ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลุยเลย!ซัวเรซเชื่อมั่นเพื่อนหงส์คัมแบ๊กได้แน่

ลุยเลย!ซัวเรซเชื่อมั่นเพื่อนหงส์คัมแบ๊กได้แน่

Posted 20/09/2011 by siamsport

 

 หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมพริ้ว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เชื่อมั่นในเพื่อนร่วมทีมลืมความปราชัยที่ไวท์ ฮาร์ท เลน ตั้งหน้าทำงานหนักเพื่อกลับมาคว้าชัยให้ได้อีกครั้งในเกมดวล ไบรท์ตัน และ วูล์ฟส์ 2 นัดข้างหน้า

  หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของลิเวอร์พูล อดีตมหาอำนาจลูกหนังเกาะอังกฤษ สะกิดเพื่อนร่วมทีมต้องพยายามปรับปรุงการเล่นให้กลับมาดีเหมือนเดิม หลังจากออกไปพ่ายท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 4-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก ที่สนามไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา
 
  "หงส์ แดง" เริ่มต้นได้อย่างย่ำแย่ในเกมปราชัย "ไก่เดือยทอง" แถมต้องตกเป็นรองอย่างหนักจากการเสียชาร์ลี อดัม กองกลางชาวสกอตต์ และมาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลังจอมแกร่ง ที่ต่างโดน 2 ใบเหลืองต้องออกไปอาบน้ำก่อนเพื่อน จนโดนเจ้าถิ่นดาหน้าถล่มแหลกในที่สุด
 
   ผล การแข่งขันนัดล่าสุด ทำให้ "เร้ด แมชชีน" ต้องพ่าย 2 นัดติดต่อกันหลังแพ้สโต๊ค ซิตี้ 0-1 เมื่อสัปดาห์ก่อน จนทำให้พวกเขาหล่นมาอยู่อันดับ 8 บนตารางในเวลานี้ อย่างไรก็ดีจากการที่มีเกมดวลแข้ง  ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบ 3 วันพุธที่ 21 กันยายนนี้ ก่อนเปิดรังแอนฟิลด์ ปะทะวูล์ฟส์ วันเสาร์ที่ 24 กันยายนนี้ ทำให้พวกเขามีโอกาสดีที่จะกลับมาโชว์ฟอร์มเก่งอีกครั้ง
 
 ซัว เรซ กล่าวผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์ สื่อสังคมออนไลน์ชั้นแนวหน้าว่า "มันไม่ง่ายที่ต้องแพ้แบบที่เราแพ้ (ในเกมกับสเปอร์ส) แต่เราต้องทำงานหนักเพื่อปรับปรุง ผมเชื่อมั่นในเพื่อนร่วมทีมของผม ลุยเลย!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โพลล์ยกโจนส์เป่าสุดยอดตะเพิดหงส์2ตัวรวด
    ไมค์ โจนส์ สิงห์เชิ้ตดำนัด สเปอร์ส อัด ลิเวอร์พูล 4-0 มีหวังหน้าบาน เมื่อรุ่นพี่จอมเก๋าระดับ เกรแฮม โพลล์ ตวัดปากกายกย่องทำหน้าที่ได้สุดยอดไปเลย หลังเป่าปรี๊ดชักใบแดงไล่ตะเพิดแข้งหงส์เล่นโหดออกจากสนาม 2 คนรวด ชี้เท่ากับปลดล็อกเรื่องสองมาตรฐานที่ เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือชาวสกอตต์ พยายามโวยวายลงไปได้อย่างสิ้นเชิง เหตุการตัดสินทุกอย่างกระจ่างชัดเจนชนิดห้ามเถียง ตอก "คิง เคนนี่" แพ้ก็คือแพ้ เลิกโทษกรรมการแล้วหันไปติวเข้มลูกทีมจะดีกว่า
  • ดัลกลิชยันหงส์วินัยเยี่ยมโดนไล่ไม่มีกรูประท้วง
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล ยันทีมไม่มีปัญหาเรื่องระเบียบวินัย แม้ล่าสุดมีนักเตะ 2 คนถูกไล่ออกในเกมพ่าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็ตาม ชี้ "หงส์แดง" มีสถิติด้านความประพฤติที่ดีมาตลอด และผู้เล่นก็ไม่เคยกรูกันเข้าไปโต้แย้งผู้ตัดสินเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »