ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หญิงแม้น ปัดนั่งตัก โจอี้บอย ...

หญิงแม้น ปัดนั่งตัก โจอี้บอย ...

Posted 06/10/2011 by Gossip Star

หลังจากชะแว๊บไปเรียนต่อไกลถึงอเมริกา  หญิงแม้น - ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล ถือโอกาสเคลียร์ภาพหลุดนั่งตัก นักร้องขาแร็พคนดัง โจอี้ บอย ยันไม่ใช่เรื่องจริง และความสัมพันธ์ก็เป็นแค่พี่น้อง  ก่อนจะอัพเดทเรื่องหัวใจแอบคุย หนุ่มเกาหลี มาระยะนึงแล้ว !!

 
เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงภาพหลุดนั่งตักหนุ่ม โจอี้ บอย นักร้องแร็พคนดัง หญิงแม้น เผยว่า

 
“พี่โจเป็นพี่ที่เคารพรักไม่มีอะไรเลย ไม่รู้ว่าภาพไหน แต่ก็ถ่ายรูปเล่นมาตลอด ปกติก็ปาร์ตี้กันบ่อยอยู่แล้ว เพราะเที่ยวในแก๊งค์เดียวกัน ไม่เคยนั่งตักพี่โจ ก็ไม่รู้ว่ารูปมาได้อย่างไร แล้วก็ไม่เคยไปไหนกัน 2 คนด้วย (กลัวคนมองว่าเป็นคนใหม่ของ โจอี้ บอย มั๊ย?) ไม่ค่ะ ไม่สวยเข้าคอลเล็คชั่นพี่โจได้ (เขาจีบมั๊ย?) ไม่มีอะไรอย่างนั้นแน่นอน เพราะพี่เขาไม่ได้คิดอะไรกับหญิงแม้นอยู่แล้ว เราเป็นพี่น้องกัน”

 
พอถามต่อว่าช่วงนี้ยังได้เจอ หนุ่มพายุ อดีตคนเคยรัก บ้างมั๊ย? หญิงแม้น  เปรยว่า


“ตอนนี้เค้าไปอเมริกาค่ะ เค้าเรียนอยู่ ก็ไม่ได้เจอเค้ามานานแล้วค่ะ เป็นเพื่อนกัน ก็ถอยมาปีครึ่งแล้ว ชีวิตเราต้องก้าวเดินต่อไป ไม่อยากมีเป็นคนในวงการแล้ว ไม่ได้เข็ดแต่พอรู้จักกันมาสักพักก็เป็นเพื่อนกันไปหมด (เห็นมีหนุ่มคนใหม่หน้าตี๋?) ช่วงโสดแล้วเราก็มีเพื่อนเยอะเหมือนกัน ถ้าเป็นคนที่แล้วตอนนี้เราเป็นเพื่อนกันไปแล้ว ก็มีคนคุยอยู่เป็นคนเกาหลีแต่เขาอยู่เมืองไทย เราไปไหนก็ไปด้วยกันไม่ได้ปิดบังอยู่แล้ว”

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »