ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “แก้ว” หนักแน่นไม่สนข่าวผู้หญิงของ “ป้อง” ขอเรียนรู้ฝ่ายชายด้วยตัวเอง

“แก้ว” หนักแน่นไม่สนข่าวผู้หญิงของ “ป้อง” ขอเรียนรู้ฝ่ายชายด้วยตัวเอง

Posted 18/09/2011 by ไทยรัฐ

“แก้ว” ปัดออกตัวแรงคบ “ป้อง” บอกเตี๊ยมกันไว้จะตอบสื่อยังไง แจงอาจเป็นเพราะตนเจอสื่อบ่อยกว่า เผยตอนนี้เจอกันตลอดมีควงกันไปกินข้าวดูหนังปกติ โต้เกาะป้องดัง ส่วนข่าวเรื่องผู้หญิงของอีกฝ่ายไม่ใส่ใจ ขอศึกษานิสัยใจคอด้วยตัวเอง
      
ออกมาเปิดตัวว่ากำลังดูใจอยู่กับพระเอกคาสโนว่า “ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” จนนักร้องสาวมาดทอมบอย “แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล” หรือ “แก้ว เฟย์ฟางแก้ว” ก็เลยถูกจวกเละว่าออกตัวแรง แม้ว่าล่าสุดทางฝ่ายของหนุ่มป้องจะออกมายอมรับตรงกัน ว่ากำลังเรียนรู้กันอยู่ แต่ดูเหมือนว่าสาว “แก้ว” ก็ยังโดนกระแสนี้เล่นงานอยู่ดี พอต้องมาร่วมงาน มหกรรมรณรงค์รวมพลังป้องกันวันรุ่นตั้งครรภ์ “รักแล้วรอหน่อย” ณ ลานกิจกรรม สยามดิสคัฟเวอร์รี่ เจ้าตัวก็เลยขอเคลียร์ตัวเองว่าทุกอย่างได้เตี๊ยมกับป้องแล้วว่าจะให้สัมภาษณ์อย่างไรบ้าง เพียงแต่ตนออกสื่อบ่อยกว่าฝ่ายชายเท่านั้นเอง
      
“ที่บอกว่าเราออกตัวแรง ก็ได้ยินมาเหมือนกันค่ะ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร แล้วแก้วก็คุยกับพี่ป้องแล้วด้วย ว่าเราจะคุยกันอย่างไร ช่วงนี้แก้วก็เจอพี่ๆ สื่อบ่อย ก็เลยกลายเป็นว่าเราออกตัวแรงไป แต่ที่จริงแล้วก็ไม่แรงนะคะ แล้วที่พี่ป้องออกมาบอกว่าคุยกับเราอยู่ เราก็รู้สึกดีค่ะ เพราะว่าก็เป็นอย่างที่เราคุยกันไว้ ตอนนี้ก็ยังไม่คืบหน้าไปขนาดไหนหรอกค่ะ เพราะก็เพิ่งจะคุยกันได้ไม่นาน เราก็เจอกันปกติค่ะ กินข้าวดูหนัง แล้วเราก็จะคุยกันตลอดอยู่แล้วเรื่องข่าว คุยว่าตอนนี้ข่าวเป็นอย่างไรบ้าง ไปถึงไหนแล้ว”
      
“ส่วนข่าวที่บอกว่าเรามาเกาะกระแสพี่ป้องดัง เรื่องนี้ก็ต้องแล้วแต่คนมองค่ะ แต่แก้วก็เพิ่งจะรู้จักกับพี่เขา แล้วพี่เขาก็เป็นพี่ในวงการ เราก็เพิ่งจะเริ่มคุยกันมากกว่า ส่วนเรื่องผู้หญิงของพี่ป้องก็ไม่ได้ถามอะไรมากค่ะ เพราะเป็นเรื่องส่วนตัว แล้วเราก็เพิ่งคุยกันด้วย แก้วก็ไม่ได้เป็นคนที่ตัดสินคนจากข่าวอยู่แล้ว อยากรู้จักตัวตนของเขามากกว่า เรื่องของเรา เราก็ไม่ได้ปิดอะไรอยู่แล้วค่ะ ถ้ามีใครถามก็บอก ตอนนี้ก็ต้องดูกันไปเรื่อยๆ ค่ะ ตอนนี้ขอใช้คำว่าพี่น้องที่สนิทกันดีกว่าค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไหนว่าโสด ป้อง ควงสาวปริศนา แล่นรถชิลล์ลม...
    ขึ้นชื่อว่าเป็นหนุ่มโสดสุดฮ็อตแห่งปี สำหรับ ป้อง ณวัฒน์ ที่นอกจากจะเป็นขวัญใจทั้งสาวแท้สาวเทียมแล้ว หนุ่มป้องเองก็ยังไปโด่งดังถึงประเทศจีนให้สาวๆ คลั่งกันมาแล้ว แต่ล่าสุดนี่สิ...ไหนบอกว่าตนเองเป็นโสดยังไงล่ะจ๊ะ ทำไมถึงได้มีภาพควงสาวปริศนาหน้าใส แล่นรถชิลล์ลมชมวิวอย่างสนิทสนมออกมาอย่างนี้ได้ล่ะงานนี้ไม่รู้ว่าหนุ่มป้องอาจจะทำให้หัวใจสาวๆ แตกสลายหรือเปล่าก็ไม่ทราบได้ ที่ขวัญใจของพวกเธอๆ ทั้งหลายแอบซุ...
  • "ก้อย" ยั่วยวนชวนชม ลุ้นระทึก "ป้อง'' เซอร์ไพรส์ ดี๊ด๊าเปิดผ้าคาดตา
    เป็นภาพที่ดูน่ารักน่าชังดีจริงๆ สำหรับภาพงานเปิดตัวชุดชั้นใน My sexiest Secret Show ที่มีสาว ''ก้อย'' รัชวิน วงศ์วิริยะ และหนุ่มเจ้าเสน่ห์อย่างนาย ''ป้อง'' ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ มาร่วมโชว์ความน่ารักปนเซ็กซี่กันบนเวที โดยภายในงานนี้จัดเซอร์ไพรส์สาวก้อยด้วยการเต้นโชว์แบบปิดตา แล้วก็เป็นหนุ่มป้องที่มาช่วยคลายผ้าปิดตาให้อย่างน่ารัก จากนั้นก็เดินจูงมือสาวก้อยเดินโชว์แฟชั่นบนเวที ทำเอาสาวก้อยทั้งยิ้มทั้งเ...
  • แฟนคลับเสี้ยม จับคู่ อั้ม-ป้อง กิ๊กนอกจอ...
    ยังคงเป็นนางเอกที่ฮ็อตสุดๆจริงๆ สำหรับเซ็กซี่สตาร์ อย่าง...อั้ม พัชราภา ถึงแม้ตอนนี้เจ้าตัวจะออกตัวว่ายังโสดสนิด แต่ก็มีบรรดาหนุ่มๆ จ้องอยากจะเข้ามาทำความรู้จักกับสาวอั้มเหมือนเดิมเป๊ะ! แถมบรรดาแฟนคลับของสาวอั้มยังคงลุ้นว่าหนุ่มคนไหนที่จะสามารถคว้าหัวใจของสาวเซ็กซี่อย่างอั้มได้ เพราะเห็นว่าเวลาสาวอั้มรักใครก็จะเต็มที่กับคนรักแบบสุดๆ แต่โชคร้ายที่ผ่านมาสาวอั้มดั๊นเจอะเจอแต่หนุ่มเจ้าชู้ทั้งน้านล่าสุ...
  • แอบส่อง พระเอก ติดอ่าง ชาคริต-ป้อง-หมาก-พอร์ช...
    ถูกอกถูกใจเก้งกวางบ่างค่าง แอนด์บรรดาชาวสีม่วง กับช็อตเด็ด ช็อตโดน ของบรรดาพระเอกหัวแถวที่แอบย่องไปลงอ่างมา อิอิอิ!!! แต่เป็นแค่อ่างในการทำงานเท่านั้น เพราะช่วงนี้มีกระแสข่าวฉาวๆ กันให้หนาหูซะเหลือเกิน ว่ามีพระเอกบ้านเราหลายคนแอบย่องไปลงอ่างขัดสีฉวีวรรณกันอยู่บ่อยๆแถมเป็นถึงระดับซูเปอร์สตาร์แถวหน้าๆ ของช่องซะด้วย เอ๊ะๆ พระเอกคนนี้จะเป็นใคร งานนี้ต้องแอบไปสืบสาวราวเรื่องกันเอาเอง แต่พระเอกลูกครึ่งน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »