ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซีอีโอเจ้าสัวน้อยปัดข่าวลือสร้างสนามใหม่

ซีอีโอเจ้าสัวน้อยปัดข่าวลือสร้างสนามใหม่

Posted 09/10/2011 by siamsport

 

อลาสแตร์ แม็คกิ้นทอช ซีอีโอ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ออกโรงปัดข่าวลือว่าพวกเขาวางแผนสร้างสนามใหม่ร่วมกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี หรือ "ทหารเสือราชินี" ควีนส์ปาร์ค 2 คู่แข่งร่วมกรุงลอนดอน พร้อมยืนยันจะปักหลักที่คราเว่น ค็อตเทจ ต่อไป โดยเตรียมจะยกเครื่องใหม่ขยายความจุเป็น 30,000 ที่นั่งในอนาคต


 อลาสแตร์ แม็คกิ้นทอช ประธานบริหารฟูแล่ม ในศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเปิดเผยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าพวกเขาจะใช้ คราเว่น ค็อตเทจ เป็นสนามเหย้าต่อไป และมีแผนจะเพิ่มความจุเป็น 30,000 ที่นั่งในอนาคต หลังจากมีข่าวลือว่าสโมสรวางแผนจะสร้างรังใหม่ที่อาจเป็นการใช้งานร่วมกับ เชลซี หรือควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส คู่ปรับร่วมฝั่งลอนดอน ตะวันตก
 
 บิ๊ก บริหาร "เจ้าสัวน้อย" ออกมาเผยหลังจากคราเว่น ค็อตเทจ ที่ถูกใช้งานมาตั้งแต่ปี 1896 และผ่านการต่อเติมจนมีความจุ 25,700 ที่นั่งในปัจจุบัน "ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ฟูแล่ม ประสบความสำเร็จอย่างน่าพอใจทั้งใน และนอกสนาม จนสามารถปักหลักอย่างมั่นคงในระดับพรีเมียร์ลีก, ทำผลงานเข้าร่วมแข่งขันถ้วยยุโรป และมียอดผู้ชมมากกว่า 25,000 คนเป็นปกติ เราเชื่อมั่นว่าการต่อเติมสนามจะช่วยให้แฟนบอลได้สัมผัสประสบการณ์ในวันแข่ง ขันเพิ่มขึ้น และเพิ่มศักยภาพในด้านธุรกิจ โดยที่เรายังคงอยู่ที่สนามอันเป็นประวัติศาสตร์แห่งนี้"
 
 ตาม ข้อมูลที่ฟูแล่ม เปิดเผยพวกเขาวางแผนจะปรับปรุงอัฒจันทร์ฝั่งริเวอร์ สแตนด์ เพื่อเพิ่มความจุรวมถึงระดับ 30,000 ที่นั่ง โดยก่อนหน้านี้พวกเขาเคยอำลารังเหย้าแห่งนี้ไปรอบหนึ่งในช่วงจบฤดูกาล 2001-02 และย้ายไปเตะที่ลอฟตัส โร้ด ของควีนส์ปาร์ค เป็นการชั่วคราว เพื่อรอการสร้างสนามใหม่ แต่งบประมาณที่สูงเกินกว่าที่ประเมินในตอนแรกทำให้นักเตะ "เจ้าสัวน้อย" กลับมาสู่คราเว่น ค็อตเทจ อีกครั้งในปี 2004

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์-ปืนเปิดศึกหั่นราคาดึงกาลูจากสิงห์
    ลิเวอร์พูล กับ อาร์เซน่อล 2 ทีมใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว!เปิดศึกรุมแย่งตัดราคาค่าตัวคว้า ซาโลมง กาลู หัวหอกวัย 26 ปีของ"สิงห์บลูส์"เชลซี ช่วงที่ตลาดซื้อขายเปิดทำการรอบสองปีใหม่นี้
  • เรน่าเผย!เกือบย้ายซบปืนสมัยดูโอมะกัน
    เปเป้ เรน่า ผู้รักษาประตูของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ยอมรับเกือบย้ายข้าวของไปอยู่บ้านหลังใหม่กับ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล สมัยที่ถิ่นแอนฟิลด์ อยู่ภายใต้การบริหารเจ้าทีมคู่ดูโอมะกัน ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ ยิลเล็ตต์
  • สิงห์จัดหนัก!เทงบ3พันล้านล่าโมดริช-เบล
    "สิงห์บูลส์"เชลซี เตรียมเทงบ 60 ล้านปอนด์(ราว 3,000 ล้านบาท)เพื่อใช้ดึง แกเร็ธ เบล เเละ ลูก้า โมดริช 2 เเข้งคนสำคัญทีม"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เข้าเสริมทัพ
  • กระฉ่อนเเดนน้ำหอม!PSGซิวเบิร์บต้นปีหน้า
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรดังเเห่งฝรั่งเศส จ่อคว้า ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกทีม"ปีศาจเเดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าเสริมคมในช่วงเดือนมกราคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »