ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ริชาร์ดสันขอโทษแฟนแมวดำหลังพ่ายนอริช

ริชาร์ดสันขอโทษแฟนแมวดำหลังพ่ายนอริช

Posted 28/09/2011 by siamsport

 

คีแรน ริชาร์ดสัน ปีกตัวเก่ง ซันเดอร์แลนด์ ออกโรงขอโทษเหล่าแฟนๆ ที่อุตส่าห์เดินทางตามไปเชียร์ แต่กลับต้องมาดูฟอร์มอันย่ำแย่ของทีมรัก ในเกมที่ลูกทีมของ สตีฟ บรูซ ออกไปพ่าย นอริช ซิตี้ 1-2 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ชี้การไม่อาจครองบอลได้มากในช่วง 45 นาทีหลัง คือปัญหาสำคัญที่ทำให้ต้องปราชัยไปในท้ายที่สุด


คีแรน ริชาร์ดสัน ปีกซ้าย ซันเดอร์แลนด์ สโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวขอโทษแฟนๆ ของทีมที่อุตส่าห์เดินทางตามไปเชียร์ แมตช์เยือน นอริช ซิตี้ แต่ทัพ "แมวดำ" กลับเล่นได้อย่างย่ำแย่ และแพ้ไป 1-2 เมื่อวันจันทร์ที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา

"นกขมิ้นเหลืองอ่อน" ออกนำไปก่อน 2 ลูก จากผลงานของ ลีออน บาร์เน็ต ในนาทีที่ 31 และ สตีฟ มอริสัน ในนาทีที่ 49 แม้ คีแรน ริชาร์ดสัน จะมาช่วยทำให้ทีมเยือนมีความหวังในนาทีที่ 89 ก็ตาม แต่สุดท้ายก็ไล่ไม่ทัน และแพ้ไปในที่สุด ทำให้ นอริช เก็บชัยชนะในบ้านนัดแรกของฤดูกาลนี้ได้เป็นผลสำเร็จ

ริชาร์ดสัน กล่าวกับเว็บไซต์ของสโมสรว่า "เราหวังสูงหลังเกมกับ สโต๊ค (ซันเดอร์แลนด์ ชนะ 4-0) แต่เราเล่นได้แย่ในคืนนั้น เราครองเกมได้ในครึ่งแรก แต่ไม่มีประสิทธิภาพเอาซะเลย มันเป็นเรื่องที่น่าอับอาย เพราะเราทำให้แฟนๆ ผิดหวัง และผมต้องขอโทษพวกเขากับเรื่องนี้จริงๆ ผมพอใจที่ทำประตูได้ก็จริง แต่ผลลัพธ์โดยรวมคือสิ่งที่น่าผิดหวังมากๆ ผมคิดว่า เราทำได้ดีพอที่จะสามารถกลับมาสู่เกมได้ แต่มันก็ไม่เป็นไปอย่างนั้น"

"เราแทบไม่ได้สัมผัสบอลกันเลยในช่วงครึ่งหลัง เราไม่สามารถครอบครองบอลได้ ทั้งๆ ที่ในช่วงครึ่งแรกเรายังพอเก็บบอลกันได้บ้าง แต่ครึ่งหลังเราก็พอมีโอกาสเหมือนกัน จากจังหวะโหม่งของ คอเนอร์ (วิคแฮม) แต่มันก็โชคไม่ดีเอาเสียเลย ผมว่าถ้ามันเป็นวันอื่นแล้วเนี่ย ลูกนั้นต้องผ่านผู้รักษาประตูไปได้แน่นอน" ดาวเตะวัย 26 ปีทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันโช่สุดทน!เตรียมคุยบอร์ดไล่เตฟพ้นทีม
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ คอนเฟิร์มแล้ว คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงเจ้าปัญหา หมดอนาคตกับสโมสรเรียบร้อย หลังตัวนักเตะบอกปัดที่จะลงสนามช่วยทีมในเกมพ่าย บาเยิร์น 0-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมแย้มจะลงโทษด้านระเบียบวินัยกับ เอดิน เชโก้ หัวหอกบอสเนียฯ ด้วย
  • ฮิสล็อปจวกเร้ดแน็ปป์ให้ท้ายโคลจนหมดสภาพยอดแข้ง
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ สเปอร์ส สะดุ้งโหยง! อยู่ดีๆ ลูกน้องเก่า ชาก้า ฮิสล็อป อดีตนายประตู เวสต์แฮม กินรังแตนมาจากไหนไม่ทราบได้ จวกยับ เป็นตัวการทำ โจ โคล กลายสภาพจากดาวรุ่งเป็นดาวร่วง เหตุสมัยอยู่โยง "ขุนค้อน" ด้วยกัน ทั้งโอ๋ทั้งอุ้มมากเกินไป เล่นยังไงก็ได้ ขอแค่สำแดงแผลงฤทธิ์เยอะๆ เป็นพอ
  • หงส์เปิดศึกไก่!ร่วมวงล่าดามิเยา
    ลิเวอร์พูล ร่วมวงล่า เลอันโดร ดามิเยา กองหน้า อินเตอร์นาซิอองนาล กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และอาจมีการยื่นข้อเสนอขอซื้อแข้งทีมชาติบราซิล ช่วงปีใหม่นี้ คาดค่าตัวแข้งแซมบ้าอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์
  • คิวไอเอปัดข่าวทุ่ม1600ล้านปอนด์เดินหน้าฮุบผี
    กาตาร์ อินเวสต์เมนท์ ออธอริตี้ ย้ำชัด ไม่ได้ดำเนินการเทกโอเวอร์สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยมูลค่า 1,600 ล้านปอนด์ อย่างที่เป็นข่าวแต่อย่างใด ขณะที่ ชีคห์ อาหมัด บิน ยาสซิม บิน จาเบอร์ อัล-ธานี่ ประธาน คิวไอเอ เชื่อ การที่สื่อประโคมข่าวเรื่องดังกล่าว ส่งผลให้มูลค่าทีม "ปีศาจแดง" ถูกโก่งราคามากขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »