ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เกอิต้าปลื้มหงส์อยากได้ตัวร่วมก๊วน

เกอิต้าปลื้มหงส์อยากได้ตัวร่วมก๊วน

Posted 12/11/2011 by rakball.net

 

เซย์ดู เกอิต้า มิดฟิลด์มากประสบการณ์ของ บาร์เซโลน่า เปิดใจ เนื้อเต้นที่ได้ยินว่า ลิเวอร์พูล อยากได้ตัวไปใช้บริการ แต่สำหรับตอนนี้ยังไม่คิดเรื่องทิ้ง "เจ้าบุญทุ่ม" เอาไว้ให้จบฤดูกาลนี้ก่อน และค่อยดูว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น


เซย์ดู เกอิต้า  กองกลางทีมชาติมาลีของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยว่า รู้สึกประทับใจที่ตนได้รับความสนใจจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แต่ยืนยัน ตอนนี้ยังไม่คิดที่จะย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู จนกว่าจะจบฤดูกาลนี้

อดีตดาวเตะ เซบีย่า ให้ความเห็นว่า "ลิเวอร์พูล เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ มันน่ายินดีจริงๆ ที่ได้ยินว่า พวกเขาสนใจในตัวผม แต่คุณรู้อยู่แล้วว่า ผมรู้สึกกับ บาร์เซโลน่า ยังไง อย่างไรก็ตาม เราอยู่ในวงการฟุตบอล และไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ ดังนั้นต้องรอจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้"

"ผมอยากที่จะลงเล่นให้มากกว่าเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา การได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอรวมทั้งคว้าชัยชนะร่วมกับทีมเป็นสิ่งที่ดีมากๆ สำหรับนักเตะ แต่ พรีเมียร์ลีก ก็น่าสนใจจริงๆ และเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นสำหรับผู้เล่นทุกๆ คน ผมมีสัญญาจนถึงปี 2014 เราคงจะต้องดูกันหลังจบฤดูกาลนี้" เกอิต้า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชสทำซึ้ง!เผยไม่เคยลืมบุญคุณปืน
    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า เผยไม่เคยลืมว่า อาร์เซน่อล ได้สอนหลายอย่างมากมายให้กับตัวเอง บอกสิ่งที่ได้เรียนรู้จาก "เดอะ กันเนอร์ส" เป็นประโยชน์มหาศาล และสามารถนำมาปรับใช้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" ได้เป็นอย่างดี
  • บาร์ซ่าจัดหนัก!เท1,750ล้านบาทล่าเบล
    "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า สโมสรดังเเห่งสเปน เตรียมจ่ายงบ 35 ล้านปอนด์(ราว 1,750 ล้านบาท)เพื่อใช้ดึง แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายตัวเก่งทีม"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เข้าเสริมทัพเดือนมกรานี้
  • เป๊ปยันบีย่าสำคัญต่อบาร์ซ่าจนขาดไม่ได้แล้ว
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาร์ซ่า ย้ำชัด ดาบิด บีย่า หัวหอกเลือดกระทิง ยังเป็นแข้งคนสำคัญของทัพ "อาซูลกราน่า" ถึงแม้ว่าจะทำประตูได้น้อยในซีซั่นนี้ก็ตาม พร้อมทั้งแสดงความประทับใจในฟอร์มของเจ้าตัวใน เกม โกปา เดล เรย์ ที่บุกไปเฉือนหวิว ฮอสปิตาเล็ต 1-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • เป๊ปมาแปลก!ชูเฮียมูอาจเป็นโค้ชดีสุดในโลก
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มาแนวแปลก เอ่ยปากยกย่อง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด อาจเป็นโค้ชที่ดีที่สุดในโลก หลังจากเชื่อว่า โค้ชที่ยอดเยี่ยมไม่จำเป็นต้องประสบความสำเร็จกับการเป็นนักเตะ หรือเคยเล่นฟุตบอลมาก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »