ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฝั่งละเเดง!โกเมซเเฮตทริกเสือใต้เฉือนนาโปลี3:2

ฝั่งละเเดง!โกเมซเเฮตทริกเสือใต้เฉือนนาโปลี3:2

Posted 03/11/2011 by rakball.net

 

โดนฝั่งละเเดง!มาริโอ โกเมซซัดเเฮตทริกช่วย"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านเฉือน นาโปลี สุดมันส์3:2 ในศึกยูฟ่า ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก กลุ่ม เอ

ศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก ฤดูกาล 2011-12 กลุ่ม เอ

วัน พุธ ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

บาเยิร์น มิวนิค 3 : 2 นาโปลี

สนาม : อลิอันซ์ อาลีน่า
ถ่ายทอดสด : 02.45 น.
ผู้ทำประตู : [1:0]มาริโอ โกเมซ น.18,[2:0]มาริโอ โกเมซ น.23,[3:0]มาริโอ โกเมซ น.42,[3:1]เฟเดริโก้ เฟร์นันเดซ น.45,[3:2]เฟเดริโก้ เฟร์นันเดซ น.79


ครึ่งแรก

     
ฝั่งบาเยิร์น มิวนิคเจ้าบ้านได้เขี่ยบอลเริ่มเกมก่อน โดยจะบุกจากซ้ายไปขวา
     เกมเริ่มมาถึงนาทีที่ 10 บาเยิร์น มิวนิคเจ้าบ้านมีโอกาสได้ทักทายก่อน จากลูกยิงไกลของหลุยส์ กุสตาโว่ เเต่จังหวะสุดท้ายมอร์แกน เด ซานช์ติสพุ่งรับเอาไว้ได้

     นาทีที่ 18 บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์จ่ายบอลเข้ากลาง ให้มาริโอ โกเมซมีโอกาสพลิกบอลก่อนจะซัดด้วยซ้ายบอลพุ่งผ่านมอร์แกน เด ซานช์ติสเข้าไป เเละเป็นประตูให้ บาเยิร์น มิวนิค ขึ้นนำ 1:0

     นาทีที่ 23 บาเยิร์น มิวนิค ขึ้นนำเป็น 2:0 จากการที่ โทนี่ โครสเปิดบอลข้ามกองหลังนาโปลี ให้กับมาริโอ โกเมซวิ่งเข้าไปกระโดดเเปบอลเข้าไป

     นาทีที่ 34 โธมัส มุลเลอร์เเทงบอลผ่านเเผงเเนวรับนาโปลีฝั่งขวา ให้กับมาริโอ โกเมซได้เข้าไปยิงเเต่บอลหลุดเสาสองออกไปอย่างน่าเสียดาย

     นาทีที่ 42 ฟร้องค์ ริเบรี่จ่ายบอล ให้โทนี่ โครสหลุดเข้าไปยิง มอร์แกน เด ซานช์ติสนายทวารนาโปลีปัดบอลออกมาเข้าทางมาริโอ โกเมซซ้ำเข้าไป ทำให้ บาเยิร์น มิวนิค นำห่างเป็น 3:0

     นาทีที่ 45 นาโปลี ทีมเยือนมาได้ประตูตีไข่เเตกไล่มาเป็น[3:1] จากเอเซเกล ลาเวซซี่เปิดลูกฟรีคิกด้านริมเส้นฝั่งว้ายไปให้กับ เฟเดริโก้ เฟร์นันเดซโขกบอลผ่านมือ มานูเอล นอยเออร์เข้าไป

พักครึ่งแรก

     
นาโปลี ทีมเยือนได้เขี่ยบอลเริ่มเกมในครึ่งเวลาหลัง โดยจะบุกจากซ้ายไปขวา
     นาทีที่ 55 โธมัส มุลเลอร์วางบอลจากด้านริมเส้นฝั่งขวา เข้ากลางให้มาริโอ โกเมซได้โหม่งเเต่บอลไปตรงตัวมอร์แกน เด ซานช์ติสรับเอาไว้ได้

     นาทีที่ 70 สถานการณ์ นาโปลี ผู้มาเยือนต้องเเย่มากขึ้น เมื่อฆวน โจอินก้าไปรั้งตัวฟร้องค์ ริเบรี่ ผู้ตัดสินเเจกใบเหลืองใบที่สอง เเละกลายเป็นใบเเดง ไล่ออกจากสนามไป

     นาทีที่ 76 บาเยิร์น มิวนิคเจ้าบ้านต้องมาเหลือ 10 คน บ้าง จากจังหวะที่โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ไปรั้งตัวเอดินสัน คาวานี่ ผู้ตัดสินเเจกใบเหลืองใบที่สอง เเละกลายเป็นใบเเดง ไล่ออกจากสนามไปเช่นกัน

     นาทีที่ 79 นาโปลี ทีมเยือนได้ประตูไล่มาเป็น[3:2] จากลูกฟรีคิกระยะกว่า 35 หลาเเละจังหวะสุดท้ายเป็นเฟเดริโก้ เฟร์นันเดซที่โหม่งบอลย้อยข้ามหัวมานูเอล นอยเออร์เข้าไป

จบเกม

รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม
บาเยิร์น มิวนิค ระบบ 4-2-3-1 :
ผู้รักษาประตู : มานูเอล นอยเออร์
กองหลัง : เจอร์โรม บัวเต็ง ,ดาเนี่ยล ฟาน บุยเต็น,โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ น.79,ฟิลิปป์ ลาห์ม
กองกลาง : หลุยส์ กุสตาโว่,บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์-โทนี่ โครส,ฟร้องค์ ริเบรี่,โธมัส มุลเลอร์
กองหน้า : มาริโอ โกเมซ

นาโปลี ระบบ 3-4-3 :
ผู้รักษาประตู : มอร์แกน เด ซานช์ติส
กองหลัง : เฟเดริโก้ เฟร์นันเดซ,อูโก้ คัมปันญาโร่,ซัลวาตอเร่ อโรนิก้า
กองกลาง : คริสเตียน มาจโจ้,เบลริม ดเซไมลี่(โคลัน ปานเดฟ น.83),โกฮัน อินเลอร์,ฆวน โจอินก้า น.70
กองหน้า : มาเร็ค ฮัมซิค,เอเซเกล ลาเวซซี่,เอดินสัน คาวานี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริเบรี่ยัน!จะอยู่เล่นกับเสือใต้จนเลิกเล่น
    ฟร้องค์ ริเบรี่ เพลย์เมกเกอร์ "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันจะอยู่กับทีมไปจนเลิกเล่นฟุตบอลไม่คิดย้ายไปไหน
  • โกเมซรับแข้งเสือใต้ขี้เกียจสุดในบุนเดสลีกา
    มาริโอ โกเมซ หัวหอก"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค รับพวกเขาเป็นทีมที่ขี้เกียจที่สุดในลีกเมืองเบียร์เมื่อเทียบจากสถิติค่าเฉลี่ยระยะการวิ่งของนักเตะทุกคนต่อเกม แต่ชี้ไม่ใช่สิ่งที่น่ากังวลตราบใดที่ยังคงถล่มประตูได้อย่างต่อเนื่อง
  • โอลิชยันถ้ายังสำรองแบบนี้ย้ายหนีเสือใต้แน่
    อิวิก้า โอลิช หัวหอกโครแอตของ บาเยิร์น มิวนิค กร้าวเตือนต้นสังกัด หากยังจับเขานั่งข้างสนาม และส่งลงเล่นแค่ช่วงท้ายเกมแบบนี้ เดือนมกราคมได้แยกทางกันแน่นอน เพราะไม่พอใจกับบทบาทของตัวเอง ที่นอกจากได้เล่นนิดเดียว ยังถูกโยกไปวิ่งริมเส้น เล่นเป็นปีกอีกต่างหาก
  • รุมเมนิกเก้เตือนเสือใต้ห้ามประมาทนาโปลี
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงเตือนแข้ง "เสือใต้" ไม่อาจประมาท นาโปลี ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้ แม้ว่าได้เปรียบจากการเล่นในบ้านตัวเองก็ตาม ยกยอดทีมจากอิตาลีมีความกระตือรือร้นและทำให้เจอกับงานหนักมาแล้วในนัดก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »