ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จ่ามูยันเบนซ์เจ็บขาหนีบอดบู๊นกแก้ว

จ่ามูยันเบนซ์เจ็บขาหนีบอดบู๊นกแก้ว

Posted 02/10/2011 by siamsport

 

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด คอนเฟิร์มชัด คาริม เบนเซม่า ดาวยิงเฟร้นช์แมน เจ็บตรงโคนขาหนีบ ชวดลงเตะในเกมที่พบกับ เอสปันญ่อล วันอาทิตย์นี้แน่นอนแล้ว ระบุ ต้องพักราว 2 วีก พร้อมถือโอกาสชูหาง กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกเลือดฟ้า-ขาว เป็นสุดยอดยอมกล่มประตู


โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า ตนหมดสิทธิ์ใช้งาน คาริม เบนเซม่า ศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศส ในเกมลีก นัดที่ทัพ "ราชันชุดขาว" บุกไปเยือน เอสปันญ่อล วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคมนี้ แน่นอนแล้ว เพราะตัวนักเตะมีอาการบาดเจ็บตรงโคนขาหนีบ

กุนซือ เรอัล มาดริด กล่าวในงานแถลงข่าว เมื่อวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า "เขา (เบนเซม่า) มีอาการบาดเจ็บ และไม่สามารถเล่นได้ ซึ่งเขาจะต้องพักราว 2 สัปดาห์ นอกจากจะพลาดเกมกับ เอสปันญ่อล แล้ว มันยังมีความเป็นไปได้ที่เขาจะไม่ได้เล่นในเกมกับ เรอัล เบติส (วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม) ด้วย"

กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา น่าจะได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงแทน เบนเซม่า ซึ่ง มูรินโญ่ ก็ถือโอกาสกล่าวชม อิกวาอิน ว่า "อิกวาอิน ได้เล่นเป็นตัวจริงในเกมกับ ราโย (บาเยกาโน่) เมื่อสัปดาห์ก่อน และทำประตูได้ด้วย"

"มันเป็นเรื่องยากนะ ที่จะเอานักเตะอย่าง เบนเซม่า ที่มีฟอร์มในช่วงปรีซีซั่นสุดยอด ไปเทียบกับนักเตะอีกคนหนึ่งที่เพิ่งกลับมา หลังการผ่าตัดที่ซับซ้อนและไม่ได้เล่นในเกมปรีซีซั่นเลย อย่างไรก็ตาม สถิติของ อิกวาอิน ในสนามนั้นยอดเยี่ยมมาก และคู่แข่งของเราก็ตระหนักดีว่า เขามีความสามารถในการทำประตู" นายใหญ่แห่งถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว วัย 48 ปี ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งราชันเซอร์ไพรส์!มูปิดสนามซ้อมจัดปาร์ตี้
    "เอล กอร์เรโอ" หนังสือพิมพ์แดนกระทิง ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทำเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ เปลี่ยนสนามซ้อมเป็นงานปาร์ตี้บาร์บีคิวให้กับลูกทีม เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หวังช่วยให้นักเตะได้กระชับความสัมพันธ์แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น
  • ฟิโก้ชี้เสียเวลาเปล่าเอาโด้-เมสซี่มาเทียบกัน
    หลุยส์ ฟิโก้ ตำนานแข้ง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ชี้อย่าเสียเวลาเอา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ลีโอเนล เมสซี่ มาเปรียบเทียบกันเลยดีกว่า เพราะไม่มีประโยชน์ เพราะเก่งพอกัน และเล่นคนละสไตล์ ชี้วิธีดีที่สุดคือ ดูทั้งคู่เล่นอย่างเพลิดเพลิน โดยไม่คิดมาก
  • ทีมยอดเยี่ยมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก
    ทีมยอดเยี่ยมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีกผู้รักษาประตู :- ดิเอโก้ อัลเวส (บาเลนเซีย)กองหลัง :- แอนโทนี่ เรเวียลเลเร่ (ลียง)- ลูซิโอ้(อินเตอร์)- เจโรม บัวเต็ง (บาเยิร์น มิวนิค)- เฌเรมี่ โมเรล(โอลิมปิก มาร์กเซย)กองกลาง :- โรมัน ชิโรคอฟ (เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก)- ฟร้องค์ ริเบรี่ (บาเยิร์น มิวนิค)- กาก้า (รีล มาดริด)กองหน้า- ลิโอเนล เมสซี่ (บาร์เซโลน่า)- อเล็กซานเดอร์ ฟราย ( บาเซิ่ล)- ลาตัน อิบราฮิโมวิช (เอ...
  • เบนเซม่าเดี้ยง!อาจพลาดเกมยิงนกแก้ว
    คาริม เบนเซม่า หัวหอก "ราชันชุดขาว" จ่อพลาดเกมเยือน "นกแก้ว"เอสปันญ่อล หลังบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาจากเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »