ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เม้าท์อีกระลอก ตรี จ้องงาบ โดม มือที่ 3 เพ้นท์...

เม้าท์อีกระลอก ตรี จ้องงาบ โดม มือที่ 3 เพ้นท์...

Posted 25/09/2011 by Gossip Star

โผล่อีกระลอก! สำหรับภาพหลุดถ่ายคู่ระหว่าง ตรี นันทรัตน์ ชาวราษฎร์ นางเอกจากภาพยนตร์ คนโขน กับนักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม ที่ทำเอาหลายคนเคยตะลึงกันมาแล้วครั้งหนึ่งหลังมีภาพคู่ ตรี-โดม หลุดออกมาครั้งก่อนเมื่อต้นปี แต่คราวนี้ยังไม่ทันพ้นศักราชใหม่ ก็มีภาพความสนิทสนมของทั้งคู่หลุดออกมาอีกครั้ง


งานนี้สาวตรีก็เลยโดนเม้าท์อีกระลอกว่าเป็นมือที่ 3 จ้องฉก โดม จากอก เพ้นท์ ซะงั้น ซึ่งแหล่งข่าววงในกล่าวว่า ภาพ ตรี-โดม ที่เห็นเป็นภาพถ่ายจากมือถือของน้องตรี ซึ่งถ่ายในงานวันแสดงละครเวทีเรื่อง ทวิภพ ของ หนุ่มโดม โดยน้องตรีได้ตามไปชมและไปให้กำลังใจถึงที่ จึงขอถ่ายรูปคู่กับหนุ่มโดมเก็บไว้เป็นที่ระลึก คงไม่เกี่ยวกับการจะเข้าไปแทรกแซงเป็นมือที่ 3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร้าวซะแล้ว โดม เปิดปากเลิก เพ้นท์ จริง...
    ปล่อยให้เป็นข่าวคลุมเครือมาพักนึง สำหรับกระแสข่าวลือถึงความสัมพันธ์ของ นักร้องหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม กับแฟนสาวนอกวงการ เพ้นท์ ปารณัท หลังฝ่ายหญิงทวิตข้อความแปลกๆ ซึ่งทำให้คนตีความว่า ความรัก โดม - เพ้นท์ ส่อแววถึงทางตันซะแล้ว! ล่าสุด โดม ปกรณ์ ลัม ยอมรับผ่านรายการ ดาวกระจาย ว่าตอนนี้ไม่ได้เป็นแฟนกับ น้องเพ้นท์ แล้ว แต่ยังมีการพูดคุยกันอยู่เหมือนเดิม พร้อมยืนยันว่าไม่ได้มีมือที่ 3 ล้านเปอร์เซ็...
  • ลือ เพ้นท์ เลิก โดม ถาวรแล้ว หลังจับได้แอบมีกิ๊ก...
    เมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา โชว์รักยังหวานเจี๊ยบ ไปแหม่บๆ หลังนักร้องหนุ่มหล่อ โดม ปกรณ์ ลัม ทุ่มเงินแสน ซื้อกระเป๋าเซอร์ไพร้ส แฟนสาวนอกวงการ เพ้นท์ ปารณัท เป็นของขวัญเรียบจบ แถมเตรียมเคลียร์คิวไปกำลังใจฝ่ายหญิงในวันรับปริญญาอีกต่างหาก แต่ไหง๋.....ถัดมาเพียงไม่กี่วันมีกระแสข่าวเม้าท์ว่าความรักของ หนุ่มโดม - สาวเพ้นท์ ส่อแวว ขมปี๋ ซะแล้วว! ซึ่ง สาวเพ้นท์ ก็ทวิตฯ เชิงตัดพ้อ น้อยอกน้อยใจ ทำนองที่จับได้ว่...
  • ไร้แพลนแต่ง โดม ยินดี เพ้นท์ เรียนต่อ
    ไร้แพลนแต่ง โดม ยินดี เพ้นท์ เรียนต่อ
  • อั้ม ว้อนท์!เรียกร้อง โดม ดูดคอ
    อั้ม ว้อนท์!เรียกร้อง โดม ดูดคอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »