ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » งูใหญ่กระซิบผีอยากได้สไนเดอร์เอามา40ล้านป.

งูใหญ่กระซิบผีอยากได้สไนเดอร์เอามา40ล้านป.

Posted 10/11/2011 by siamsport

 

สื่อผู้ดีตีข่าว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ดัตช์แมน ส่อแววตกเป็นของ "ปีศาจแดง" ช่วงเปิดตลาดนักเตะปีใหม่นี้ต่อไปแล้ว หลัง "งูใหญ่" แบะท่าอยากขายให้ใจจะขาด บอกชัดถ้อยชัดคำ เอามาเลย 40 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 2 พันล้านบาท หากยังหวังได้ตัวไปเชยชม เหตุกระสันฟันเงินก้อนใหญ่ไปเสริมแกร่งเต็มแก่ หลังผลงานตกต่ำดำดิ่งน่าใจหายในศึกเซเรีย อา เพลานี้

 อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวว่า ได้บอกเล่าเก้าสิบให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อภิมหาอำนาจลูกหนัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ รับทราบไปแล้วว่า จะมีอิสระเสรีเหนืออื่นใดอย่างเต็มที่ ในการเซ็นสัญญากระชากตัว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ ไปร่วมทีมด้วย ในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคม 2012 หากยินยอมโอนเงินก้อนใหญ่เข้ามายังบัญชีธนาคารฝั่งตนเป็นจำนวน 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) ขาดตัว
 
เดลี่ สตาร์ หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดี รายงานข่าว เมื่อวันพุธที่ 9 พ.ย.ที่ผ่านมาว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" ยังคงแลเล็งเพลย์เมกเกอร์ดัตช์แมนวัย 27 ปี ในฐานะเป้าหมายเสริมทัพอันดับ 1 อย่างไม่มีเปลี่ยนแปลง แม้จะต้องผิดหวังจากการที่อดได้ตัวมาเชยชมสมใจในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เนื่องจากบรรลุข้อตกลงกับ "งูใหญ่" ไม่สำเร็จก็ตาม
 
อย่าง ไรก็ตาม ณ เวลานี้ เหล่าบรรดาผู้บริหาร "เนรัซซูรี่" ต่างลดระดับจุดยืนของตนเองลงมาบ้างแล้ว และต้องการจะได้เงินสดมาเข้าคลังสโมสร เพื่อเป็นกองทุนปรับปรุงขุมกำลังนักเตะให้กับ เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้เป็นโค้ช ต่อไป หลังจากที่สถานการณ์ในเวที เซเรีย อา ไม่สู้ดีนัก เมื่อกำลังจ่อมจมอยู่ในตำแหน่งเหนือโซนตกชั้นเพียง 1 อันดับเท่านั้น โดยได้ตั้งค่าตัวของ สไนเดอร์ เอาไว้ในราคา 40 ล้านปอนด์ดังกล่าว
 
หาก "เร้ด เดวิลส์" ตกลงปลงใจยอมจ่ายให้ อินเตอร์ ในจำนวนนี้จริงๆ ก็เท่ากับว่า สไนเดอร์ จะกลายมาเป็นดาวเตะค่าตัวแพงที่สุดในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทันที หลังจากที่สถิติเดิมนั้นเป็นของ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าวัย 30 ปี ชาวบัลแกเรีย 30.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,535 ล้านบาท) ในการโยกย้ายมาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อปี 2008

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอเว่นยันยังไม่คิดแขวนเกือก
    ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอกจอมเก๋า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยอยากเดินตามรอยไรอัน กิ๊กส์ ปีกไม้ใกล้ฝั่ง ที่ยังหอบสังขารลงเตะลูกหนังในวัยเฉียด 40 ปี ยันยังรักการลงสนามล่าตาข่ายไม่เปลี่ยน และจะไม่คิดแขวนเกือกในอนาคตอันใกล้นี้ชัวร์
  • ควันหลง!จับผิดติดตัวอักษรเฟอร์กูสันกลับหัว
    แม้เกมที่"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังเฉือน"แมวดำ"ซันเดอร์แลนด์ 1-0 จบลงไปแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ 5 พ.ย.ที่ผ่านมา!แต่ล่าสุดมีคนตาดีสังเกตุเห็นตัวอักษรนามสกุลของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่ติดบนอัฒจรรย์ตัว S กลับหัว
  • เวลเบ็ครับเล่นให้แมวดำช่วยพัฒนาฝีเท้า
    แดนนี่ เวลเบ็ค ดาวยิงวัยทีนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับการถูกยืมตัวไปอยู่กับ ซันเดอร์แลนด์ ซีซั่นก่อนเหมือนไปฝึกวิชา ทำให้ตนแกร่งและโตขึ้น เมื่อกลับมาค้าแข้งให้ "ผีแดง"
  • โด้อาจหวนร่วมทัพผีหวดเทสติโมเนียลริโอ
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกฟอร์มฮอต เรอัล มาดริด มีโอกาสได้กลับมาเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์หน้า! แต่แฟนๆ "ราชันชุดขาว" อย่าตกใจไป เพราะเป็นเพียงการมาเล่นใน เทสติโมเนียล แมตช์ ของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เท่านั้น โดยอาจต้องรอดูถึงหลังศึก โอลิมปิก และ ยูโร 2012 ก่อน ว่าแผนนี้จะสำเร็จหรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »