ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อร่ามงามตาประชันโฉมชุดว่ายน้ำ มิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2011 เมืองจีน

อร่ามงามตาประชันโฉมชุดว่ายน้ำ มิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2011 เมืองจีน

Posted 09/11/2011 by siamdara

    หลังจากที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยไปแล้วในการโชว์ชุดประจำชาติ ในชุด ''สุพรรณการเวก'' ของ ''น้องเล็ก'' กัณตพัฒน์ พีรดาชัยนรินทร์ ''มิส เฟรนด์ชิพ อินเตอร์เนชั่นแนล 2009'' ที่เป็นตัวแทนสาวไทยไปประชันโฉมในเวที Miss International มิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2011 ณ เมืองเฉิงตู สาธารณรัฐประชาชนจีน จัดขึ้นระหว่างวันที่ 22 ตุลาคม ถึง 6 พฤศจิกายน 2554               
     
    ทั้งนี้เมื่อวันเสาร์ที่ 5 พ.ย. ที่ผ่านมา ได้มีการซ้อมใหญ่การแสดงต่างๆ ของสาวงามจาก 66 ประเทศทั่วโลก ณ  Sichuan International Tennis Hotel โรงแรมที่เก็บตัวนางงามและจัดการประกวด โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักเหล่าสาวงามทั้ง 66 ประเทศต่างตั้งใจในการซ้อมในครั้งนี้เป็นอย่างมาก ทั้งการแสดงหลายชุดและการซ้อมเดินตามจุดต่างๆ ก็เป็นไปอย่างราบรื่น             
    
    สำหรับไฮไลต์สำคัญที่ขาดไม่ได้ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้คงหนีไม่พ้นการอวดโฉมในชุดว่ายน้ำของเหล่าสาวงามทั้ง 66 ประเทศ เรียกได้ว่าตื่นตาตื่นใจเป็นอย่างมาก เหล่าสาวงามทั้งหมดต่างอวดรูปร่างสุดเซ็กซี่แบบไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว              
    
    ตัวแทนสาวไทย ''น้องเล็ก'' กัณตพัฒน์ พีรดาชัยนรินทร์  นั้นถือได้ว่าได้รับความสนใจจากสื่อชาวต่างชาติเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะสื่อของจีนและญี่ปุ่น เนื่องจาก "น้องเล็ก" นั้นจัดได้ว่าเป็นสาวที่มีความสวย รูปร่างเซ็กซี่ เป็นกันเอง และสามารถพูดได้ทั้งภาษาจีน และภาษาอังกฤษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป็นหนุ่มแล้ว "จีโน่" คัมแบ็ก
    อดีตดาราเด็ก ''จีโน่ ชูทส์'' หวนคืนวงการหลังหายไป 5 ปี กลับมาโตเป็นหนุ่มแล้วห่างหายไปจากวงการบันเทิงนาน อดีตนักแสดงรุ่นเด็ก ''จีโน่ ชูทส์'' ก็กลายมาเป็นหนุ่มหล่อเต็มตัวซะแล้ว โดยล่าสุดหนุ่มจีโน่ได้มาร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง ''มิดไมล์'' รอบสื่อมวลชนเมื่อวันที่ 7 พ.ย. 54 ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวเปิดใจว่าที่หายหน้าหายตาไปนานถึง 5 ปีเต็มเพราะไปอยู่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์และเรียนทำอาหาร โดยตอนนี้ได้เป็นผ...
  • จูน สวีท เอี๊ยง กลบข่าวกิ๊ก โดม...
    ก่อนหน้านี้ถูกเม้าท์ให้แซดว่าพิธีกรหน้าใส จูน ธัญชนก เป็น กิ๊กนับเบอร์ล่าสุด ของหนุ่มหล่อ โดม ปกรณ์ ลัม ทำให้เจ้าตัวโดนข้อหาเป็นมือที่ 3 พังรัก โดม -เพ้นท์ ขาดสะบั้นลงถาวร! ร้อนถึงเจ้าตัวออกมาปฏิเสธพัลวันว่าไม่เป็นความจริง เพราะมีนักร้องหน้าใหม่ เอี๊ยง รูกกี้ บีบี ข้างกายอยู่แล้ว งานนี้เรามีภาพของทั้งคู่มายืนยันว่าสวีทหวานแค่ไหน แหม...อย่างนี้หวังกลบข่าวกิ๊ก โดม ให้ดับสนิทไปเลยอ่ะเปล่า!!!
  • "พจมาน-มิน" โอเค "ป้อง" หรือ "อ๋อม" ก็ได้รับบท "ชายกลาง"
    ''มิน-พีชญา'' ลุ้นพระเอกรับบท ''ชายกลาง'' ในละคร ''บ้านทรายทอง'' เผยจะเป็นใครก็ได้แล้วแต่ผู้ใหญ่เห็นเหมาะสม ลั่นหากจะเป็น ''ป้อง-ณวัฒน์'' หรือ ''อ๋อม-อรรคพันธ์'' ตามที่มีกระแสมาตนก็ยินดีร่วมงานทั้งหมด ถ่อมตนแค่ได้ถูก ค่ายดาราวิดีโอเสนอชื่อเป็น ''พจมาน'' ก็ดีใจที่สุดแล้ว แม้ทาง 7 สี จะยังไม่คอนเฟิร์มก็ตามควานหานางเอก บ้านทรายทอง ละครฟอร์มใหญ่ จากบทประพันธ์อมตะของ ก.สุรางคนางค์ ที่เคยถูกสร้างเป็นหนั...
  • นางแบบสเปนโป๊โชว์เปลือยข้างรถ
    โลกมันร้อน...อะไรๆ ก็เลยไม่ค่อยธรรมดา...ว่าแล้ว ลอร่า ซานเชซ ดารานางแบบสาวชาวสเปน ซึ่งเกิดในเยอรมัน แต่ย้ายไปโตในแดนกระทิงดุตั้งแต่อายุแค่ 2 เดือน ฉายความสยิวอย่างไม่ได้ตั้งใจ เพียงแค่เจตนาจะเปลี่ยนเสื้อผ้าผิดกาลเทศะอยู่ข้างรถยนต์กลางที่สาธารณะซะงั้น! ก็เลยตกเป็นเป้าแชะสนั่นของปาปาราซซี่จอมตื๊อที่ยิงชอตเด็ดไม่ยั้ง ขณะที่เธอกำลังผลัดผ้าแลเห็นหมดเลยทั้งบนและล่าง...จุ๊ๆๆ...อย่าเพิ่งตกใจ ไม่ใช่เห็น ''...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »