ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิลเชียร์จวกฮ็อดเดิ้ลวิเคราะห์เกมสุดลำเอียง

วิลเชียร์จวกฮ็อดเดิ้ลวิเคราะห์เกมสุดลำเอียง

Posted 03/10/2011 by siamsport

 

แจ็ค วิลเชียร์ ห้องเครื่องดาวรุ่ง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ปีนเกลียวทวีตจวก เกล็น ฮ็อดเดิ้ล ตำนานมิดฟิลด์ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วิเคราะห์เกมได้ลำเอียงสุดๆ หลังบอกว่า ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท จอมทัพเลือดดัตช์ ไม่ได้ทำแฮนด์บอลในจังหวะยิงประตูช่วยให้ต้นสังกัด เปิดบ้านชนะทีมของเขา 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

 
แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางตัวเก่งของอาร์เซน่อล ทีมชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาโจมตี เกล็น ฮ็อดเดิ้ล ตำนานลูกหนังเกาะอังกฤษ ทำตัวไม่เหมาะสมกับหน้าที่นักวิจารณ์เกม หลังจากให้ความเห็นเข้าข้าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อดีตต้นสังกัดเก่า ระหว่างเกมดาร์บี้ลอนดอนเหนือ ที่เปิดรังไวท์ ฮาร์ท เลน เอาชนะขุนพล "ปืนใหญ่" 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 ต.ค.ที่ผ่านมา
 
ห้องเครื่องวัย 19 ปี ต้องชมเกมอยู่ที่บ้าน หลังจากมีอาการบาดเจ็บข้อเท้า และต้องเห็น ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท มิดฟิลด์ชาวดัตช์ของสเปอร์ส ทำแฮนด์บอลในจังหวะที่ยิงประตูแรก แต่เมื่อได้ยิน ฮ็อดเดิ้ล พูดอีกอย่างหนึ่ง เขาไม่รอช้าที่พึ่ง ทวิตเตอร์ เว็บไซต์สังคมออนไลน์ชื่อดังตอกกลับอดีตมิดฟิลด์เท้าชั่งทองทันที "เกล็น ฮ็อดเดิ้ล เป็นผู้วิเคราะห์เกมที่ลำเอียงที่สุด แฮนด์บอลคือแฮนด์บอล ไม่สำคัญว่าแบ็กขวาอยู่ตรงไหน!!!!!!!!!"
 
วิลเชียร์ ยังรู้สึกว่า ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ควรโดนใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออก จากการกระโดดเข้าไปดีใจกับกองเชียร์ หลังจากได้ใบเหลืองไปก่อนหน้านั้นแล้วจากการทำฟาวล์ คีแรน กิ๊บบ์ส แบ็กซ้ายเพื่อนร่วมทีมของเขา โดยโพสต์ข้อความว่า "ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ควรโดนไล่ออก! เขาฉลองกับแฟนๆ ผมมั่นใจว่านั่นเป็นใบเหลือง"
 
อย่างไรก็ตาม มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ยังแสดงความรักต่อ จอห์น ม็อตสัน ผู้บรรยายเกม ที่ฉลองการทำหน้าที่นักพาย์เกมครบ 40 ปี ในสุดสัปดาห์นี้ โดยทวีตว่า "จอห์น ม็อตสัน เป็นตำนาน! ดูอาชีพการงานที่เขาทำมา ราชาแห่งผู้บรรยายเกมทั้งมวล!"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »