ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฟ้าผ่า! พ่อมุ้ยประกาศแยกทางทัพฟ้า ขอตัวทำธุรกิจ

ฟ้าผ่า! พ่อมุ้ยประกาศแยกทางทัพฟ้า ขอตัวทำธุรกิจ

Posted 17/10/2011 by thaileagueonline

 

ประสิทธิ์ แดงดา กุนซือ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ประกาศขอลาออกจากทีมทันทีหลังเกมพ่าย บุรีรัมย์ เอฟซี 1-0 ศรันย์ ยันเตรียม เปิดโต๊ะถกเรื่องนี้อีกครั้ง 
 
  
ความเคลื่อนไหวของทีม "อินทรีทัพฟ้า" แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ทีมดังย่านลำลูกกา แห่งศึกดิวิชั่น 1 หลังจากเกมที่ผ่านมานั้นเพิ่งจะเปิดบ้านโดนทางด้าน "นักรบลาวาเพลิง" บุรีรัมย์ เอฟซี บุกมาย้ำแค้น 1-0 ซึ่งหลังเกมยังต้องวุ่นวายอีกครั้งหลังจากที่ "พ่อมุ้ย" อ.ประสิทธิ์ แดงดา กุนซือใหญ่ของทีมได้ออกมากล่าวว่า วันนี้ต้องยอมรับว่าเราเจอทีมใหญ่ ทำให้ผู้เล่นที่ส่งลงไปวันนี้ประสิทธิภาพอาจจะสู้ไม่ได้ จริงๆเชื่อว่าใครเจอกับทาง บุรีรัมย์ นั้นก็หนักทุกทีม แต่ช่วง 30 นาทีในครึ่งหลังนั้น ผู้เล่นของทัพฟ้าก็แสดงให้เห็นแล้วว่า สามารถที่จะสู้ได้ และสามารถกดดันแผงหลังของทีมเยือนได้เป็นอย่างดี เพียงแต่จังหวะจบสกอร์ของเรานั้นยังไม่เฉียบคมเท่านั้นเอง

พ่อมุ้ย ยังประกาศข่าวเศร้าให้ทางแฟนทัพฟ้า ต้องปวดใจอีก หลังออกมากล่าวว่า "เกมนี้ตนเองจะขอคุมทีมเป็นนัดสุดท้าย เพราะตนเองนั้นจะต้องไปทำงานซึ่งเป็นธุรกิจส่วนตัวที่ตนเองนั้นใช้เงินของ ครอบครัวไปสร้างไว้ ซึ่งธุรกิจ นี้ต้องใช้เวลาในการดูแลเป็นอย่างมากและไม่สามารถให้คนอื่นไปดูแลแทนได้ ซึ่งตนเองนั้นได้ขอเรื่องนี้กับทางบอร์ด บริหารมาตั้งแต่เกมที่แพ้ บางกอก เอฟซี 3-0 แล้ว แต่ทางบอร์ดก็ยังไม่อนุมัติสักที ซึ่งเกมนี้ตนเองก็ยื่นคำขาดไปแล้วว่าเกมนี้ตนเองจะขอคุมเป็นนัดส่งท้ายให้ กับทีม"

"ตนเองขอยืนยันว่าการลาออกครั้งนี้นั้นไม่มีความขัดแย้งภายในเป็นอย่างแน่ นอน แต่ที่ต้องไปเพราะต้องไปดูแลธุรกิจของครอบครัวอย่างแท้ จริง ตนเองก็ต้องขอโทษแฟนบอลที่ไม่สามารถอยู่ช่วยทีมได้จนจบซีซั่นนี้"

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวยังได้สอบถามไปยัง "บิ๊กศรันย์" ศรัณย์ สันติพัฒนาชัย ประธานบริษัท แอร์ฟอร์ซ ได้ออกมากล่าวว่า "จริงอยู่ที่ทางโค้ชประสิทธิ์ นั้นขอลาทีมไปเพื่อทำธุรกิจส่วนตัว แต่ตอนนี้ทางบอร์ดบริหารของทีมยังไม่ได้อนุมัติ ให้โค้ชใหญ่ลาทีมไปแต่อย่างใด ซึ่งตอนนี้บอร์ดอนุมัติให้กุนซือไปดูแลธุรกิจในช่วง จันทร์-ศุกร์ เท่านั้น ส่วนเสาร์ และ อาทิตย์ นั้นบอร์ด อยากที่จะให้กุนซือคนดังกลับมาช่วยวางแทคติก และ แผนกลางเล่นให้กับทีมอยู่ "

ส่วนในเรื่องที่กุนซือคนดัง ยืนกรานว่าจะขอคุมเกมนี้เป็นแมตช์สุดท้ายนั้น ทางบิ๊กศรันย์ ก็กล่าวว่า ก็คงต้องรอให้ตนเองเอาเรื่องนี้เข้าคุยกับทาง อ.ประสิทธิ์ พร้อมกับบอร์ดบริหารของทีมทั้งหมดก่อน เชื่อว่าน่าจะได้คำตอบทั้งหมดในอีกไม่นานนี้แน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮาอีกรอบ!วินนี่เรียกซีคัดตัวช้างศึก
    "วินนี่"วินฟรีด เชเฟอร์ นายใหญ่ทีมชาติไทย ได้จัดการเรียกตัว"ซี"ตามีซี หะยียูโซะ กองหน้า"กิเลนทะเลใต้"เอฟซี ภูเก็ต ทีมในลีกดิวิชั่น 1 เข้ามาคัดตัวลุ้นติดทัพ"ช้างศึก"ชุดใหญ่ลุยฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก
  • พิษน้ำท่วมหวั่นสนามฟุตซอลโลกเสร็จไม่ทันกำหนด
    สุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานคณะกรรมการอำนวยการจัดการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 รับกังวลเป็นห่วงสถานการณ์น้ำท่วมจะทำให้งานก่อสร้างสนามฟุตซอลโลก แล้วเสร็จไม่ทันกำหนดในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2012
  • มุ้ยเนื้อหอม4ชาติรุมจีบเสี่ยเป้ยันค่าตัว336ล้าน
    "เจ้ามุ้ย"ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตังเก่งทีมชาติไทยและ"กิเลนผยอง"เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เนื้อหอมเมื่อทีมจาก 4 ชาติ สนใจดึงตัวไปร่วมทัพด้วย ด้าน"เสี่ยเป้"รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ยันค่าตัวไม่ต่ำกว่า 8 ล้านยูโร (ราว 336 ล้านบาท)
  • กูปรีเดินหน้าโครงการปันน้ำใจผุดคลิกLikeช่วยน้ำท่วม
    ศรีสะเกษ เมืองไทย ขับเคลื่อนโครงการ ปันน้ำใจ ช่วยน้ำท่วมอย่างต่อเนื่องล่าสุดผุดโปรเจคใหม่ให้คอโลกไซเบอร์ร่วมสมทบทุนง่ายๆด้วยการ กดไลค์ในแฟนเพจสโมสรมีค่าคลิกละ 5 บาทตั้งเป้าทะลุ 20,000 ไลค์ภายใน 15 วัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »