ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โบอาชยกเด็กใจสิงห์เกมเชือดกุหลาบไฟ

โบอาชยกเด็กใจสิงห์เกมเชือดกุหลาบไฟ

Posted 06/11/2011 by siamsport

 

 

อันเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีม เชลซี ยอมรับว่า รู้สึกดีใจมากๆ ที่สามารถบุกไปเฉือนเอาชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส มาได้ถึง อีวู้ด พาร์ค 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทำให้ทีมหยุดสถิติแพ้ในลีก 2 นัดติดต่อกันได้สำเร็จ พร้อมชมเปาะลูกทีมเล่นได้อย่างกล้าหาญจนกระทั่งคว้าชัยมาได้ในท้ายที่สุด

 อันเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีม เชลซี ยอมรับว่า รู้สึกดีใจมากๆ ที่สามารถบุกไปเฉือนเอาชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส มาได้ถึง อีวู้ด พาร์ค 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทำให้ทีมหยุดสถิติแพ้ในลีก 2 นัดติดต่อกันได้สำเร็จพร้อมชมเปาะ ลูกทีมเล่นได้อย่างกล้าหาญ จนกระทั่งคว้าชัยมาได้ในท้ายที่สุด

 ประตูชัยของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์คนเก่ง ในนาทีที่ 51 ทำให้ "สิงห์บลูส์" พบกับชัยชนะได้อีกครั้ง หลังจากออกไปแพ้ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา และปราชัย อาร์เซน่อล คาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ 3-5 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดย 3 แต้มจากเกมนี้ ทำให้ เชลซี มีเพิ่มเป็น 22 แต้ม จาก 11 นัด อยู่ในอันดับที่ 4 ของตารางคะแนนต่อไป

 นายใหญ่เลือดฝอยทอง กล่าวกับ "สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาของประเทศอังกฤษว่า "มันเป็นเกมที่แบ่งเป็น 2 ครึ่งอย่างชัดเจน ในครึ่งแรก ทั้ง 2 ทีมยังไม่เอาจริงเอาจังเท่าไหร่นัก เพราะต่างก็กำลังศึกษารูปแบบการเล่นของอีกฝ่ายด้วยกันทั้งคู่ และพยายามจะไม่เสี่ยงมากจนเกินไป จนกระทั่งมันเริ่มดุเดือดขึ้นในครึ่งหลัง อารมณ์ร่วมจากแฟนๆบนอัฒจันทร์ยังช่วยผู้เล่นทั้ง 2 ฝั่งได้เช่นกัน โดยทั้ง 2 ทีมปรับปรุงได้ดีขึ้น จากการสร้างสรรค์โอกาสได้มากมาย"

  "เราจำเป็นต้องจู่โจมใส่ แบล็คเบิร์น เพราะเราต้องการประตูแรก ดังนั้นการที่เราขึ้นนำได้จึงเป็นสิ่งที่สำคัญจริงๆ จากนั้นเราพยายามทำเพิ่มอีกลูกแต่ก็ไม่สำเร็จ แล้วเราก็ต้องลงมารับมือกับลูกเซตเพลย์ทุกรูปแบบที่ แบล็คเบิร์น พยายามโจมตีใส่เรา ซึ่งมันก็มักจะเป็นเรื่องที่รับมือได้ยากอยู่แล้ว เราต้องมีและแสดงให้เห็นถึงความกล้าหาญ และความเก่งกล้าสามารถ เพื่อที่จะป้องกันประตูเอาไว้ให้ได้" กุนซือวัย 34 ปี ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »