ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์วีพีควงมันโช่ซิวยอดเยี่ยมเดือนตุลาคม

อาร์วีพีควงมันโช่ซิวยอดเยี่ยมเดือนตุลาคม

Posted 05/11/2011 by siamsport

 

 

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ จอมถล่มประตู อาร์เซน่อล และ โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ควงแขนซิวรางวัลยอดเยี่ยมประจำเดือนตุลาคมไปนอนกอดได้สำเร็จ โดย "อาร์วีพี" เปิดใจ สุดปลื้มที่ได้รางวัลครั้งนี้ ขณะที่ "มันโช่" เผยมีความสุขสุดๆ กับผลงานของลูกทีม แต่ย้ำทุกคนต้องเล่นให้ดีอย่างนี้ต่อไปเรื่อยๆ

 โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าฟอร์มฮอตจาก อาร์เซน่อล และ โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมมากฝีมือของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับการเสนอชื่อให้คว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยม และผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมประจำเดือนตุลาคม ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2011-12 ตามลำดับ หลังจากที่ทั้งคู่ต่างทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดเดือนดังกล่าว
 
 ตลอด เดือนตุลาคมที่ผ่านมา กัปตันทีม "ไอ้ปืนใหญ่" ถล่มประตูให้ต้นสังกัดได้ถึง 7 ลูก จาก 3 นัด (2 ลูกในเกมชนะ ซันเดอร์แลนด์ 2-1, 2 ลูกในนัดคว้าชัยเหนือ สโต๊ค ซิตี้ ด้วยสกอร์เดียวกัน และ 3 ลูกในเกมชนะ เชลซี 5-3) พร้อมช่วยให้ต้นสังกัดกระโดดขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 7 ของตารางคะแนนเรียบร้อย
 
 นอกจากนี้ ดาวยิงเลือดดัตช์ ยังเป็นนักเตะคนแรกในซีซั่นนี้ ที่กดไปถึง 10 ประตู ทำให้เจ้าตัวคว้ารางวัล บาร์เคลย์ส โกลเด้น บูท ผู้ยิงถึงหลัก 10 ลูกไปครอง ซึ่ง ฟาน เพอร์ซี่ กล่าวว่า ดีใจมากๆ ที่คว้ารางวัลอันทรงเกียรติดังกล่าวมาครองได้
 
  "ผม ภูมิใจมากๆ ที่ได้รับเลือกให้เป็นผู้เล่นประจำเดือน มันเป็นหนึ่งในรางวัลส่วนตัวที่ดีที่สุด ที่คุณสามารถคว้ามาได้ ในความคิดของผม พรีเมียร์ลีก คือหนึ่งในลีกที่ดีที่สุดในโลก บางทีอาจจะดีที่สุดด้วยซ้ำ และถ้าคุณได้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำเดือนด้วยแล้วล่ะก็ มันย่อมเป็นอะไรที่พิเศษแน่นอน" ยอดดาวยิงวัย 28 ปี เผย
 
  พร้อม กันนั้น ฟาน เพอร์ซี่ ยังกล่าวเสริมด้วยว่า เกมที่ชนะ เชลซี นัดล่าสุดถึง สแตมฟอร์ด บริดจ์ มีความหมายกับต้นสังกัดของตนมาก "เกมที่บุกไปชนะ เชลซี ถือเป็นความสำเร็จครั้งใหญ่เลยล่ะ ผมคิดว่า มันให้อะไรเราหลายอย่างเลย และคิดว่าทุกคนคงเห็นมันแล้วหลังจบการแข่งขัน ด้วยวิธีที่เราฉลองไปกับแฟนๆ วันนั้นพวกเรามาด้วยความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ซึ่งผมก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะยังรักษามันเอาไว้ได้ต่อไป"
 
 ขณะ ที่ มันชินี่ คว้ารางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมไปครอง จากการที่พาทัพ "เรือใบสีฟ้า" เก็บชัยชนะได้ถึง 4 เกมรวด และทำประตูในเดือนตุลาคมได้เฉลี่ยนัดละ 4 ลูก ด้วยการบุกไปต้อน แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 4-0, เปิดบ้านคว้าชัยเหนือ แอสตัน วิลล่า 4-1, โชว์ฟอร์มโหดบุกไปถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบไม่ไว้หน้าเจ้าบ้าน 6-1 และกลับมาเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 3-1 ในรังเหย้าของตัวเอง
 
  "มัน โช่" เผยว่า ตนรู้สึกดีใจมากๆ ที่ลูกทีมระเบิดฟอร์มได้สุดยอด แต่ก็กำชับว่า ให้ดีแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ "ผมพอใจกับทีมของผมในตอนนี้มากๆ เราชนะได้สวยงามในเกมล่าสุด แต่เราก็ต้องการทำให้ได้อย่างนี้ต่อไป การแข่งขันมันยังเหลืออีกยาวไกล และหนักหนาสาหัสมาก ซึ่งตอนนี้เราเพิ่งลงแข่งแค่ 10 เกมเท่านั้น เรายังเหลือเกมที่ต้องเล่นอีก 28 นัดเลยทีเดียว และถ้าคุณต้องการที่จะเป็นจ่าฝูงแบบนานๆ ล่ะก็ เราจะต้องปรับปรุงอีกหลายอย่างเลยทีเดียว"
 
 ปัจจุบัน ยอดทีมแห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม มีคะแนนนำหน้ารองจ่าฝูงอย่าง "ปีศาจแดง" 5 แต้ม โดยเกมต่อไป พวกเขาจะออกไปเยือน ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ในวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายนนี้
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาโลรับช่วงต่อรูนเป็นหุ่นเผางานกองไฟ
    มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าทีมชาติอิตาลี ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับเลือกจากกลุ่ม เอเดนบริดจ์ บอนไฟเออร์ โซไซตี้ ให้เป็นต้นแบบในการสร้างหุ่นยักษ์ขนาด 30 ฟุตที่จะถูกเผาในเทศกาลก่อกองไฟที่ เคนท์ ประจำปีนี้ ตามรายงานจาก เดลี่เมล์ เมื่อ 3 พ.ย. 54
  • ยาย่าคุยเรือพัฒนาแบบก้าวกระโดดจากซีซั่นก่อน
    ยาย่า ตูเร่ กองกลางตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อ พวกเขาสามารถยกระดับผลงานของตัวเองให้ก้าวอีกสู่อีกขั้นหนึ่งแล้ว หลังจากนักเตะทุกคนในทีมต่างระเบิดฟอร์มเก่งกันได้ถ้วนหน้า ไม่ว่าจะเป็นแข้งเก่าหรือแข้งใหม่ ส่งผลให้ "เรือใบสีฟ้า" นำเป็นทีมหัวตารางศึกพรีเมียร์ลีก และจ่อเข้ารอบน็อกเอาต์ แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้ว
  • แชร์วินโญ่ชวนอาซาร์ย้ายเล่นลีกผู้ดี
    แชร์วินโญ่ หัวหอกไอวอรี่โคสต์ ของ อาร์เซน่อล กวักมือชวน เอแด็ง อาซาร์ จอมทัพตัวเก่ง เพื่อนเก่าที่ ลีลล์ ย้ายมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก ด้วยกัน หลังป่าวประกาศว่าจะย้ายทีมตอนจบซีซั่นนี้ เชื่อฝีเท้าระดับนี้จะย้ายมาประสบความสำเร็จแน่นอน
  • โครินเธียนส์กร้าวพร้อมเซ้งเตเวซกลับรัง
    อันเดรส ซานเชซ ประธานสโมสรโครินเธียนส์ ยืนยันถ้า คาร์ลอส เตเวซ สามารถย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ เขาจะเดินหน้าล่าตัวกลับมาเล่นกับทีมอีกครั้งอย่างแน่นอน ชี้ เตเวซ เป็นไอดอลของแฟนบอล ที่นอกจากจะเก่งแล้ว ยังจะมาเรียกแฟนบอลเข้าสนาม และทำให้การตลาดของทีมรุ่งเรืองด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »