ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันชินี่ยกซิลบาแข้งดีสุดในโลก,เซโก้ชี้งานหิน

มันชินี่ยกซิลบาแข้งดีสุดในโลก,เซโก้ชี้งานหิน

Posted 06/11/2011 by rakball.net

 

โรเบอร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงยกย่อง ดาบิด ซิลบา เป็นหนึ่งในแข้งที่ดีที่สุดในโลก ขณะที่ เอดิน เซโก้ รับเกมบุกมาเอาชนะ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส สุดหินกว่าจะเอาชนะได้เล่นเอาหืดขึ้นคอ

ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2011-2012 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา!"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกไปเอาชนะ"ทหารเสือราชินี"ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส สุดมันส์ 3-2 โดยทีมเยือนได้ประตูจาก เอดิน เซโก้, ดาบิด ซิลบา และ ยาย่า ตูเร่ ช่วยให้"เรือใบสีฟ้า"เก็บ 3 คะแนนได้สำเร็จ พร้อมนำจ่าฝูงและหนีทีมรองจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ 5 แต้มตามเดิม ภายหลังจบเกมการแข่งขัน โรเบอร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า!

"สำหรับผมแล้ว ดาบิด ซิลบา คือหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก แต่ไม่ใช่เพียงเขาเท่านั้น ยาย่า ตูเร่ และ เอดิน เซโก้ รวมถึงคนอื่นๆ ก็ยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน ผมคิดว่าชัยชนะเกมนี้เป็นสิ่งที่สำคัญทีเดียว เพราะที่ผ่านมาเราต้องเล่นในเกมที่หนักพอสมควรถึง 6 เกม และการขยับช่องว่างทิ้งห่างเป็น 5 แต้ม ก่อนพักเบรกทีมชาติ ก็ถือเป็นเรื่องสำคัญมากเช่นกัน"อดีตนายใหญ่ของอินเตอร์ มิลาน ชาวอิตาเลี่ยน กล่าว!


 ด้าน เอดิน เซโก้ ผู้ยิงประตูให้ แมนฯซิตี้ ตามตีเสมอ คิวพีอาร์ 1-1 ได้ให้สัมภาษณ์ว่า!"มันเป็นเกมที่ยากมาก แต่ท้ายที่สุดแล้วก็พอใจกับผลที่ออกมา ผมคิดว่า คิวพีอาร์ เป็นทีมที่ดีที่สุดเลยที่เคยเจอมา และผมต้องยกเครดิตกับพวกเขาที่เล่นต่อกรสู้กับเราได้สนุก ผมเซอร์ไพรส์มากๆกับแนวทางที่พวกเขางัดมาเล่นสู้กับเราในวันนี้ เห็นได้จากการที่พวกเขายิงประตูขึ้นนำได้และยังยิงประตูได้หลังเรากลับเป็น ฝ่ายขึ้นนำบ้าง"
 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »