ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดัลกลิชไม่ชัวร์ส่งเจิดคัมแบ็กคาร์ลิ่งฯ

ดัลกลิชไม่ชัวร์ส่งเจิดคัมแบ็กคาร์ลิ่งฯ

Posted 19/09/2011 by siamsport

 

 เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังไม่ฟันธง สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม จะกลับมาสวมปลอกแขนนำทีมบู๊ ไบรท์ตัน ในศึกคาร์ลิ่ง คัพ วันพุธนี้ หลังจากต้องดูให้แน่ใจเพื่อหาจังหวะเหมาะที่สุดในการส่งดาวเตะสำคัญลงสนาม

 เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเปิดเผยว่ายังไม่มีการตัดสินใจว่าจะส่ง สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลงสนามในศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบ 3 ที่จะบุกเยือน ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ในวันพุธที่ 21 กันยายนนี้ หลังจากเขาได้รับบาดเจ็บโคนขาหนีบจนไม่ได้ลงสนามตั้งแต่เกมชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา
 
 ห้องเครื่องพลัง ไดนาโม ใกล้กลับมาสู่ทีมชุดใหญ่เต็มที โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเขาอาจมีลุ้นลงสนามในเกมพ่าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ดัลกลิช ยังไม่อยากเร่งให้ลูกทีมคนเก่งกลับมาเร็วเกินไป
 
 กุนซือวัย 60 ปี ตอบคำถามหลังจากถูกถามถึง "สตีวี่จี" หลังจบเกมที่ไวท์ ฮาร์ท เลน "เขาสบายดี เราจะพยายามลืมเรื่องนี้ก่อนหน้าที่เราจะเริ่มต้นห่วงสิ่งอื่น ผมบอกมานานแล้ว เขาทำได้ดีกับการมาที่เขาอยู่นี้ เราจะติดตามเขาและเลือกช่วงเวลาที่เหมาะสมกับเขาและเราก่อนที่เราจะได้เขา กลับมา"
 
 "มันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับทุกคนที่อยากตามหาสตี วี่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อแพ้ 4-0 แต่เราจะติดตามเรื่องนี้ ดูว่ามันเป็นอย่างไร และทั้ง 2 ฝ่ายเห็นชอบว่าเขาจะได้กลับมาลงเล่นเมื่อไหร่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สเปอร์ส 4-0 ลิเวอร์พูล
    สเปอร์ส 4-0 ลิเวอร์พูล
  • ไก่กระต๊ากจิกหงส์ยับ4-0อดัม-สเคอร์เทลแดง!(คลิป)
      "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ต้านไม่อยู่ โดน "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส เปิดบ้านถล่มยับ 4-0 ลูก้า โมดริช,เจอร์เมน เดโฟ และ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กดเบิ้ล ซิว3แต้มนิ่ม ขณะที่ ทีมเยือนเหลือเล่นแค่9คน หลัง ชาร์ลี อดัม กับ มาร์ติน สเคอร์เทล สังเวยโดนแดง ในนาทีที่ 28 กับ นาทีที่ 63 ลิเวอร์พูล แพ้เป็นนัดที่สองในฤดูกาล ขณะที่ สเปอร์ส เก็บชัยในบ้านได้เป็นเกมแรกของซีซั่น ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา
  • ดาวนิ่งเผยเกือบได้ย้ายไปไก่
    สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีก ลิเวอร์พูล เผยเกือบย้ายไป ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อครั้งค้าแข้งกับ มิดเดิ้ลสโบรช์ แต่การตกลงไม่ประสบความสำเร็จ พร้อมเผยสุดแฮปปี้กับการเล่นให้ "หงส์แดง" ในปัจจุบันนี้ หลังเพิ่งย้ายมาจาก แอสตัน วิลล่า เมื่อช่วงซัมเมอร์
  • ไก่จัดหนักเบล-ยอร์นำฟัด,หงส์กู้ขวัญส่งเค้าท์-ซัวเรซยิง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หวังกู้ขวัญกำลังทัพกลับมาอีกครั้งโดยเตรียมจัด หลุยส์ ซัวเรซ ยืนคู่หน้าล่าตาข่ายร่วมกับ เดิร์ค เค้าท์ เกมออกเยือน "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ที่ได้ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กับ อารอน เลนน่อน ฟิตกลับมาช่วยทีมโดย แกเร็ธ เบล จะรับบทนำเคลื่อนพลแนวรุกหนุน คู่หน้า เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กับ เจอร์เมน เดโฟ ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 18 ก.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »