ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าทุ่ม750ล้านบาทล่าซงต้นปีหน้า

บาร์ซ่าทุ่ม750ล้านบาทล่าซงต้นปีหน้า

Posted 13/11/2011 by rakball.net


อเล็กซานเดอร์ ซง / Alexandre Song

 

"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า สโมสรดังเเห่งสเปน เตรียมเทงบ 15 ล้านปอนด์(ราว 750 ล้านบาท)เพื่อใช้ดึง อเล็กซานเดอร์ ซง มิดฟิลด์ทีม"เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อล เข้าเสริมทัพในเดือนมกราคมปีหน้า    
 

"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่จากวงการลูกหนังสเปน เตรียมเเผนเทงบ 15 ล้านปอนด์(ราว 750 ล้านบาท)เพื่อใช้ในการกระชากตัว อเล็กซานเดอร์ ซง มิดฟิลด์คนสำคัญทีม"เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อล เข้าเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิด เดือนมกราคมปีหน้า

จากการที่ เซย์ดู เกอิต้าห้องเครื่องคนสำคัญจ่ออำลาถิ่นคัมป์ นูไปในช่วงซัมเมอร์หน้า ทำให้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมบาร์เซโลน่า จึงหวังจะดึงเเข้งชาวเเคเมอรูนวัย 24 ปี ที่โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นมากร่วมกับต้นสังกัด เข้ามาทดเเทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกอิต้าปลื้มหงส์อยากได้ตัวร่วมก๊วน
    เซย์ดู เกอิต้า มิดฟิลด์มากประสบการณ์ของ บาร์เซโลน่า เปิดใจ เนื้อเต้นที่ได้ยินว่า ลิเวอร์พูล อยากได้ตัวไปใช้บริการ แต่สำหรับตอนนี้ยังไม่คิดเรื่องทิ้ง "เจ้าบุญทุ่ม" เอาไว้ให้จบฤดูกาลนี้ก่อน และค่อยดูว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น
  • เชสทำซึ้ง!เผยไม่เคยลืมบุญคุณปืน
    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า เผยไม่เคยลืมว่า อาร์เซน่อล ได้สอนหลายอย่างมากมายให้กับตัวเอง บอกสิ่งที่ได้เรียนรู้จาก "เดอะ กันเนอร์ส" เป็นประโยชน์มหาศาล และสามารถนำมาปรับใช้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" ได้เป็นอย่างดี
  • บาร์ซ่าจัดหนัก!เท1,750ล้านบาทล่าเบล
    "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า สโมสรดังเเห่งสเปน เตรียมจ่ายงบ 35 ล้านปอนด์(ราว 1,750 ล้านบาท)เพื่อใช้ดึง แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายตัวเก่งทีม"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เข้าเสริมทัพเดือนมกรานี้
  • เป๊ปยันบีย่าสำคัญต่อบาร์ซ่าจนขาดไม่ได้แล้ว
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาร์ซ่า ย้ำชัด ดาบิด บีย่า หัวหอกเลือดกระทิง ยังเป็นแข้งคนสำคัญของทัพ "อาซูลกราน่า" ถึงแม้ว่าจะทำประตูได้น้อยในซีซั่นนี้ก็ตาม พร้อมทั้งแสดงความประทับใจในฟอร์มของเจ้าตัวใน เกม โกปา เดล เรย์ ที่บุกไปเฉือนหวิว ฮอสปิตาเล็ต 1-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »