ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เจนี่" จิตอาสา รวมพลช่วยเหยื่อน้ำท่วม

"เจนี่" จิตอาสา รวมพลช่วยเหยื่อน้ำท่วม

Posted 14/11/2011 by สยามบันเทิง

       กลายเป็นดาราดาวเด่นในทวิตเตอร์อีกราย ที่มีการทวิตข้อความระดมเงินและความช่วยเหลือส่งให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วมอย่างต่อเนื่อง ชนิดไม่มีวันหยุดราชการเสียด้วยซ้ำ จนดูว่านางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในการเป็นนางเอกจิตอาสาเลยทีเดียว


        โดยเรื่องราวนี้เองที่ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากเหตุการณ์น้ำท่วมคราวก่อน ดาราหนุ่มสาวหลายคนออกมาตั้งกลุ่มเฉพาะกันในเว็บทวิตเตอร์เพื่อระดมความช่วยเหลือผู้ประสบภัยกันมากมาย กระทั่งเหตุการณ์น้ำท่วมในรอบนี้ที่ดูหนักหนาสาหัสกว่าที่เคย ปรากฏว่าดารานักแสดงยังมารวมพลกันมากมายหลายกลุ่ม เพื่อจะส่งความช่วยเหลือให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วมอย่างต่อเนื่อง ไม่เว้นแม้แต่นางเอกสาว เจนี่ ที่ล่าสุดรวมตัวกับเพื่อนๆ อย่าง นานา ไรบีน่า, เวย์ ไทเทเนี่ยม ฯลฯ ทั้งตั้งกล่องรับบริจาคเงิน อีกทั้งมีการทวิตข้อความชวนบรรดาสมาชิกร่วมบริจาคเงินในทวิตเตอร์ว่า


        “เรายังรับบริจาคเงิน ผ่านบัญชี #helpushelpyou ช่วยด้วยช่วยกัน ที่เลขที่บัญชี SCB 247-2-12576-3 คนละนิดคนละหน่อยช่วยกันนะคะ”  


        นอกจากนี้ ยังมีการแจ้งยอดบริจาค รวมทั้งทวิตภาพและเรื่องราวการนำเงินบริจาคไปจัดหาข้าวของลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยตลอดเวลาว่าไปที่ไหนกันบ้าง โดยข้อความหลายๆ ข้อความก็ยังดันเรตติ้งให้ เจนี่ กลายเป็นนางเอกทั้งในจอและนอกจอก็คือข้อความที่ว่า “วันหยุดแต่ไม่เคยหยุดช่วยผู้ประสบภัย”, “วันหยุดแต่เราไม่หยุดนะคะ” หรือข้อความจากเพื่อนๆ ชาวทวิตเตอร์ที่ทวิตมาว่า “อย่าเพิ่งเหนื่อยกันนะ” เธอก็ยังตอบว่า “สู้!!” ซึ่งต่างๆ นานาเหล่านี้เองที่ทำให้ เจนี่ กลายเป็นนางเอกจิตอาสาที่มีแต่เสียงชมและยังไม่เจอคอมเมนท์ว่าสร้างภาพแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจนี่ ไม่คิดแต่ง ตั้ม แซงหน้า วุ้นเส้น-ชาคริต
    ตอนนี้กำลังอินเลิฟสุดๆ สำหรับ สาวเจนี่ เพราะตั้งแต่เปิดตัวแฟนหนุ่มไฮโซ ตั้ม สิริเกียรติ ก็ไม่ต้องมาคอยแอบๆ ซ่อนๆ เหมือนเมื่อก่อน...แถมแฟนหนุ่มยังหวงสาวเจนี่จนออกนอกหน้า ไม่อยากให้หนุ่มๆ ที่ไหนมาจ้องมองสาวเจนี่ งานนี้ทำเอาสาวเจนี่ออกอาการปลื้มที่แฟนหนุ่มหวงขนาดนี้ส่วนเรื่องแต่งงาน สาวเจนี่ย้ำว่ายังไม่ถึงเวลาต้องรอไปก่อน เพราะยังไม่ถึงเวลา...แค่ทุกวันนี้คบกัน เจอหน้ากันก็แฮปปี้มีความสุขดีอยู่แล้ว แล...
  • เปิดโผ! 10 นางเอกค่าตัวแพงที่สุด
    หนังสือพิมพ์มายาชาแนลเผยค่าตัวนักแสดงนำหญิงวงการบันเทิงไทย โดยแบ่งเป็นค่าตัวในการรับเล่นละครต่อตอน ค่าตัวในการออกอีเวนท์ และค่าตัวในการถ่ายโฆษณา ซึ่งปรากฎว่า อั้ม พัชราภา ยังนำโด่งเป็นนักแสดงหญิงที่ค่าตัวสูงที่สุดละคร/ตอน อีเว้นท์/งาน โฆษณา/ชิ้นอันดับ1 อั้ม พัชราภา 150000 150000 8.6ล้านอันดับ2 ชมพู่ อารยา 75000 120...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »