ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตะลึง เจ มณฑล จูบปาก แฟนสาว โชว์.

ตะลึง เจ มณฑล จูบปาก แฟนสาว โชว์.

Posted 25/10/2011 by Gossip Star

 

ถึงกับอ้าปากค้างกันเลยทีเดียว!!! เมื่อเห็นภาพหลุดสวีทหวานอันดูดดื่มของพระเอกอารมณ์ติสก์ เจ มณฑล กับแฟนสาวนอกวงการ ที่ตั้งใจแชะภาพโชว์ความหวาน ถึงขั้นจ๊วบปากให้เห็นกันเต็มๆ  เอ๊ะ..งานนี้ไม่รู้ว่าประกบปากแนบแน่นแบบนี้ จะว่าไปมันก็เป็นเรื่องธรรมด๊า...ธรรมดา!! ของคนที่คบหาเป็นแฟนกัน ชิมิ??!!!




ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เปิ้ล"ปลื้ม"จูน"คลอดลูกชายชื่อ"น้องออร์ก้า"
    ''เปิ้ล-นาคร'' ปลื้มได้ทายาทคนที่ 2 เป็นลูกชาย ตั้งชื่อน้อง ''ออร์ก้า'' ชื่อจริง ด.ช. นครา ศิลาชัย ยันยังไม่ปิดอู่แน่นอน แต่ภรรยาขอพักสัก 5 ปีค่อยมีต่อ ฝันอยากมีลูกหลายคน เล็งเป็นนักกีฬา ส่วนเรื่องช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมเตรียมช่วยเหลือต่อทันที
  • เมาปลิ้นเต้นกระจาย "น้ำชา" โต้ทุกข้อหา
    นักร้องจอมแดนซ์ ''น้ำชา-ชีรณัฐ'' ปัดเมาปลิ้น เต้นกระจาย ผับย่านทองหล่อ จนไม่ห่วงภาพลักษณ์ เจ้าตัวเซ็งเจอแต่ข่าวฉาว แจงผู้ใหญ่เข้าใจ ฟุ้งกำลังมองหารักครั้งใหม่ แต่ขอเป็นหนุ่มนอกวงการ
  • "จั๊กจั่น"กลับเข้าบ้านกู้รถจมน้ำ2คัน
    ''จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ'' ลุยน้ำกลับเข้าหมู่บ้านลัดดารมย์ ย่านราชพฤกษ์พร้อม ''อาบี'' ผจก.ส่วนตัว เพื่อเข้าไปกู้รถ 2 คันที่จมน้ำในบ้านที่ถูกท่วมมาแล้ว 4 วัน
  • น้ำท่วมห่วงความปลอดภัยมิสทีนฯย้ายวันประกวด
    มิสทีน ไทยแลนด์ 2011 บาย ซูซูกิ เจลาโต้ เลื่อนการประกวดรอบสื่อมวลชน และรอบตัดสินออกไปเป็นปลายเดือนพฤศจิกายน หลังมวลน้ำลูกใหญ่ไหลทะลักเข้าท่วมพื้นที่กรุงเทพฯ จนอยู่ภาวะวิกฤติ เนื่องจากตระหนักในสวัสดิภาพ และความปลอดภัยของสาวใสผู้เข้าประกวด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »