ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โบอาชลั่นเชลซีไม่ได้ยโสโอหัง

โบอาชลั่นเชลซีไม่ได้ยโสโอหัง

Posted 29/10/2011 by siamsport

 

อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยืนยัน พวกเขาไม่ใช่สโมสรที่ยโสโอหัง หลังจากเกิดข่าวที่เสียหายหลายอย่างเกี่ยวข้องกับสโมสรในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา เชื่อเหตุการณ์เหล่านี้เกิดขึ้นได้กับทุกทีม แต่สถานการณ์อาจแตกต่างกันไป พร้อมมั่นใจว่านักเตะของเขาไม่เคยมีพฤติกรรมก้าวร้าวต่อกรรมการ


อันเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีมเชลซี ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาปฏิเสธข้อกล่าวหาว่าพวกเขาเป็นสโมสรที่หยิ่งยโส ท่ามกลางสัปดาห์ที่สับสนวุ่นวายที่สุดของถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจากต้องตกเป็นข่าวหน้าหนึ่งในด้านลบตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา 
 
ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" กลายเป็นข่าวใหญ่โตด้วยเรื่องแรกเมื่อ จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีม ถูกกล่าวหาว่าใช้คำพูดเหยียดผิว แอนทอน เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์ฮาล์ฟควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ในเกมพรีเมียร์ลีกที่พวกเขาเป็นฝ่ายปราชัย 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่แล้ว จนโดนสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) สอบสวน รวมทั้งโดนสั่งปรับเงิน และถูกแฟนบอลประท้วงจากกรณีที่ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซีย พยายามยึดครองกรรมสิทธิ์สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ทั้งหมด
 
บางคนเริ่มเรียก เชลซี ว่าเป็นสโมสรที่ยโสโอหัง แต่กุนซือชาวโปรตุเกส ปฏิเสธความคิดดังกล่าวโดยระบุว่า "ผมไม่คิดอย่างนั้น ผมคิดว่ามันเกิดขึ้นกับทุกสโมสรในสถานการณ์ที่แตกต่างออกไป เรื่องราวของ คาร์ลอส เตเวซ (ศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้) ก็ยาวนานมานานหลายสัปดาห์นับตั้งแต่เกิดเรื่องขึ้น ดังนั้นผมไม่มีอะไรจะพูด มันเป็นส่วนหนึ่งของงาน"
 
เชลซี โดนเอฟเอ สั่งปรับเงินโทษฐานขาดวินัย และไม่สามารถควบคุมนักเตะให้ประพฤติตัวอย่างเหมาะสม ในเกมกับ คิวพีอาร์ โดยวิลลาช-โบอาช อาจโดนหางเลขด้วยจากการวิจารณ์กรรมการคริส ฟอย หลังจบเกม แต่เขากล่าวว่า "ผมคิดว่าเมื่อนักเตะ 4-5 คนเข้าไปล้อมผู้ตัดสิน ก็ถือเป็นความล้มเหลวในการควบคุมนักเตะ แต่เราไม่เคยเผชิญหน้ากับผู้ตัดสิน ไม่เคยก้าวร้าว ไม่เคยชี้นำการตัดสินใจของผู้ตัดสิน"
 
อดีตกุนซือ เอฟซี ปอร์โต้ จะพา เชลซี รับการมาเยือนของ อาร์เซน่อล ในเกมลีก วันเสาร์ที่ 29 ต.ค.นี้ และเขามั่นใจว่าจะพาทีมทำคะแนนไล่ทัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงของตาราง ได้แน่นอน "มันน่าทึ่งสำหรับพวกเขา และสำหรับเราที่ดูพวกเขา มันไม่มีประโยชน์จะทำนายผลพรีเมียร์ลีก เราต้องท้าชิงไปให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ ตราบใดที่ยังเป็นไปได้ในทางทฤษฎี เราจะสู้ต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »