ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนชอบผมสีน้ำตาลลุ้นตัดทรงโมฮอว์ก

รูนชอบผมสีน้ำตาลลุ้นตัดทรงโมฮอว์ก

Posted 04/10/2011 by rakball.net

 

เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงเลือดผู้ดีของสโมสร"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นปลื้มหลังย้อมผมเป็นที่น้ำตาลแทนสีเทา และอาจได้เห็นคุณพ่อลูกหนึ่งลุคใหม่อีกนั่นก็คือตัดผมทรงโมฮอว์ก แบบเดียวกับ เดวิด เบ็คแฮม ที่สร้างความฮือฮามาแล้ว! 
 
  
ในเกมศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2011-2012 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา!ในคู่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านอัด นอริช ซิตี้ ไปด้วยสกอร์ 2-0 แฟนบอลคงได้เห็นทรงผมใหม่สีน้ำตาลของ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษและของทีมเจ้าบ้านไปบ้างแล้ว และล่าสุด!มีรายงานข่าวว่า!อดีตแข้งเอฟเวอร์ตัน รายนี้รู้สึกชอบอกชอบใจกับผมสีน้ำตาลที่ย้อมแทนสีเทาของเดิมเอามากๆ จากการลงมือย้อมให้ด้วยฝีมือของ ดาเนียล จอห์นสัน ช่างตัดผมชื่อดัง

และแฟนบอล"ผีแดง"รวมถึงแฟนบอลทีมอื่นๆอาจจะได้เห็นทรงผมลุคใหม่อีกครั้งของคุณพ่อลูกหนึ่งในวัย 25 ปี หลังควักเงินจำนวน 30,000 ปอนด์ (ราว 1.5 ล้านบาท) เข้ารับการผ่าตัดปลูกถ่ายเส้นผมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เมื่อช่างคนดังแนะนำให้ เวย์น รูนี่ย์ ทำทรงผมโมฮอว์ก เหมือนกับที่ เดวิด เบ็คแฮม อดีตแข้ง"ผีแดง"ตัดผมทรงนี้มาแล้วจนสร้างความฮือฮามาแล้ว และอาจกลับมาฮือฮาอีกครั้งในเร็วๆนี้!จากการตีข่าวของ"เดลี่ เมล์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าลุ้น3แข้งฟิตบู๊ศึกแดงเดือดที่แอนฟิลด์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังแข้งเดี้ยงทั้ง 3 ราย คือ เนมานย่า วิดิช, คริส สมอลลิ่ง และ ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ จะฟิตเปรี๊ยะ พร้อมบู๊ ลิเวอร์พูล ที่ แอนฟิลด์ เต็มสูบ ในช่วงที่มีเวลาพักร่วมๆ 2 สัปดาห์ จากโปรแกรมทีมชาติ
  • ซันแฉ!รูนนิยมดูหนังมิวสิคัลวัยหวาน
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงไม่รอดเป็นประเด็นโดนแซวอย่างสนุกปากภายในห้องแต่งตัวของทีมอย่างแน่นอน หลังจาดสารภาพว่าหลงรัก "กรีส" หนังเพลงเรื่องดังในอดีตที่ส่วนใหญ่จะเป็นที่โปรดปรานของบรรดาสาววัยทีน
  • 6ประตูสุดสวยสัปดาห์ที่7
    รวบรวมประตูที่ยิงกันได้ในสัปดาห์ที่ 7 หรือเกมวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 1 กับ 2 ตุลาคม 2554 ที่ผ่านมา!ทั้ง 6 ประตูที่เกิดขึ้นในเกมลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ, ลาลีก้า สเปน และ บุนเดสลีก้า เยอรมัน ได้ไปคัดสรรนำมาให้ชมกันที่นี้ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนถือว่าเป็นลูกยิงจบสกอร์ที่สุดสวยงามประจำสัปดาห์นี้กันทีเดียว
  • เวลเบ็คฟุ้งสุดเมามันชิงตัวจริงทัพผี
    แดนนี่ เวลเบ็ค ศูนย์หน้าดาวโรจน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยไม่มีปัญหากับการต่อสู้เพื่อตำแหน่งกองหน้าตัวจริงในทัพ "ปีศาจแดง" พร้อมชี้ว่าควรจะต้องทำผลงานให้ได้อย่างยอดเยี่ยมถึงแม้ว่าจะลงเป็นตัวสำรองก็ตาม หลังจากเจ้าตัวลงไปพลิกเกมให้ "ปีศาจแดง" คว้าชัยเหนือ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช ซิตี้ 2-0 ได้สำเร็จ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »