ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋ายัน!รูน,ชิชาหายเจ็บพร้อมลงกะซวกนกขมิ้น

ป๋ายัน!รูน,ชิชาหายเจ็บพร้อมลงกะซวกนกขมิ้น

Posted 01/10/2011 by siamsport

 

แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดี หลัง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตต์ เผย เวย์น รูนี่ย์ และ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ 2 กองหน้าตัวเก่ง หายเจ็บพร้อมกลับมาล่าตาข่าย นอริช ในวันเสาร์นี้ เช่นเดียวกับ จอนนี่ อีแวนส์ ปราการหลัง ขณะที่ เนมานย่า วิดิช, ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ และ คริส สมอลลิ่ง น่าจะคัมแบ็กเกมเจอ ลิเวอร์พูล กลางเดือนหน้า


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่า เวย์น รูนี่ย์ และ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ 2 หัวหอกตัวเก่ง หายจากอาการบาดเจ็บแล้ว และพร้อมจะกลับมาลงสนามในเกมเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ นอริช ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคมนี้ 

กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ได้รับบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่าระหว่างการซ้อม ส่วนดาวยิงชาวเม็กซิกัน ถูกอาการเดี้ยงที่ขาเล่นงานตั้งแต่ช่วงต้นเกมที่บุกเสมอกับ สโต๊ค ซิตี้ 1-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 24 ก.ย.ที่ผ่านมา ส่งผลให้ทั้งคู่ไม่ได้ลงเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่เสมอกับ เอฟซี บาเซิ่ล 3-3 เมื่อวันอังคารที่ 27 ก.ย. ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม เฟอร์กูสัน เผยเมื่อวันศุกร์ที่ 30 ก.ย. ที่ผ่านมาว่า "เวย์น รูนี่ย์ และ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ จะพร้อมลงเล่นในวันพรุ่งนี้ พวกเขาลงซ้อมได้แล้วเมื่อวานนี้ และก็ทำได้เยี่ยม ผมพอใจมาก ส่วน จอนนี่ อีแวนส์ ก็กลับมาเช่นกัน หวังว่า มันจะช่วยเกมรับของเรา เนื่องจากตอนนี้เราจะมีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นในตำแหน่งแผงหลัง" 

"ขณะที่นักเตะที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนก่อนหน้านี้อย่าง เนมานย่า วิดิช, ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ และ คริส สมอลลิ่ง น่าจะพร้อมกลับมาหลังจากเบรกทีมชาติ พวกเขาคงจะพร้อมลงเล่นในนัดเจอกับ ลิเวอร์พูล (วันเสาร์ที่ 15 ต.ค. นี้)" กุนซือชาวสกอตต์ กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราฟาเผยเคยคิดดึงเดเคอาเฝ้าเสาแทนเรน่า
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชื่อดัง เปิดใจ เคยสนใจจะเซ็นสัญญากับ ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด สมัยที่ยังกุมบังเหียนให้ ลิเวอร์พูล หลังมีข่าวลือแพร่สะพัดว่า โฆเซ่ เรน่า จะย้ายทีม เชื่ออดีตนายด่าน แอต. มาดริด มีศักยภาพที่จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นระดับโลก
  • เดเคอาสุดเปิ่นโดนรวบกินโดนัทลืมจ่ายตังค์
    ดาบิด เด เคอา มือกาวดาวรุ่ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีอันต้องเขินหน้าแดงแบบช่วยไม่ได้ หลังโดนรปภ. ห้างเทสโก้ รวบตัวเข้าไปสอบข้อหาเผลอหยิบโดนัท คริสปี้ ครีม ขึ้นมากินแบบสบายใจก่อนลืมจ่ายเงินเดินออกจากร้านเสียอย่างนั้น โชคยังดีที่เจ้าทุกข์ไม่ติดใจเอาความแต่อย่างใด
  • ทีมยอดเยี่ยมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก
    ทีมยอดเยี่ยมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีกผู้รักษาประตู :- ดิเอโก้ อัลเวส (บาเลนเซีย)กองหลัง :- แอนโทนี่ เรเวียลเลเร่ (ลียง)- ลูซิโอ้(อินเตอร์)- เจโรม บัวเต็ง (บาเยิร์น มิวนิค)- เฌเรมี่ โมเรล(โอลิมปิก มาร์กเซย)กองกลาง :- โรมัน ชิโรคอฟ (เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก)- ฟร้องค์ ริเบรี่ (บาเยิร์น มิวนิค)- กาก้า (รีล มาดริด)กองหน้า- ลิโอเนล เมสซี่ (บาร์เซโลน่า)- อเล็กซานเดอร์ ฟราย ( บาเซิ่ล)- ลาตัน อิบราฮิโมวิช (เอ...
  • ช็อกแฟนผี! 'สโคลส์'เผยลูกชายคนเล็กป่วยเป็น'ออทิสติก'
    ช็อกแฟนผีเต็มๆ หลังอดีตมิดฟิลด์ขวัญใจกองเชียร์ "พอล สโคลส์" ออกมาเผยว่า ลูกชายคนเล็กของเขา เจ้าหนู "ไอเดน" ป่วยเป็นโรคออทิสซึม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »