ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แพนเค้ก-เวียร์ มีสปิริตพอ ถ่านไฟเก่าไม่ปะทุแน่นอน...

แพนเค้ก-เวียร์ มีสปิริตพอ ถ่านไฟเก่าไม่ปะทุแน่นอน...

Posted 21/09/2011 by Gossip Star

กำลังเป็นที่จับตามองของแฟนๆ ละคร สำหรับอดีตคู่เลิฟ แพนเค้ก เขมนิจ กับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่ทั้งคู่จำใจโคจรต้องมาเล่นละครเรื่อง นางฟ้ามาเฟีย ด้วยกัน เพราะมีใบสั่งลงมาจากทางผู้ใหญ่ จนบรรดาแฟนคลับทั้งสองฝ่ายต่างใจเต้นไม่เป็นจังหวะ ว่าสองคนนี้จะเกิดอาการตะกุกตะกักอะไรกันหรือเปล่าในช่วงถ่ายทำละคร

 
ล่าสุดทั้งคู่บินไปถ่ายทำถึงที่ประเทศเกาหลี แถมยังมีสายรายงานมาเป็นระยะๆ ว่า เป้ อารักษ์ กระวนกระวายกินไม่ได้นอนไม่หลับ กลัวว่าสองคนนี้ถ่านไฟเก่าจะปะทุขึ้นในกอง ถึงกับต้องโทรหานางเอกสาวทุกๆ ชั่วโมง แต่งานนี้มีทีมงานที่ได้ไปถ่ายทำละครเรื่องนี้กลับเปิดเผยว่า ทั้งแพนเค้ก-เวียร์ตั้งใจทำงานมาก จนงานสำเร็จลุล่วงออกมาได้อย่างที่น่าพอใจ

 
“พี่เชื่อว่าน้องสองคนเขามีสปิริตพอ เพราะสองคนนี้ตั้งใจทำงานมาก แฟนๆ ไม่ต้องเป็นหวง ตัวแพนเค้กกับเวียร์เขาก็เป็นปกตินะ พูดคุยกันเหมือนเดิม ไม่ได้มีปัญหาอะไรในการทำงานเลย เขาก็เล่นตามบทที่เขาได้รับ เรื่องถ่านไฟเก่าอันนี้ไม่มีแน่นอน เพราะทุกคนตั้งใจทำงานมากกว่า แล้วอยากให้เนื้องานออกมาดี ไม่มีใครเอาเรื่องส่วนตัวมาปนกับงานแน่นอน ก็อยากให้ติดตามละครเรื่องนี้กัน เนื้อหาสนุก แถมภาพก็ยังสวยอีกด้วย”

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »