ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรียงหน้าซูฮกเซอร์เหมือนเทพนิยายคุมผี25ปี

เรียงหน้าซูฮกเซอร์เหมือนเทพนิยายคุมผี25ปี

Posted 05/11/2011 by rakball.net

 

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสก็อตแลนด์ เตรียมฉลองกับการคุมทัพ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ปี 1986 จนถึงปัจจุบันนี้ก็จะครบ 25 ปี ในวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายนนี้ หลายฝ่ายต่างออกมาชื่นชมถึงฝีมือนายใหญ่โอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด

 ในวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายนนี้ ก็จะจัดฉลองครบรอบการทำหน้าที่คุมทีม"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 25 ปีบริบูรณ์ของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสก็อตแลนด์ในวัย 69 ปี ทั้งนี้ เฟอร์กี้ ได้เข้ามาทำงานในรังโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ต่อจาก รอน แอ็ตกินสัน เมื่อวันที่ 16 พ.ย.1986 ทำให้ผู้สื่อข่าวไปสัมภาษณ์ เฟอร์กี้ ถึงความรู้สึกที่ได้ทำงานกับที่แห่งนี้มายาวนานกระทั่งจะครบ 25 ปี และนายใหญ่โอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ก็ได้ตอบว่า!"ผมไม่เคยคิดเหมือนกันว่าผมจะทำงานมาได้นานจนถึงป่านนี้" 

 "มันเหมือนเทพนิยายที่มันกินเวลายาวนานมาก มันเป็นระยะเวลาที่มหัศจรรย์สำหรับผม มันเป็นสิ่งที่คุณไม่คิดว่าจะเกิดขึ้น และผมปลื้มมาก"ขณะที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ชาวฝรั่งเศสได้ให้สัมภาษณ์ว่า!"สิ่งที่คุณสามารถพูดได้นะเหรอ?ผู้คนพูด เกี่ยวกับช่วงเวลานี้มากมาย คุณสามารถพูดถึงเรื่องความโดดเด่นในเรื่องคุณภาพ และความคงเส้นคงวา มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม เพราะผมไม่รู้ว่าจะมีใครที่จะอยู่ในระดับสูงสุด ซึ่งประสบความสำเร็จในระดับสุดยอดตลอด 25 ปีที่ผ่านมากับสโมสรเพียงแห่งเดียว แน่นอนไม่มีใครจะทำแบบนี้ได้อีกครั้งเป็นแน่" 

 ด้าน อังเดร วิลลาส-โบอาช กุนซือเลือดโปรตุกีสของเชลซี บอกว่า!"ผมเคยคิดว่าจะอยู่กับ ปอร์โต้ สัก 15 ปี แต่ในที่สุด เราก็ตัดสินใจกันว่ามันคงจะไม่ได้เกิดขึ้น เมื่อมีโอกาสเข้ามา ผมก็ต้องรีบคว้ามัน แต่สำหรับผู้จัดการทีมคนใดคนหนึ่ง การได้อยู่ในตำแหน่งถึง 25 ปี กับสโมสรเดียวเป็นสิ่งที่มหัศจรรย์รวมถึงแสดงให้เห็นถึงความน่าเชื่อถืออัน มหาศาลในความสามารถของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน"ส่วน สตีฟ คีน นายใหญ่เก้าอี้ร้อนของแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ออกมายกย่องว่า!"เขา(เฟอร์กี้) มีอิทธิพลต่อผมอย่างมหาศาล" 

 "จริยธรรมในการทำงานของเขาเป็นสิ่งที่ผมชื่นชมมาโดยตลอด คุณมักจะเห็นเขาไปดูเกมที่ทีมสำรองเล่นเสมอๆ"และทาง เดวิด เบ็คแฮม กองกลางสุดหล่อวัย 36 ปีของแอลเอ แกแล็กซี่ ออกมายกย่อง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดเก่าและนายเก่าที่เคยค้าแข้งอยู่มาก่อนว่า!"มันน่าอัศจรรย์ แต่นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อคุณมีความแน่วแน่ และคนคนหนึ่งที่มีความหลงใหล และความกระหายขนาดนั้น และมีความรักให้กับสโมสร" 

 "หนึ่งอย่างที่เขามี ความภักดีและความเคารพต่อสโมสรหนึ่งเป็นเรื่องน่าเหลือเชื่อ และไม่ใช่สิ่งที่คุณจะเห็นได้ง่ายๆในทุกวันนี้ มันเป็นตัวบ่งชี้มากมายเกี่ยวกับ แมนฯยูไนเต็ด ในฐานะสโมสรและผู้จัดการทีม"ปิดท้ายที่ลูกศิษย์ก้นหม้ออย่าง เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของสโมสร"ผีแดง"ก็มาสรรเสริญ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ซึ่งกำลังจะอายุครบ 70 ปีเต็มในเดือนธันวาคมนี้ว่า!"ผมไม่แปลกใจถ้าหากเขา(เฟอร์กี้) อยู่ที่นี่อีก 10 ปี ความกระหายและไฟในตัวเขายังคงเหมือนเดิม ผมไม่เคยเห็นใครที่มีความคลั่งไคล้ในเกมลูกหนังมากเท่าเขา สิ่งที่เขาทำไม่ใช่แค่กับแมนฯยูไนเต็ด" 

 "แต่ส่งผลต่อเกมฟุตบอลทั้งหมด ซึ่งเป็นเรื่องน่าเหลือเชื่อ สำหรับผมแล้วเขาเป็นผู้จัดการทีมและคนๆหนึ่งที่ยอดเยี่ยม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เขาเป็นเหตุผลที่ผมเซ็นสัญญากับแมนฯยูไนเต็ด และเป็นเหตุผลสำคัญที่ผมยังคงอยู่ที่นี่ เขาทำงานกับแมนฯยูไนเต็ด มาตั้งแต่ผมอายุแค่ขวบเดียว ผมโตมาด้วยการดูเขาในโทรทัศน์ การสัมภาษณ์ก่อนและหลังเกม หลังจากนั้นก็ได้มาเล่นให้เขา ซึ่งเป็นเกียรติอย่างมาก"ดาวเตะคุณพ่อลูกหนึ่งในวัย 26 ปีกล่าวในที่สุด!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชมคลิป!รูน-กิ๊กส์-เอวร่าโฆษณาตัวใหม่
    เวย์น รูนี่ย์ กับ ไรอัน กิ๊กส์ และ ปาทริซ เอวร่า 3 นักเตะ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ่ายทำโฆษณาให้กับไวน์ Casillero del Diablo หลังจากทั้งสองจับมือเป็นพันธมิตรกันกับสโมสรและไวน์แดงเดวิลส์ ไปดูผลงานของ 3 หนุ่มพ่อค้าแข้งกันเลยว่าจะแสดงได้ดีขนาดไหนกับงานโฆษณาชิ้นนี้
  • ลือ!งูทุ่ม1,250ล้านดึงอันแดร์สันปั้นเกม
    "เจ้างูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่เเห่งอิตาลี เตรียมทุ่มงบ 25 ล้านปอนด์(ราว 1,250 ล้านบาท)เพื่อใช้ดึง อันแดร์สัน มิดฟิลด์ทีม"ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าเสริมทัพเดือนมกราคมนี้
  • คิงเคนนี่สรรเสริญป๋า!ยิ่งใหญ่เกินคำบรรยาย
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล แมนโคตรๆ ออกปากชม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูฯ กับความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ตลอด 25 ปีที่ผ่านมา ชี้ตอนนี้ "ป๋าเฟอร์กี้" เหนือกว่าเซอร์ แม็ตต์ บัสบี้ ไปแล้ว และในอนาคตคงยากจะมีใครทำได้แบบนี้อีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »