ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แลมพ์สทำแฟนง่วงฉลองแฮตทริกจนดึกดื่น

แลมพ์สทำแฟนง่วงฉลองแฮตทริกจนดึกดื่น

Posted 04/10/2011 by siamsport

 

ฟอร์มเก่งกลับมาทั้งทีต้องฉลองใหญ่! ว่าแล้ว แฟร้งค์ แลมพาร์ด ห้องเครื่อง "สิงห์บลูส์" ก็เลยจัดเต็มตั้งวงก๊งเมามันจนดึกดื่นค่อนคืน หลังซัด "แฮตทริก" เหมา 3 ตุงพาทีมบุกบอมบ์ โบลตัน เละเทะ 5-1 แถมทำคู่หมั้นคนสวยต้องกลายมาเป็น "คุณหนูนอนดึก" ง่วงเหงาหาวนอนปรารถนาเตียงนุ่มๆ อย่างแรงซะอย่างนั้น...


แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลาง เชลซี ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำเอา คริสติน บลีคลี่ย์ คู่หมั้นสาวคนสวย ต้องกลายมาเป็น "คุณหนูนอนดึก" เสียแล้ว เมื่อถึงกับออกอาการง่วงเหงาหาวนอนอย่างปิดบังไม่อยู่ หลังจากที่ควงแขนกันไปฉลองผลงานการเหมาคนเดียว 3 ประตูในเกมลีกที่บุกไปถล่ม โบลตัน วันเดอเรอร์ส 5-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 ต.ค.ที่ผ่านมา ที่สนามรีบอค สเตเดี้ยม จนกระทั่งดึกดื่นค่อนคืน โดยถือเป็นการซัด "แฮตทริก" ครั้งที่ 6 แล้วตลอดอาชีพค้าแข้งของเจ้าตัว

เว็บไซต์ เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี รายงานข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 3 ต.ค.ที่ผ่านมา ว่า พิธีกรรายการโทรทัศน์ชื่อดังเมืองผู้ดี วัย 32 ปี ถูกจับภาพเอาไว้ได้โดยละม่อม ขณะออกมาจาก วิสกี้ มิสต์ ไนต์คลับแห่งหนึ่งในย่านเมย์
แฟร์ กรุงลอนดอน พร้อมๆ กับห้องเครื่อง "สิงห์บลูส์" วัย 33 ปี หลังออกมาดื่มกินกันอย่างสนุกสนานเฮฮาร่วมกับก๊วนเพื่อนร่วมทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ตลอดจนภรรยาและแฟนสาวของแต่ละคน ก่อนที่จะขึ้นรถยนต์กลับบ้านใครบ้านมันในเวลาเช้าตรู่ของวันรุ่งขึ้น

เห็นได้ชัดว่า น่าจะเลยเวลานอนของ บลีคลี่ย์ อย่างถนัดชัดเจน เมื่อเธอออกอาการต้องการเตียงนอนอย่างแรงขนาดนี้ เนื่องจาก ณ เวลาประมาณนี้ หากเป็นไปตามสถานการณ์ปกติ พิธีกรคนสวยควรจะหลับปุ๋ยไปแล้ว เพราะ
เธอต้องไปจัดรายการ "เดย์เบรก" (Daybreak) ที่ออกอากาศช่วงเวลาอาหารเช้า 06.00 น. ทางช่อง ไอทีวี เพียงแต่สัปดาห์นี้เธอลาหยุดพอดี โดยที่ เคท การ์ราเวย์ เข้ามาทำหน้าที่แทน เมื่อเป็นเช่นนี้ หวานใจ "แลมพ์ส" จึงออกมาฉลอง "แฮตทริก" ของแฟนหนุ่มในยามราตรีได้อย่างผ่อนคลายสบายใจเฉิบไปโดยปริยาย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเชกระสันหวนพรีเมียร์สนคุมหงส์-ไก่
    คาร์โล อันเชล็อตติ อดีตกุนซือ"สิงห์บลูส์"เชลซี แย้มสนกลับมารับงานในพรีเมียร์ ลีก อีกครั้ง โดยสนใจ ลิเวอร์พูล และ ท็อตแนม ฮอตเปอร์ เป็นพิเศษ
  • 6ประตูสุดสวยสัปดาห์ที่7
    รวบรวมประตูที่ยิงกันได้ในสัปดาห์ที่ 7 หรือเกมวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 1 กับ 2 ตุลาคม 2554 ที่ผ่านมา!ทั้ง 6 ประตูที่เกิดขึ้นในเกมลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ, ลาลีก้า สเปน และ บุนเดสลีก้า เยอรมัน ได้ไปคัดสรรนำมาให้ชมกันที่นี้ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนถือว่าเป็นลูกยิงจบสกอร์ที่สุดสวยงามประจำสัปดาห์นี้กันทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »