ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โปลิศอังกฤษประกาศสืบสวนคดีเจทีเหยียดผิวแอนทอน

โปลิศอังกฤษประกาศสืบสวนคดีเจทีเหยียดผิวแอนทอน

Posted 02/11/2011 by siamsport

 

 

โปลิศเมืองผู้ดี อยู่เฉยไม่ได้แล้วหลังประกาศดำเนินการสืบสวนกรณีที่มีการกล่าวอ้างว่า จอห์น เทอร์รี่ แข้งดัง เชลซี เหยียดผิว แอนทอน เฟอร์ดินานด์ กองหลัง ควีนส์พาร์คฯ ในเกมลีกเมื่อปลายเดือนต.ค.ที่ผ่านมา

 จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก งานเข้าอีกรอบ หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจอังกฤษ ประกาศดำเนินการสืบสวน กรณีที่มีการกล่าวอ้างว่า "เจที" พูดจาเหยียดผิว แอนทอน เฟอร์ดินานด์ กองหลัง ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ในเกมลีก เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา

 แมตช์ดังกล่าว นอกจาก เชลซี จะทำผลงานสุดช็อก แพ้ "คิวพีอาร์" แล้ว ยังมีเบื้องหลังที่น่าสนใจอีก นั่นก็คือการที่ แอนทอน กล่าวอ้างว่า เทอร์รี่ แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม ด้วยการพูดจาเหยียดเชื้อชาติ แม้กัปตันทีมชาติอังกฤษ จะปฏิเสธเสียงแข็งว่า ไม่ได้ทำเรื่องน่ารังเกียจแบบนั้น แต่ดูเหมือนว่าจะไม่มีใครเชื่อ และเรื่องนี้ตำรวจได้ยื่นมือเข้ามาเกี่ยวข้องแล้ว

โฆษกตำรวจจาก สกอตแลนด์ยาร์ด เปิดเผยกับสำนักข่าว เอเอฟพี ว่า "ตำรวจได้รับแจ้งว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม มีความเกี่ยวพันกับการเหยียดสีผิว สำหรับตอนนี้ได้มีการดำเนินการสืบสวนเรื่องดังกล่าวโดยเจ้าหน้าที่จาก แฮมเมอร์สมิธ และ ฟูแล่ม"

 ทั้งนี้การกล่าวอ้างที่โจมตี เทอร์รี่ เกิดขึ้นหลังจากมีภาพวีดิโอเผยแพร่ทางอินเตอร์เน็ต แสดงให้เห็นว่า กองหลังทีมชาติอังกฤษ ใช้วาจาเหยียดผิวน้องชายของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ อย่างไรก็ตาม "เจที" ได้ปฏิเสธเรื่องดังกล่าว พร้อมแก้ตัวว่า ภาพที่เห็นในวีดิโอเป็นการแปลความหมายผิด
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »