ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!ผีเหล่อิกวาอินเสริมคมต้นปีหน้า

ปูด!ผีเหล่อิกวาอินเสริมคมต้นปีหน้า

Posted 02/10/2011 by rakball.net


กอนซาโล่ อิกวาอิน / Gonzalo Higuain

 

"ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มงบ 25 ล้านปอนด์(ราว 1,250 ล้านบาท)เพื่อดึง กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกทีม"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด เข้าเสริมคมในช่วงเดือนมกราคมนี้ 
 
  
"ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่เเห่งวงการลูกหนังอังกฤษ เตรียมทุ่มงบ 25 ล้านปอนด์(ราว 1,250 ล้านบาท)เพื่อใช้ดึง กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกตัวเก่งทีม"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด เข้าเสริมคมในช่วงตลาดรอบ 2 ที่จะมีขึ้นเดือนมกราคมนี้

จากการที่ เเมนฯ ยู มีกองหน้าที่อายุขึ้นเลข 30 อย่าง ไมเคิ่ล โอเว่นเเละดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ จึงทำให้ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันผู้เป็นกุนซือหวังจะดึง หอกชาวอาร์เจนติน่าวัย 23 ปี เข้ามาเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในเเนวรุกช่วงต้นปีหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิดิช-เจทีเสียวรูนเป้ากัปตันผี-สิงโตถาวร
    งานนี้คงทำให้ เนมานย่า วิดิช กับ จอห์น เทอร์รี่ มีเสียวหลังบ้าง!เมื่อ เวย์น รูนี่ย์ ออกมาเปิดเผยความตั้งใจโดยหวังจะได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ อย่างถาวรในอนาคต
  • เฟอร์กี้ซูฮกผียอนอริช,แลมเบิร์ตโอดไร้แต้ม
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยกย่องลูกทีมในเกมเปิดบ้านเอาชนะ นอริช ซิตี้ 2-0 พร้อมชมคู่แข่งเล่นได้ดี ด้าน พอล แลมเบิร์ต รับผิดหวังไม่มีแต้มติดไม้ติดมือกลับบ้าน
  • เตี้ยเปรี้ยวจวกเซอร์อย่าจุ้นเรื่องเตฟดีกว่า!!
    ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานแข้งหมายเลข 1 ของโลกเลือดฟ้า-ขาว จวก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่เฉยๆ ก็ไม่มีใครว่า หลังออกมาให้ท้าย โรแบร์โต้ มันชินี่ ว่าทำถูกแล้วที่เล่นบทโหดกับ คาร์ลอส เตเวซ จากความผิด ปฏิเสธลงสนามให้ทีม ชี้โค้ชเก่งได้เพราะมีนักเตะเก่ง และ เฟอร์กี้ ก็ไม่รู้เรื่องที่เกิดขึ้นจริงๆ ด้วยว่าเป็นยังไง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »