ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'ก้อย' สบายใจเจอ 'แพนเค้ก' ปัดเลี่ยงร่วมงาน 'เป้' แต่เกรงใจคนใกล้ตัว

'ก้อย' สบายใจเจอ 'แพนเค้ก' ปัดเลี่ยงร่วมงาน 'เป้' แต่เกรงใจคนใกล้ตัว

Posted 16/09/2011 by ไทยรัฐ

ก้อย-รัชวิน แจงทีมงานจับแยกวงสัมภาษณ์กับแพนเค้ก-เขมนิจ ย้ำทำงานด้วยกันได้ไรปัญหา ปัดเลี่ยงร่วมงานเป้-อารักษ์ แต่ยอมรับเกรงใจแพนเค้กและตูน บอดี้สแลม แจงตูนเปิดใจเรื่องรักเยอะขึ้นเหตุได้เจอสื่อมากขึ้น โต้อัพไซส์หน้าอก...

มาร่วมงานด้วยกันทีไรเป็นต้องถูกจับตามองทุกที สำหรับนักแสดง-ดีเจสาวหน้าหวาน ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ และนางเอกหมวยฮอต แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ แม้จะร่วมงานหลายครั้งแล้ว แต่จนแล้วจนรอดก็ยังไม่มีโอกาสเห็น ก้อย-แพนเค้ก สัมภาษณ์คู่กันสักที ล่าสุดมาร่วมเดินแบบด้วยกันในงานเปิดตัวคอลเลกชั่นเครื่องประดับเพชร "ยูบิลลี่ แกลมเมอรัส แกรนเดอร์" ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ชิดลม ก็ยังถูกจับแยกวงสัมภาษณ์อีก เลยยิ่งถูกจับตามองมากขึ้นกว่าเดิม แต่งานนี้สาว ก้อย ก็ออกโรงชี้แจงทันทีว่าไม่มีปัญหาอะไร และยินดีร่วมงานกับ แพนเค้ก ได้สบายๆ พร้อมทั้งยืนยันว่าไม่เคยเลี่ยงงานที่มีอดีตหวานใจ เป้-อารักษ์ อมรศุภสิริ เพราะบริสุทธิ์ใจที่จะมาทำงาน แต่ยอมรับว่าเกรงใจทั้งสาว แพนเค้ก และหวานใจคนปัจจุบันอย่างนักร้องนำวงบอดี้สแลม ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย แต่ถ้าต้องกลับมาร่วมงานกับ เป้้ อีกครั้งก็ไม่กังวลอะไร

วันนี้มางานเดียวกับแพนเค้กแต่แยกวงสัมภาษณ์? "ทีมงานจับแยกเองค่ะ ก้อยไม่ได้เป็นคนแยก คือด้วยความจริงมันไม่มีประเด็นอะไรที่ต้องสัมภาษณ์ร่วมกัน ถ้าเป็นเรื่องของงานก้อยยินดีอยู่แล้ว เราไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน เรามาทำงานก็เจอกันหลายทีแล้ว เราก็คุยกันปกติ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราร่วมงานกัน เมื่อกี้ยังถามน้องเขาเลยว่าใส่ส้นสูงกี่นิ้ว  ช่วงนี้ก็เจอกันบ่อยค่ะ ก็ทักทายตามปกติ" สบายใจที่จะร่วมงานกัน? "สบายใจค่ะ ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน น้องน่ารักค่ะ เขาเข้ามาสวัสดี เหมือนเขาไปอ่านบทสัมภาษณ์ของก้อยแล้วเขาก็บอกว่าเขาชอบนะ  เราก็แบบ อุ๊ย...ขอบคุณมากนะ ร่วมงานได้ไม่มีปัญหาค่ะ ตอนที่เขาติดต่องานมาก็ทราบตั้งแต่แรกแล้วว่าจะเจอน้อง ก้อยก็รับตามปกติไม่ได้มีอะไร ตั้งแต่ทำงานมาก้อยไม่เคยมีปัญหากับใครเลยค่ะ" มีถามถึงเป้บ้างมั้ย? "โอ๊ย....รุ่นนี้ไม่ต้องถามแล้วค่ะ  เขาแฮปปี้ดีก็ดีแล้วค่ะ" จะมีโอกาสได้เห็นสัมภาษณ์คู่กันบ้างมั้ย? "ถ้ามีเรื่องของงานหรือเรื่องอะไรที่มันพอจะมีสาระพอที่จะมาทำให้สามารถสัมภาษณ์ร่วมกันได้ก็ยินดีค่ะ"

มีข่าวว่าตอนคบก้อยขอให้เป้เลิกสูบบุหรี่แต่เป้ไม่ยอมเลิก แต่พอคบแพนเป้ยอมเลิก? "จริงๆแล้วก้อยไม่เคยขอนะคะ เป็นเรื่องของเขามากกว่า  ถ้าเขาเลิกได้มันก็ดีต่อตัวเขาเอง ถ้าเกิดเขาเลิกได้จริงก็ยินดีด้วยค่ะ" ก็ยินดีกับเขา? "ที่ผ่านมาก้อยไม่ได้คุยกับเขาเท่าไหร่ก็เลยไม่ทราบว่าชีวิตของเขาความเป็นมาเป็นไปเป็นยังไงบ้าง  ก็ได้ทราบจากข่าวว่าตอนนี้เขาเลิกสูบบุหรี่ได้ก็ยินดีค่ะ  จะได้เป็นตัวอย่างที่ดีด้วย" ต่างคนต่างใช้ชีวิต? "ใช่ค่ะ เราก็ยังเป็นเพื่อนกัน เพียงแต่ว่าไม่มีโอกาสโคจรมาเจอกัน  ต่างคนก็เลยต่างใช้ชีวิตของตัวเอง" ไม่เลือกที่จะร่วมงานด้วยรึเปล่า? "ไม่เกี่ยวค่ะ มันไม่มีจังหวะที่จะเจอกันมากกว่า แต่ก้อยไม่ซีเรียสอะไรทั้งสิ้น ทุกวันนี้ต่างคนต่างไปมีชีวิตที่แฮปปี้ก็ดีแล้ว ก็อวยพรให้เขามีความสุข" เป็นเพราะเกรงใจทั้งพี่ตูน แพนเค้กด้วยรึเปล่า? "มันก็นิดนึงนะ เพราะเราเองก็ไม่สามารถไปห้ามความรู้สึกของใครได้ เราบริสุทธิ์ใจคิดว่าเรามาทำงาน  แต่บางทีอะไรหลายๆอย่างก็อาจจะทำให้คนอื่นคิดมากได้ ถ้าโอกาสในอนาคตข้างหน้าต้องกลับมาเจอกัน ก้อยก็ไม่ซีเรียสค่ะ"

เหมือนตั้งแต่พี่ตูนคบก้อยก็กล้าเปิดเรื่องความรักมากขึ้น? "ก้อยว่าไม่ได้อยู่ที่ก้อยนะคะ อยู่ที่สังคมรอบข้างที่มีส่วนผลักดันทำให้เห็นพี่ตูนในสื่อได้มากขึ้น อย่างงานพรีเซ็นเตอร์ มีงานอีเว้นท์ เลยทำให้ได้เจอสื่อมากขึ้น ไม่ใช่ว่าอยากเปิดตัวหรือเปิดเผยอะไร แค่พอมีใครถามมาเราก็ตอบไปแค่นั้นเองตามธรรมชาติ เพราะที่ผ่านมาเราก็ไม่ได้ปกปิดอะไรอยู่แล้ว มันไม่เกี่ยวว่าคบใครยังไง อะไรที่เขาทำแล้วสบายใจก้อยก็แฮปปี้  อย่างเรื่องรับงานคู่คือมันก็ต้องเป็นเรื่องของความสมัครใจของทั้งสองฝ่าย อะไรที่ทำด้วยกันแล้วมันมีความสุขก็ดีค่ะ ไม่ใช่ทำแล้วมากระอักกระอ่วนใจ" ก้อยขี้อ้อนไหม? "แหม....เป็นผู้หญิงก็ต้องมีบ้าง" มีคนแซวว่าไปอัพหน้าอกมา? "ไม่ใช่บิ๊กเม้าท์เทนนะคะ (ยิ้ม) ไม่มีทางค่ะ เป็นอย่างเดียวที่ก้อยไม่ทำแน่ๆ ไม่เคยคิดจะทำเลยด้วย ของแท้แม่ให้มาแน่นอนค่ะ ไปถามแม่ได้เลยค่ะ ไม่รู้จะอธิบายยังไงมันเป็นเรื่องที่พูดยากนะ(หัวเราะ) คือที่ผ่านมาเราก็ไม่ค่อยได้ใส่เสื้อผ้าที่มันโชว์สัดส่วนมากนัก พอคนเห็นก็อาจจะเอ๊ะ!! อะไรประมาณนี้มากกว่า แต่บางงานก็มีเครื่องช่วยบ้างค่ะ".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »