ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กูปรีจัดแคมปัสทัวร์โรงเรียน อ้อนเยาวชนร่วมเชียร์สู้ศึกไทยลีก

กูปรีจัดแคมปัสทัวร์โรงเรียน อ้อนเยาวชนร่วมเชียร์สู้ศึกไทยลีก

Posted 17/09/2011 by thaileagueonline

 

ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี บุกโรงเรียนไกรภักดีวิทยา จัดกิจกรรมพร้อมแจกของที่ระลึก วุฒิชัย ทาทอง, อนุรักษ์ ชมภูพฤกษ์, วิชา นันทะศรี 3 แข้งนำทีมมอบความสุข พร้อมชวนเด็กร่วมเชียร์ และให้กำลังทีมในการสู้ศึกไทยลีก


ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ทีมดังในศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก จับมือกับ เมืองไทยประกันชีวิต ผู้สนับสนุนหลัก บุกโรงเรียนไกรภักดีวิทยา อ.เมืองฯ จ.ศรีสะเกษ สร้างกิจกรรม "กูปรี แคมปัส โกทู สคูล" เพื่อเพิ่มมูลค่าทางด้านการตลาด รวมถึงเป็นดการปลูกฝังให้เยาวชนในจังหวัดหันมาเชียร์ทีมของตัวเองให้มากขึ้น

โดยในกิจกรรมดังกล่าวมีแข้งของทัพกูปรีร่วมให้ความบรรเทิงพร้อมสาระในการจัดกิจกรรมให้กับเด็กนักเรียนอย่าง วุฒิชัย ทาทอง, อนุรักษ์ ชมภูพฤกษ์, วิชา นันทะศรี และยังได้มีการแจกของที่ระลึกแบบจุใจ ก่อนที่จะปิดท้ายด้วยการประชาสัมพันธ์เชิญชวนให้ทุกคนมีส่วนร่วมในการช่วยเชียร์ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ในการแข่งขันสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก

ทั้งนี้ ทัพกูปรี เพิ่งจะเก็บชัยในฐานะทีมเยือนได้สำเร็จ ด้วยการบุกเอาชนะ บีอีซี เทโรศาสน ถึงสนามเทพหัสดิน เมื่อวันเสาร์ที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา และมีคิวเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ อินทรี เพื่อนตำรวจ ในวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายนนี้ เวลา 18.00 น.

ก่อนหน้านี้ "เฮียโต้ง" นายสิริพงษ์ อังคะสกุลเกียรติ ประธานหอการค้าจังหวัดศรีสะเกษ เพิ่งมอบเงินสนับสนุนจำนวน 500,000 บาท ให้กับ "กูปรีอันตราย" ในการสู้ศึกเลกที่ 2 ของสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ทำให้นักเตะต่างมีขวัญกำลังใจดีเยี่ยมที่จะทำผลงานไปสู่เป้าหมายคือติด 1 ใน 5 ให้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »