ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮนรี่รับดัลกลิชไม่ใช่คนในฝันก่อนเปลี่ยนใจเซ็น

เฮนรี่รับดัลกลิชไม่ใช่คนในฝันก่อนเปลี่ยนใจเซ็น

Posted 14/10/2011 by siamsport

 

จอห์น เฮนรี่ เจ้าสัวชาวมะกัน เจ้าของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รับ ตอนแรกไม่คิดหันมาใช้บริการของเคนนี่ ดัลกลิช ในการคุมทัพ เพราะอยากได้กุนซืออายุน้อย เพื่อเสถียรภาพในระยะยาว แต่เมื่อลองคิดวิเคราะห์อย่างจริงจังแล้วจึงรู้ว่า นี่คือคนที่เหมาะสมกับตำแหน่งนี้มากที่สุด

จอห์น เฮนรี่ เจ้าของทีมลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 5 ตารางพรีเมียร์ลีก ยอมรับว่า เขาไม่มั่นใจเหมือนกันว่าเคนนี่ ดัลกลิช กุนซือชาวสกอตต์ จะเป็นคนที่เหมาะสมกับตำแหน่งหรือเปล่า ในช่วงที่กำลังมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่มาแทนที่รอย ฮ็อดจ์สัน เมื่อช่วงเดือนมกราคม ที่ผ่านมา
 
ในตอนแรกที่ เศรษฐีจากเมืองมะกัน มาเทคโอเวอร์ทีมสำเร็จนั้น เขาพยายามมองหากุนซือหนุ่มๆ มาคุมทัพ แต่หลังจากที่ได้พบ "คิง เคนนี่" ครั้งแรก เขาก็ตระหนักได้ว่า ดัลดลิช คือคนที่สมบูรณ์แบบที่สุดที่จะเข้ามารับงานนี้โดยทันทีแล้ว 
 
เฮนรี่ เผยว่า "ผมคุยกับเคนนี่ เกี่ยวกับเรื่องหลักปรัชญาการทำงาน และในตอนแรกเขาถูกดึงเข้ามารับงานเพียงแค่ช่วงที่เหลือของฤดูกาลเท่านั้น แผนการของเราคือมองหาผู้จัดการทีมหนุ่ม เพราะคุณย่อมต้องการความมั่นคงในระยะยาว แต่มันกลายเป็นว่า เขาเป็นคนที่เหมาะสมกับการนำพาสโมสรอย่างแท้จริง และพวกเราไม่ได้รู้สึกกดดันที่จะต้องแต่งตั้งเขาอย่างถาวรด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ฉะแมว!ควัก400ล้านล่าหอกPSV
    "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เปิดศึก ซันเดอร์แลนด์ ยื่นข้อเสนอ 8 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว โอลา ตอยโวเน่น กองหน้าทีมของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ทีมจากลีกฮอลแลนด์ มาเสริมคม
  • คาร์ร่า-วิดิช!ปราการเหล็กวัดกึ๋นแดงเดือด
    นับเวลาย้อนหลัง ตั้งตารอคอยกันแบบใจจดใจจ่อสำหรับ "ศึกวันแดงเดือด" ของลีกสูงสุดเมืองผู้ดี "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ปะทะ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นอกจากแผงดาวล่าศูนย์หน้าตัวเก่งจะเป็นที่จับตามองของคอบอลทั่วทุกมุมโลกแล้ว
  • หลายฝ่ายค้านรุมสับหงส์เละขายลิขสิทธิ์เอง
    กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาทันทีเมื่อ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เสนอขายลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดทางทีวีกันเองเพื่อกอบโกยเงินเข้ากระเป๋า ล่าสุด!หลายฝ่ายต่างออกมารุมจวกยับคิดได้ไงพร้อมคัดค้านไม่เห็นด้วย
  • ทีมพรีเมียร์รุมจวกไอเดียบิ๊กหงส์แยกขายลิขสิทธิ์
    เละเป็นโจ๊กตามคาด เอียน อายร์ กรรมการผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลโดนถล่มเละจากทั้งทีมยักษ์ใหญ่ และทีมรากหญ้าในพรีเมียร์ลีกว่าเห็นแก่ได้ถ่ายเดียว และทำลายจิตวิญญาณของฟุตบอลอังกฤษกรณีร้องขอแยกไปขายลิขสิทธิ์ทีวีแบบตัวใคร ตัวมันเพื่อฟันเงินเข้าสโมสรเต็มๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »