ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสี่ยหมี!ผุดไอเดียสร้างรังเหย้าใหม่6หมื่นที่นั่ง

เสี่ยหมี!ผุดไอเดียสร้างรังเหย้าใหม่6หมื่นที่นั่ง

Posted 04/10/2011 by rakball.net


โรมัน อบราโมวิช / Roman Abramovich

 

"เสี่ยหมี"โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรฟุตบอล"สิงห์บลูส์"เชลซี มีแผนที่จะสร้างสนามเหย้าแห่งใหม่ซึ่งจะเพิ่มความจุเป็น 60,000 ที่นั่ง มากกว่าปัจจุบันที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ จุแฟนบอลที่เข้ามาชมเกมการแข่งขันได้เพียง 41,800 ที่นั่ง 
 
  
"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำของอังกฤษ รายงานข่าวว่า!เชลซี สโมสรดังในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะขอซื้อหุ้นคืนจากแฟนบอลทั้งหมดที่มีหุ้นร่วมอยู่ในสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ รังเหย้าที่ใช้ทำการแข่งขันมาถึงจนปัจจุบันนี้ จากการถือหุ้นผ่านบริษัทภายใต้ชื่อว่า เชลซี พิชท์ โอนเนอร์ส(ซีพีโอ) ซึ่งก่อตั้งในช่วงทศวรรษ 1990 เพื่อป้องกันสโมสรจากบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เพื่อให้สโมสรมีสิทธิ์โดยสมบูรณ์ในสนามแห่งนี้ และสามารถขายชื่อสนามที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานร่วม 106 ปีได้

โดยทั้งนี้ทั้งนั้นก็เพื่อให้สร้างสนามเหย้าแห่งใหม่ขึ้น ซึ่งจะให้มีความจุเป็นอย่างน้อย 60,000 ที่นั่ง แน่นอนว่าจะมากกว่าปัจจุบันที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ แห่งนี้จุได้เพียง 41,800 ที่นั่ง และหากการปรับขยายเพิ่มที่นั่งขึ้นไปตามแผนที่วางไว้ก็จะทำให้สโมสร เชลซี มีรายได้จากผู้เข้ามาชมเกมการแข่งขันมากขึ้นไปอีกด้วย คิดแล้วน่าจะตกปีละ 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,500 ล้านบาท) ทีเดียว จากไอเดียของ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมมหาเศรษฐีชาวรัสเซีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แลมพ์สทำแฟนง่วงฉลองแฮตทริกจนดึกดื่น
    ฟอร์มเก่งกลับมาทั้งทีต้องฉลองใหญ่! ว่าแล้ว แฟร้งค์ แลมพาร์ด ห้องเครื่อง "สิงห์บลูส์" ก็เลยจัดเต็มตั้งวงก๊งเมามันจนดึกดื่นค่อนคืน หลังซัด "แฮตทริก" เหมา 3 ตุงพาทีมบุกบอมบ์ โบลตัน เละเทะ 5-1 แถมทำคู่หมั้นคนสวยต้องกลายมาเป็น "คุณหนูนอนดึก" ง่วงเหงาหาวนอนปรารถนาเตียงนุ่มๆ อย่างแรงซะอย่างนั้น...
  • อันเชกระสันหวนพรีเมียร์สนคุมหงส์-ไก่
    คาร์โล อันเชล็อตติ อดีตกุนซือ"สิงห์บลูส์"เชลซี แย้มสนกลับมารับงานในพรีเมียร์ ลีก อีกครั้ง โดยสนใจ ลิเวอร์พูล และ ท็อตแนม ฮอตเปอร์ เป็นพิเศษ
  • 6ประตูสุดสวยสัปดาห์ที่7
    รวบรวมประตูที่ยิงกันได้ในสัปดาห์ที่ 7 หรือเกมวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 1 กับ 2 ตุลาคม 2554 ที่ผ่านมา!ทั้ง 6 ประตูที่เกิดขึ้นในเกมลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ, ลาลีก้า สเปน และ บุนเดสลีก้า เยอรมัน ได้ไปคัดสรรนำมาให้ชมกันที่นี้ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนถือว่าเป็นลูกยิงจบสกอร์ที่สุดสวยงามประจำสัปดาห์นี้กันทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »