ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แอฟ ยกธงขาว แพ้เรตติ้ง ผีอีเม้ย...

แอฟ ยกธงขาว แพ้เรตติ้ง ผีอีเม้ย...

Posted 19/09/2011 by Gossip Star

นางเอกสาว แอฟ ทักษอร ไม่หวั่น!! หลังโดนเปรียบเทียบกระแสความดังกับ ผีอีเม้ย นำแสดงโดย ดารารุ่นใหญ่ ชุดาภา จันทเขตต์ ที่เรียกเสียงฮือฮาและถูกพูดถึงมากกว่า บทนางเอก พร้อมฟุ้งติดตลกยอมยกธงขาวให้ ผีอีเม้ย โกยเรตติ้งไปเต็มๆ ละกัน

 
กำลังฮอตฮิตติดลมบนสำหรับละครพีเรียด รอยไหม ของผู้จัดฯ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ โดยเฉพาะบท ผีอีเม้ย ที่นำแสดงโดย นักแสดงมืออาชีพ ชุดาภา จันทเขต และถูกยกมาเปรียบเทียบกับ บทนางเอก ของ แอฟ ทักษอร แต่เจ้าตัวยิ้มหวานก่อนยกธงขาวยอมหลีกทางให้แต่โดยดี...

 
"ก็ดีแล้วค่ะ แอฟนับถือสปิริตของพี่ชุดาภา แต่งหน้าทำผมทั้งตัวหลายชั่วโมงมาก (ยิ้ม) ถามว่าน้อยใจมั้ย...ไม่น้อยใจหรอกคะ ทุกคนก็ทำเต็มที่อยู่แล้ว มันก็เป็นคนละบทบาทกัน มันเปรียบเทียบกันไม่ได้หรอกค่ะ แล้วก็ทุกๆ ตัวละคร ย่อมส่งเสริมกันไม่มีใครคิดแบบนั้นอยู่แล้วค่ะ (ก่อนหน้านั้นที่แอฟบอกอยากเล่นร้ายบ้างมีติดต่อมาบ้างไหม?) ยังนะคะ ผู้ใหญ่ยังไม่อยากให้เล่น อาจจะต้องรอเวลาบ้างนิดนึงค่ะ”

 
พอถามถึงหวานใจอย่างหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ มีโอกาสได้ดูละคร รอยไหม บ้างหรือยัง สาวแอฟ เปรยว่า

 
“ก็บังคับดูค่ะ ก็มีแซวๆ บ้าง คนกันเองไม่ค่อยได้ชมอะไรอยู่แล้ว อย่างมากก็ให้กำลังใจทำงานมาเหนื่อยๆ บางทีสงกรานต์เขาเสร็จงานดึกก็อาจจะไม่ได้ดูบ้าง (หวานใจไปทำหน้าที่โฆษกกระทรวงฯ มีเวลาให้กันบ้างไหม?) ก็มีค่ะ จัดการได้ ก็อาจจะมีการเล่าสู่กันฟังมากกว่า ไปทำอะไรมาบ้าง เป็นงานที่เขาเริ่มทำ อะไรท้าทาย อะไรเหนื่อยๆ เขาชอบค่ะ”

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »