรี่การ์ดมาได้ที่ นิตยสาร Gossip Star เลขที่ 200 หมู่ 4 อาคาร จัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ชั้น 17 ถ.แจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี จะขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอโม่ทิ่มตา"อาร์ต"จีบ"ซาร่า"
    ใครอยู่ใกล้ๆ กับนางเอกที่สวยหยาดเยิ้มแถมเสน่ห์แรงแบบนี้ มีใครบ้างล่ะที่จิตใจจะไม่หวั่นไหวไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าเสน่ห์ของนางเอกใหม่ถอดด้าม "ซา ร่า เล็กจ์" จะเป็นขวัญใจของหนุ่มๆ อยู่ไม่น้อย เพราะก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่าพระรองของช่อง 3 "ต๊ะ-วริษฐ์ ทิพโกมุท" ตามขายขนมจีบอยู่พักหนึ่งแต่ก็ต้องพ่ายรักทรหดของ "ซาร่า" ที่มีต่อ "เอ็ม-สืบสกุล ทวีผล" ที่คบหาดูใจกันมานานหลายปีแต่ดูเหมือนว่าตอนนี้พอรัศมีของนางเอก...
  • เข็ดลูกครึ่ง น้ำฝน ดูใจฝรั่งแท้...
    งานนี้ไม่รู้เรียกว่า เข็ดขยาดหนุ่มลูกครึ่ง หรือเปล่า? เพราะตั้งแต่เลิกรากับอดีตแฟนหนุ่ม สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ ทำเอานางเอกสาว น้ำฝน กุณณัฏฐ์ ครองตัวเป็นโสดมาพักใหญ่ ผิดกลับฝ่ายชายที่ตกเป็นข่าวคั่วสาวไม่ซ้ำหน้า! ล่าสุด น้ำฝน กุณณัฏฐ์ เปิดใจรักครั้งใหม่แล้ว พร้อมออกปากว่า ''ถ้าได้ลูกครึ่งแล้วมันไม่ดี เอาของแท้เลยดีกว่า'' แหม....พูดอย่างนี้ต้องการประชดใครบางคนอ่ะเปล่า สาวน้ำฝน!!!
  • เลิกปากแข็ง อาร์ต จูงมือ น้ำฝน เปิดตัวเป็นแฟน.
    หลังจากมีกระแสข่าวเม้าท์ว่าพระเอกหนุ่ม อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม ซุ่มคบหาดูใจกับ นางเอกร่างเล็ก น้ำฝน พัชรินทร์ จัดกระบวนพล มาพักใหญ่แล้ว และ ถึงแม้จะมี ภาพหลุด อาร์ต - น้ำฝน ควงคู่ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ แต่ทั้งสองคนยัง ปากแข็งโป๊ก บอกว่าเป็นแค่เพื่อนสนิทเท่านั้น!! ล่าสุด อาร์ต พศุตม์ เลิกหมกเม็ด (สักกะที) ได้ฤกษ์ จูงมือ น้ำฝน พัชรินทร์ เปิดตัวเป็นแฟนกันอย่างเป็นทางการแล้วจ้า!!!
  • ''อาร์ต-น้ำฝน'' ประกาศเป็นแฟน
    ''อาร์ต-พศุตม์'' ควง ''น้ำฝน-พัชรินทร์'' ยืนยันสถานะ ''แฟน'' บอกสบายใจได้เผยสัมพันธ์ที่ชัดเจนสักที ฝ่ายหญิงเผยรู้ดีว่าฝ่ายชายเคย ''เจ้าชู้'' แต่เท่าที่คบกันมายังไม่เจอพฤติกรรมดังกล่าว ด้านพระเอกหนุ่มเผยสาเหตุยอมถอดเขี้ยวเล็บ เพราะแพ้ความน่ารัก ไม่ขี้หึง อยู่ด้วยแล้วไม่น่าเบื่อ เผยค่อยๆ คบหาและปรับตัวกันไปเรื่อยๆ ก่อน ยังไม่มีข่าวดีควงกันมาเปิดตัวอย่างเป็นทางการ คู่รักพระ-นางวิกสามพระรามสี่ ''อาร์ต...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »