ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซันแฉอ.โคลฟาดสาวรายที่3ในรอบสัปดาห์

ซันแฉอ.โคลฟาดสาวรายที่3ในรอบสัปดาห์

Posted 15/10/2011 by rakball.net

 

 

"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมสาระแน ตีข่าว แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็ก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทำแฮตทริก ออกล่าสาวสวยได้เป็นรายที่ 3 ในรอบไม่กี่วัน โดยเป็นแดนเซอร์สาวผมบลอนด์ของ ริฮานน่า นักร้องสาวสุดเอ็กซ์ หลังจบคอนเสิร์ต เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทั้งที่เพิ่งสนุกกับ 2 สาวแฝดสุดอึ๋ม เมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านั้น

  "เดอะ ซัน" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดังเกาะอังกฤษ รายงานว่า แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายเชลซี ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก แอบไปเริงร่ากับแดนเซอร์ของริฮานน่า นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ นับเป็นสาวสวยคนที่ 3 ในรอบไม่กี่วัน หลังอุ่นเครื่องกับ คาร์ล่า และ เมลิสซ่า โฮวี่ 2 สาวแฝดนางแบบเพลย์บอย ที่เจ็ท แบล็ค คลับ ในกรุงลอนดอน เมื่อวันเสาร์ที่ 8 ต.ค.ที่ผ่านมา

ฟูลแบ็กวัย 30 ปี ยังคงติดต่อคบหากับ เชอร์รีล อดีตภรรยานักร้องคนสวย อยู่ตลอด แต่หลังจากพบกับ สาวแฝดคัพดี วัย 21 ปี เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว ในวันอังคารที่ 11 ต.ค. ทั้ง 2 สาวถูกขอให้เดินอวดโฉมที่หน้าบ้านพวกเธอต่อหน้าคนขับรถของโคล เพื่อคัดเลือกเพียงคนเดียวให้เป็นผู้พิชิตใจสตาร์ทีมชาติอังกฤษ ในคืนนั้น

 สุดท้าย เมลิสซ่า ถูกเลือก และพาออกไปพร้อมกับรถยนต์ออดี้ เอ 8 สีดำคันหรู เธอถูกพาไปยังบ้านของ โคล ในย่านโกดัลมิ่ง เขตเซอร์รี่ย์ ที่เขาเคยอยู่ร่วมกับ เชอร์รีล วัย 28 ปี แต่ไม่มีรายงานว่าพ่อค้าแข้งคนดังนั่งมาในรถด้วยหรือไม่ อย่างไรก็ตาม โคล ดูจะถูกอกถูกใจมาก และมีแผนจะนัดเจอกันอีกครั้ง

  เพื่อนคน หนึ่งของ เมลิสซ่า เผยว่า "วิธีที่เธอถูกเลือกมันแย่มาก แต่เธอบอกว่าเธอมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมกับ แอชลี่ย์ เธอหน้ามืดตามัวไปแล้วตอนนี้ และหวังว่าความสัมพันธ์ของพวกเขาจะพัฒนาต่อไปได้ เขาบอกเธอว่าไม่มีปัญหาอะไรถ้าพวกเขาจะพบกันอีก เชอร์รีล จะไม่เข้ามาขวางแน่นอน"
 
อดีตแบ็กซ้ายอาร์เซน่อล ออกจากคอนเสิร์ตของ ริฮานน่า ที่โอทู อารีน่า เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 13 ต.ค.ที่ผ่านมา พร้อมกับแดนเซอร์สาวผมบลอนด์คนหนึ่ง โดยเขาพบเธอที่ประตูทางเข้าผู้ชมวีไอพี และหลังจากพูดคุยกันสั้นๆ เขาได้ฝากรอยจูบที่แก้มของเธอ ก่อนจะถามผู้ช่วยคนหนึ่งว่า "พื้นเพเธอเป็นอย่างไร? เธอไม่ใช่สาวบาร์ใช่ไหม?"
 
แคลร์ จีฟ วัย 23 ปี ที่ไปชมคอนเสิร์ตกับเพื่อน กล่าวว่า "เราเห็น โคล หลังจากคอนเสิร์ต เราเข้าไปขอลายเซ็นเขา เขาดูพอใจที่จะเซ็นให้ แต่พอสาวผมบลอนด์คนนี้สะดุดตาเขา เขาก็ตรงปรี่ไปหาเธอทันที เมื่อเขาพบว่าเธอเป็นแดนเซอร์ เขาก็พาเธอไปที่รถที่มีคนขับส่วนตัวของเขา และออกไปด้วยกัน"
 
ระหว่างที่ ฟูลแบ็ก "สิงโตน้ำเงินคราม" กำลังเริงร่าอยู่ในค่ำคืนของเขา เชอร์รีล อดีตกรรมการรายการ เอ็กซ์ แฟ็คเตอร์ กำลังหาบ้านอยู่ที่นครลอส แองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมกับโพสต์ข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ เว็บไซต์สังคมออนไลน์ชื่อดังว่า "ทีมเวิร์ค สร้าง ดรีมเวิร์ค.. ;-)"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์3หน้า!ดร็อกเต็งล่า,เรือสถิติข่ม!เชโก้นำโป้ง
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมส่ง ดิดิเยร์ ดร็อกบา นำอีกสองดาวล่า ฆวน มานูเอล มาต้า กับ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ลงหวังพังตาข่ายเกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ขณะที่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูง เตรียมวาง เอดิน เชโก้ นำแผงแนวรุกโดยมี ดาบิด ซิลบา และ อดัม จอห์นสัน คอยหนุนขุดสกอร์เกมรับ "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลล่า สถิติรังเหย้า 4 ซีซั่นหลังเป็นเรือใบที่ซิวชัยรวดแถมกระซวกไปถึง 10 ตุง
  • มาต้าชี้เชลซีหนักแน่ดวลทอฟฟี่
    ฆวน มานูเอล มาต้า ปีกเชิงสูง เชลซี ชี้ต้นสังกัดเจองานหินแน่นอน ในเกมรับมือ เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์นี้ พร้อมระบุ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เต็มไปด้วยผู้เล่นแกร่งๆ ชม รอยสตัน เดรนเธ่ ทั้งเก่งทั้งเร็ว
  • สิงห์ทุ่ม30ล้านปอนด์ซิวหอกCSKAเพื่อนดร็อก
    "สิงห์บูลส์"เชลซี เตรียมทุ่ม 30 ล้านปอนด์ กระโดดร่วมวง อาร์เซน่อล,สเปอร์ส และ แมนฯ ยูไนเต็ด แย่งคว้าตัว เซย์ดู ดูอัมเบีย หัวหอกของ ซีเอสเคเอ มอสโก ยอดทีมจากลีกรัสเซีย มาร่วมทีม ในช่วงตลาดเปิดตอนปีใหม่นี้
  • โบอาชยันดึงมาต้าไม่เกี่ยวเรียกฟอร์มเทพตอร์คืน
    อันเดร วิลลาช-โบอาช นายใหญ่เลือดโปรตุกีสของ เชลซี เผยไม่เชื่อว่า การดึง ฆวน มาต้า มาร่วมทีม เป็นการช่วยเรียกฟอร์มเทพของ เฟร์นานโด ตอร์เรส กลับมาอีกครั้ง พร้อมรับ ตอนนี้ยังคิดไม่ออกว่าจะส่ง 11 ตัวจริงคนไหนดวล เอฟเวอร์ตัน เกมลีกสุดสัปดาห์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »