ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนผวา!บาร์ซ่าแอบเหล่เซคเซสนี่เฝ้าเสา

ปืนผวา!บาร์ซ่าแอบเหล่เซคเซสนี่เฝ้าเสา

Posted 04/10/2011 by siamsport

 

อาร์เซน่อล ส่อแววเสียกำลังสำคัญให้กับบาร์เซโลน่าอีกครั้ง หลังมีรายงานว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กำลังให้ความสนใจ อยากได้ วอจเซียค เซคเซสนี่ ผู้รักษาประตูดาวรุ่งชาวโปแลนด์ ตามรายงานจากอังกฤษ เมื่อ 3 ต.ค. 54

กวาร์ดิโอล่า กำลังมองหานายทวารรายใหม่ ที่จะมาเป็นคู่แข่งในการแย่งตำแหน่งมือหนึ่งกับ บิคตอร์ บัลเดส แทน โฆเซ่ มาเรีย ปินโต้ และเชื่อว่า เซคเซสนี่ มีศักยภาพเพียงพอสำหรับบทบาทดังกล่าว และได้สั่งให้แมวมองติตตามพัฒนาการของผู้เล่นรายนี้อย่างใกล้ชิด เพื่อเก็บข้อมูล ก่อนพิจารณายื่นข้อเสนอซื้ออย่างเป็นทางการ ในช่วงฤดูร้อนปีหน้า
 
อย่างไรก็ดี ทาง บาร์เซโลน่า ก็อาจทุ่มเงินมหาศาล หากต้องการได้ตัวอดีตดาวรุ่ง ลีเกีย วอร์ซอ รายนี้ เนื่องจากสัญญาฉบับปัจจุบันของนักเตะในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ยังเหลือเวลาจนถึงปี 2015 เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่เจ๋งซิวแข้งยอดเยี่ยมลาลีกา3ปีซ้อน
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะอันดับหนึ่งของโลกลูกหนังยุคปัจจุบัน ชาวอาร์เจนไตน์ของสโมสรบาร์เซโลน่า ได้รับรางวัล อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ โตรเฟโอ เป็นปีที่สามติดต่อกัน ตามรายงานจากเว็บไซต์ของมาร์ก้า (www.marca.com) เมื่อวันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • แพทย์ยกเมสซี่โคตรฟิต
    แกร่งจริงนะ ตัวแค่เนี่ย!... ริการ์ด ปรูน่า แพทย์ประจำทีม บาร์เซโลน่า ซูฮก ลิโอเมล เมสซี่ ดาวยิงอัจฉริยะร่างเล็ก มีสภาพร่างกายฟิตเหลือเชื่อ ถึงขั้นแกร่งสุดคนหนึ่งภายในทีมเลยทีเดียว ชี้นอกจากเก่งระดับเทพในเชิงลูกหลังแล้ว เจ้าตัวยังฉลาดเรื่องการเลี่ยงที่จะได้รับบาดเจ็บด้วย
  • เอาให้พอ!ปืนอัมพาตเซสนี่เดี้ยงอีกราย
    วอจเซียค เซสนี่ ผู้รักษาประตูดาวรุ่งชาวโปแลนด์ของอาร์เซน่อล ได้ถอนตัวจาก ทีมชาติในเกมอุ่นเครื่องกับ เกาหลีใต้ และ เบลารุส แล้วเรียบร้อย หลังได้รับบาดเจ็บ จากการเฝ้าเสา ในเกมแพ้ต่อ สเปอร์ส 1:2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่าน
  • โค้ชไก่จวกเวนเกอร์ใจตุ๊ดหลังถูกปฏิเสธจับมือ
    ไคลฟ์ อัลเลน สตาฟฟ์โค้ช ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จวก อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ใจตุ๊ด หลังถูกนายใหญ่ชาวฝรั่งเศส ปฏิเสธจับมือหลังจบเกมลีกที่ "ไก่เดือยทอง" ชนะ "ไอ้ปืนใหญ่" เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือแห่งไวท์ ฮาร์ท เลน ยืนยันพอใจกับปฏิกิริยาบิ๊กบอส "เดอะ กันเนอร์ส" หลังจบแมตช์ดังกล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »